Mẹo giúp da luôn khoẻ cho nàng văn phòng

Mẹo giúp da luôn khoẻ cho nàng văn phòng

Nàng văn phòng ngày ngày làm bạn với máy tính từ 8h – 10h. Cũng trong khoảng thời gian đó làn da của nàng chịu hành hạ đủ thứ. Những tia bức xạ từ máy tính phát ra làm da bị xỉn màu, khô, xuất hiện nhiều mụn trứng cá. Ngoài ra điện tích từ máy tính khiến da hấp thụ bụi bẩn trong không khí nhiều hơn, điều này dẫn đến việc da bị nhăn và tàn nhang. Do đó các nàng hãy bảo vệ làn da của mình trước tác động của máy tính bằng những cách sau cùng Juno nhé!


Thoa kem chống nắng (dù không đi ra ngoài)


Ngay cả khi nàng ngồi một chỗ và không phải đi ra ngoài, việc thoa kem chống nắng cũng là một cách để bảo vệ làn da. Tia bức xạ từ máy tính cũng nguy hiểm không kém gì tia cực tím từ Mặt Trời, do đó các nàng hãy bảo vệ mình bằng việc dùng kem chống nắng nhé.



Ngày nay nhiều văn phòng chỉ lắp cửa kính nên việc nàng ngồi gần cửa sổ và chịu ánh nắng của Mặt Trời chiếu vào là không tránh khỏi, hãy dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình ngay thôi. 



Lúc này nàng không cần bôi toàn thân như đi biển, chỉ cần bôi kem vào vùng hở như mặt, cổ tay và vai nếu nàng mặc áo trễ vai hoặc áo cộc tay là được rồi!



Trồng cây, nuôi cá


Việc trồng cây, nuôi cá trong văn phòng không hề khó như nàng nghĩ. Cây ở đây có thể là một cây xương rồng nhỏ đặt cạnh máy tính để hấp thụ bớt tia bức xạ từ máy tính giúp nàng. Hoặc đơn giản là một cái cây nhỏ như cây bạc hà, cây sen đá giúp tăng oxi quanh nàng.





Nuôi cá cũng là môt cách hay để làn da được tăng cường độ ẩm hơn. Chỉ cần một chậu cá nhỏ là đủ để đặt lên trên bàn làm việc rồi. Thỉnh thoảng ngắm cá bơi lội cũng giúp nàng bớt căng thẳng hơn. Hay khi phát hiện ra cá đẻ cũng là một trong những trải nghiệm vui vẻ. Tâm trạng thoải mái, cười nhiều cũng tốt cho da lắm nhé.



Bể cá kiêm chậu cây xanh cũng là một gợi ý hay cho nàng!

Dưỡng ẩm


Thêm một bước để bảo vệ cho da đó là thoa kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng. Với tác dụng dưỡng ẩm, làm đẹp da và ngăn ngừa nếp nhăn, kem dưỡng ẩm từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của các cô gái. Đặc biệt là các nàng văn phòng rất cần kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da của mình.




Ngủ sớm


Một trong những cách để đẹp da đơn giản nhất với chi phí 0 đồng đó chính là đi ngủ sớm. Không phải là cushion, cũng không phải là kem dưỡng da ban đêm mà chính là việc đi ngủ sớm trước 22h00 sẽ giúp nàng có làn da đẹp không tuổi.



Ngủ sớm và ngủ đủ giấc là cách làm đẹp từ bên trong. Da có thời gian tái tạo, trẻ hoá và tự bổ sung dưỡng chất. Trong khi đó, nếu nàng ngủ muộn sẽ gây nên quầng thâm dưới mắt, da sạm đi và khiến nàng trông già hơn tuổi. Nếu không tin nàng hãy đi ngủ sớm trước 22h00 tối nay và tự mình cảm nhận vẻ rạng rỡ và căng tràn sức sống của làn da vào sáng hôm sau nhé!




Đối với nàng văn phòng, “kẻ thù” lớn nhất là chiếc máy tính, mỗi ngày âm thầm toả ra tia bức xạ khiến da nàng xác xơ. Làm gì để giúp da luôn khoẻ đây?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====