Mẹo mặc đẹp với gam màu trung tính

Mẹo mặc đẹp với gam màu trung tính

Khi nhắc đến gam màu trung tính, nhiều nàng vẫn nghĩ đến những sắc thái đơn điệu và có phần nhạt nhòa. Nhưng thực tế chỉ cần thêm một chút xử lý tinh tế trong màu sắc là nàng sẽ có ngay set đồ thời trang và nổi bật rồi. Hãy cùng Juno phối đồ thật thời trang với màu sắc trung tính nàng nhé!


Đen trắng cổ điển vẫn đủ thời thượng


Đen và trắng là hai gam màu chủ chốt trong bảng màu trung tính. Phải thừa nhận rằng đây là hai gam màu có “sức sống” bền vững, “trường tồn cùng thời gian” và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu nàng đã chán với những cách phối đồ đen trắng muôn thuở, những cách dưới đây sẽ khiến “tay nghề” phối đồ của nàng “lên” hơn hẳn.




Để trở thành quý cô quyến rũ và bí ẩn, có một cách vô cùng đơn giản là nàng mặc nguyên set đồ màu đen. Tuy nhiên, nàng khoan vội dừng lại ở đó, hãy mang thêm chiếc mũ màu đen để trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn. Set đồ của nàng từ đó cũng khác biệt và thời thượng hơn rất nhiều.




Vẫn là set đồ quen thuộc gồm áo sơ mi trắng, quần jeans cơ bản và một chiếc bralette ren đen lấp ló ở bên trong. Khoan vội xỏ đôi màu giày màu đen quen thuộc vào, nàng hãy chọn đôi giày họa tiết da báo để biến set đồ trở nên sành điệu hơn.



Nàng hẳn quen với set đồ áo sơ mi trắng, quần dài và xăng đan đen mảnh mai. Nhưng thay vì quần vải, nàng hãy làm mới phong cách để chất hơn bằng chiếc quần da cá tính. Chất liệu da không bao giờ lỗi mốt, “kinh điển” chẳng kém gì hai màu đen, trắng đâu.



Tạo điểm nhấn bằng cách phối theo bảng màu


Bên cạnh hai gam màu chủ đạo là đen và trắng, bảng màu trung tính ngày càng mở rộng hơn với màu kem, màu xám, màu nâu. Bảng màu dưới đây sẽ mang tới các cô gái những gợi ý phối đồ thú vị đầy ngẫu hứng. Ai bảo trung tính thì nhàm chán và tẻ nhạt chứ? Chỉ cần thêm một chút màu sáng là đủ nổi “bần bật” rồi!




Dựa theo bảng màu này, nàng hãy diện áo khoác trắng, chân váy kẻ sọc xám và tạo điểm nhấn bằng chiếc túi cầm tay màu đỏ. Thật tỏa sáng phải không nào?



Khi kem, ghi và nâu đi với nhau, đôi khi điểm nhấn lại rơi vào thứ mà nàng không ngờ đến nhất, đó chính là mái tóc màu nâu sẫm của nàng. Ngạc nhiên chưa?




Dành cho những nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, nếu nàng đã khoác lên mình chiếc áo len màu ghi mặc cùng quần leggings đen bó sát, thì đã đến lúc kéo lại vẻ “đầy đặn” bằng đôi giày có chi tiết tươi tắn như vàng, xanh và túi xách màu trắng. Đừng nhấn chìm mình trong những gam màu trầm quá, sẽ khiến nàng càng bé nhỏ hơn!




Gam màu trung tính không hề “thiếu muối” như nàng nghĩ. Có cách để mặc đồ trung tính mà vẫn nổi bần bật đấy!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====