Mẹo ngâm chân giúp nàng vừa đẹp vừa khoẻ

Mẹo ngâm chân giúp nàng vừa đẹp vừa khoẻ

Sức khoẻ không tự nhiên mà có, đó là kết quả của những việc nhỏ nhỏ nàng dành cho bản thân mỗi ngày. Ví dụ như việc ngâm chân chẳng hạn. Nghe thì có vẻ dễ đúng không nào? Nhưng thú nhận đi, có mấy khi nàng muốn thực hiện điều đó vào buổi tối chưa? Hi vọng sau bài viết này, nàng sẽ có thêm động lực để vài buổi tối trong tuần, trước khi đi ngủ, dành ra khoảng 30 phút cho việc chuẩn bị nước và ngâm chân, để thư giãn hơn, thương yêu mình nhiều hơn. Cảm giác đó rất tuyệt nàng ạ!


Đôi chân được ví như trái tim thứ hai của cơ thể vì đây là nơi tập trung của rất nhiều huyệt đạo quan trọng. Do đó ngâm chân còn giúp phòng chống và chữa trị một số bệnh, đặc biệt là đau nhức xương khớp.


Có một số lưu ý nàng nhớ khi ngâm chân đó là:


1. Nàng nhớ ngâm ngập cổ chân, tức là ngâm trên mắt cá 2cm để có tác dụng lên toàn bộ cơ thể.
2. Sau khi ngâm chân xong nàng lấy khăn lau khô và ủ ấm ngay cho chân.
3. Không nên ngâm chân với mật ong vì mật ong không ngấm qua da.
4. Thời gian ngâm chân từ 10 – 15 phút là tốt nhất.



Có rất nhiều cách ngâm chân, sau đây Juno gửi đến nàng những cách dễ làm và hiệu quả nhất!


Ngâm chân với gừng tươi: Việc ngâm chân với gừng tươi mỗi tối trước khi đi ngủ giúp giây thần kinh, cơ bắp thư giãn, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa các bệnh xương khớp, tinh thần thoải mái cho giấc ngủ ngon hơn.




Ngâm chân với nước ấm và muối: Đây là một trong những cách ngâm chân đơn giản và dễ làm nhất, mang đến cảm giác dễ chịu, khoan khoái và ngủ ngon hơn.



Ngâm chân với lá lốt hoặc lá ngải cứu: Nàng nấu một nắm lá lốt hoặc lá ngải cứu với nước, cho thêm một ít muối vào đến khi sôi, đợi nguội ngâm chân từ 10 – 15 phút. Cách này giúp tăng cường sức khoẻ và cho giấc ngủ sâu.





Ngâm chân với các loại tinh dầu: Nếu nàng thích mùi hương của tinh dầu, nàng hãy chọn mùi hương mình thích và nhỏ vào nước khi ngâm chân. Đây cũng là cách đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn so với những cách trên. Mùi hương tinh dầu dễ chịu, khiến tâm trạng thư giãn, chống trầm cảm và xoá tan bất an.





Không những tốt cho sức khoẻ, ngâm chân còn giúp đôi chân nàng đẹp hơn. Hi vọng khi đọc xong bài viết này nàng sẽ lưu lại, chia sẻ lên facebook và tối thực hiện.




Trên cơ thể của mình, bộ phận nào cũng thật đáng quý! Nhưng có lẽ đôi chân là chịu nhiều vất vả nhất. Nàng đã chăm sóc chân đủ chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====