Mẹo trang điểm “có mà như không” cực tươi tắn ngày hè

Mẹo trang điểm “có mà như không” cực tươi tắn ngày hè

Ngày hè cùng là thời điểm làn da nàng cần được hít thở không khí thoáng đãng. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp làn da của nàng không phải chịu cảm giác nặng nề, bí bách thay vào đó là cảm giác dễ chịu vô cùng. Nàng hãy cùng Juno tìm hiểu mẹo trang điểm tươi tắn ngày hè dưới đây để làn da của nàng luôn “nhẹ bẫng” nhé!


Dùng các sản phẩm tích hợp (cushion/ kem chống nắng makeup)


Sử dụng các sản phẩm tích hợp đang ngày càng trở thành lựa chọn thông minh của các cô gái. Cushion hay kem chống nắng makeup là một trong những mỹ phẩm thế hệ mới mà các nàng rất nên thử đó.


Magic Cushion Moisture của Missha


Cushion đã dần “quen mặt” với các cô gái vì công dụng hai trong một, vừa là kem nền vừa là phấn. Cách dùng cũng vô cùng đơn giản, nàng chỉ cần lấy bông nhấn xuống miếng mút, thấm kem rồi tán đều lên mặt là được.



Cushion là kem dạng nước rất lỏng và khi lên da, trở thành một lớp màng siêu siêu mỏng, mang lại vẻ bóng khoẻ rất đặc trưng và tự nhiên vô cùng. Những cô nàng đã dùng thử cushion một lần, ngay lập tức bị chinh phục và “nghiện” luôn từ đó.



“My Other Bag” của The Face Shop



BB Cushion của Laneige


Khi đi biển hay phải hoạt động thương xuyên ngoài trời, việc bôi kem chống nắng trở nên vô cùng quan trọng đối với các cô gái. Lúc này các nàng sẽ thường xuyên bối rối không biết nên thoa kem dưỡng da trước hay kem chống nắng trước. Và mặc dù câu trả lời đúng ở đây là kem chống nắng thì vẫn còn một cách nữa dễ dàng hơn cho các nàng đó là sử dung sản phẩm kem chống nắng makeup.



Đây là dòng sản phẩm ba trong một gồm các hoạt chất chống nắng, trang điểm, dưỡng da vừa giúp nàng bảo vệ làn da của mình, lại mang đến cho nàng vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng nhẹ nhàng.



Đặc biệt các sản phẩm kem chống nắng makeup còn mang đến cho người dùng cảm giác sử dụng dịu nhẹ, tạo lớp nền trang điểm tự nhiên chứ không mang lại cảm giác bết dính, làm trắng như kem chống nắng thông thường.


Chỉ đánh son


Để có vẻ ngoài năng động nàng có thể tham khảo các gam màu son lên màu rất đẹp và đang hot của năm nay như tông cam tươi mát, son hồng san hô. Những màu son này sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy năng lượng.




Kết hợp trang phục đơn giản, năng động


Những trang phục đơn giản, năng động sẽ mang tới cho nàng vẻ ngoài tươi tắn đến không ngờ. Thay vì gò bó mình trong những trang phục rườm rà, cổ điển, nàng hãy giải phóng mình bằng việc mặc những trang phục nhẹ nháng như đầm suồng, đầm babydoll hay quần jeans, áo phông.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN031)


Những trang phục đó đều dễ mặc và dễ phối đồ. Chọn thêm phụ kiện màu sắc rực rỡ và làm mới mình mỗi ngày.



Nàng còn nhớ kiểu trang điểm “trong veo” của cô nàng Song Hye Kyo trong phim Hậu Duệ Mặt Trời chứ? Cùng Juno điểm qua phong cách trang điểm tươi tắn này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====