Mẹo phối quần baggy với giày cao gót cho nàng công sở

Mẹo phối quần baggy với giày cao gót cho nàng công sở

Xu hướng mặc quần thoải mái lên ngôi năm 2017, kéo theo đó là sự quay trở lại của quần baggy. Mẫu quần được lòng chị em bởi thiết kế rộng rãi, vừa nữ tính, mềm mại, nhưng không kém trẻ trung, cá tính. Trong bài viết này, Juno sẽ cùng nàng khám phá các cách phối đồ với quần baggy thật phong cách!



Quần baggy được các cô nàng yêu thích bởi khả năng che khuyết điểm. Thiết kế dáng quần ống rộng, chạm mắt cá chân, chiết gọn lại ở phần eo giúp các cô gái vừa khoe được vòng hai thon thả. Item này mang cùng giày cao gót sẽ giúp các cô gái khoe chân dài miên man.




(Sản phẩm tham khảo: Giày Pump cổ điển vân da rắn CG09030)


Vậy có nên mặc quần baggy đi làm không? Câu trả lời là có. Quần baggy may từ chất liệu vải cứng, trơn khi lên dáng thường đẹp, thanh lịch. Nên đây vẫn là một trong những item đạt chuẩn kết hợp với áo sơ mi cùng nàng đến công sở.




Mang giày cao gót cùng quần baggy càng tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch của nàng. Nàng nên chọn giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn, cao từ 5 - 9cm, kiểu dáng thanh mảnh, khi kết hợp cùng quần baggy và áo sơ mi, sẽ tôn thêm vóc dáng yêu kiều, thanh lịch của nàng.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn kiểu cổ điển CG09039)


Nàng có thể chọn các gam màu trung tính quen thuộc như đen, trắng, nude, hồng pastel cho quần áo và phụ kiện đi kèm. Thiết kế đơn giản, chú trọng vào đường cắt tôn lên vóc dáng, sẽ giúp nàng trở thành quý cô công sở trong chớp mắt.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Pump cổ điển vân da rắn CG09030)




Công thức áo thun, quần baggy, áo khoác blazer cùng giày cao gót, phối màu pastel hài hòa nhanh chóng mang tới cho nàng vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn.




(Sản phẩm tham khảo: Giày Pump cổ điển vân da rắn CG09030)



Dành cho nàng yêu thích phong cách gợi cảm, mạnh mẽ và cá tính, quần baggy áo hai dây hay áo thun cộc tay là gợi ý tuyệt vời. Bên cạnh giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn, xăng đan quai ngang mảnh mai là phụ kiện hoàn hảo đi cùng quần baggy.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pump Pretty Girl CG07031)



Quần baggy dài cách mắt cá chân tầm 2 - 3 cm, vừa vặn đi cùng mẫu xăng đan quai ôm cổ chân duyên dáng. Nàng chọn xăng đan đen, trắng đi cùng quần baggy có gam màu đang hot của năm nay như xanh lá, xanh xám, hồng tro chắc chắn mang tới cho nàng vẻ ngoài thời trang và sành điệu.





Nàng cũng đừng vội cất áo len mỏng của mùa Đông năm trước, bởi đây cũng là item phù hợp với quần baggy và giày cao gót. Nàng có thể làm mới tủ đồ của mình bằng mẫu quần baggy kẻ sọc, hay những gam màu nổi như đỏ, xanh, đỏ đậm cùng áo thun trắng thanh lịch.






(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn kiểu cổ điển CG09039)




Mẫu quần baggy đã quay trở lại với thiết kế trẻ trung, thanh lịch hơn. Nàng hãy cùng Juno cập nhật cách phối đồ với giày cao gót để thêm thời trang nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====