Mẹo mặc kẻ sọc ngang thời trang cho nàng công sở

Mẹo mặc kẻ sọc ngang thời trang cho nàng công sở

Tuy không phải là xu hướng lạ, nhưng kẻ sọc ngang vẫn được các cô gái đặc biệt ưu ái năm nay. Áo thun, đầm liền kẻ sọc ngang luôn mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn cho người mặc. Đây cũng là xu hướng ứng dụng cao, nàng có thể mặc đi làm, đi chơi, dạo phố đều đẹp.



Những cô nàng mặc kẻ sọc ngang luôn mang tới cho người đối diện ấn tượng rằng họ thông minh, cá tính và có chính kiến. Nàng hãy cùng Juno khám phá cách phối kẻ sọc đi làm nào!




Áo thun kẻ sọc ngang + chân váy ngắn


Áo thun kẻ sọc ngang đen trắng mặc cùng chân váy ngắn toát lên vẻ hiện đại, trẻ khỏe. Nàng nên chọn chân váy ngắn trên đầu gối, màu trung tính như đen, trắng, nâu, vàng. Phụ kiện đi kèm là túi đeo chéo màu đen. Cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả này luôn mang tới cho nàng vẻ ngoài năng động và thời trang trong chớp mắt.






Áo thun kẻ sọc ngang + quần tây


Quần tây vốn là item thân thiết của nàng công sở. Kết hợp quần tây với áo kẻ sọc cũng là cách hay để làm mới phong cách đi làm mỗi ngày của nàng. Nàng nên chọn quần màu đen, màu trắng tiệp màu với màu kẻ sọc để thanh lịch hơn.





Áo thun kẻ sọc + quần jeans


Quần jeans cũng là item vô cùng hợp cạ với áo thun kẻ sọc ngang. Trong tủ đồ của mỗi cô gái cũng luôn có sẵn chiếc quần jeans ôm sát hoặc quần jeans lửng tua rua. Nàng chỉ cần sắm thêm đôi xăng đan quai ngang hoặc giày búp bê để mặc cùng quần jeans và áo kẻ sọc. Bộ ba này giúp nàng thoải mái di chuyển và cực kỳ thích hợp để mặc đi làm vào các ngày gần cuối tuần.



Một đôi giày búp bê màu đỏ sẽ giúp trang phục của nàng thêm sức sống hơn.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn hoạ tiết laser-cut BB01071)







(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn BB01066)


Mẫu giày búp bê thiết kế mang hơi hướng giày loafer rất Tây cũng hợp với phong cách hiện đại, trẻ trung này.





Váy liền kẻ sọc + phụ kiện


Để nâng tầm váy liền kẻ sọc ngang, nàng có thể nhờ đến các phụ kiện là khăn len, thắt lưng hay mắt kính thời trang, túi ôm, đồng hồ bản to cũng là gợi ý hay ho. Tham khảo những hình ảnh dưới đây nàng thấy rằng mặc đầm liền kẻ sọc đi làm không hề đơn điệu, có rất nhiều cách để làm điểm nhấn cho item này.






Phụ kiện đi kèm với đầm kẻ sọc nên là xăng đan tiệp màu với màu sọc của đầm. Trong trường hợp này, màu trắng là gợi ý hoàn hảo cùng nàng lên đồ.

 


Đổi gió bằng những phá cách khác


Nếu môi trường làm việc của nàng không quá khắt khe việc ăn mặc, nàng có thể thay đổi phong cách đi làm của mình thoải mái hơn, phóng khoáng hơn bằng cách mặc áo thun kẻ sọc ngang với quần shorts, áo khoác.



Hay áo thun croptop, quần suông ống rộng cùng xăng đan đậm chất mùa hè như thế này.



Nàng có thể thay thế đôi giày xăng đan màu đen trong hình bằng mẫu xăng đan màu trắng, đang là gam màu được yêu thích năm nay.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 5cm quai ngang đục lỗ SD05011)



Sọc ngang luôn mang tới cho người mặc vẻ đẹp gọn gàng, cá tính. Cùng Juno phối đồ để mặc sọc ngang đi làm nàng nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====