Nàng công sở mặc gì cho thoải mái ngày chuyển mùa?

Nàng công sở mặc gì cho thoải mái ngày chuyển mùa?

Trong bất kì môi trường làm việc nào dù nghiêm túc hay thoải mái nàng vẫn luôn cần một sự tinh tế khi chọn lựa trang phục cho mình.Thời trang công sở vốn luôn cần thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không vì thế mà nàng lo ngại mình luôn phải bó buộc trong những trang phục khô cứng, kém thời trang.



Trong bài viết này Juno sẽ cùng nàng “dạo” qua những cách phối trang phục công sở thật thời trang, thanh lịch mà vẫn thoải mái cho những ngày cận Hè này!


Nàng năng động với quần jeans + áo sơ mi


Item này có lẽ chẳng còn quá xa lạ với các nàng, và chẳng có cô nàng nào có thể thiếu đi những trang phục này trong tủ quần áo của mình. Đây là một trong những item “ruột” của các cô nàng yêu thích phong cách casual vừa năng động lại vô cùng thoải mái.



Chẳng quá khó để biến phong cách đơn giản này trở nên đẹp mắt mà không bị xuề xòa hay kém nghiêm túc cho môi trường làm việc của nàng, chỉ đơn giản là chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng, họa tiết cùng với trang phục đi kèm.



Với item cá tính này nàng hãy thử kết hợp cùng những thiết kế boots của Juno nhé


Nâng cấp item thông thường chỉ bằng áo khoác blazer cùng giày cao gót hay những đôi loafer mạnh mẽ là đủ cho nàng tự tin đến công sở rồi. Sơmi kiểu sẽ khiến nàng bớt nhàm chán mà vẫn thanh lịch, tinh tế cùng quần jeans, đây cũng là xu hướng hot của năm 2017.



Năm nay họa tiết kẻ sọc lên ngôi, đừng quên bổ sung cho tủ quần áo của mình item hot này nhé nàng



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Pump cổ điển vân da rắn CG09030)


Juno gợi ý cho nàng đôi giày cắt laser mang đầy hơi thở mùa hè, đôi chân nàng sẽ thật thoải mái và năng động để quãng thời gian làm việc trôi qua thật nhanh mà không hề nhàm chán. Ngoài ra nàng có thể sắm cho mình một “em” sơ mi thêu, hay sơ mi kẻ sọc đang được các tín đồ thời trang “phát cuồng”.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn hoạ tiết laser-cut CG09042)


Nàng duyên dáng với đầm liền


Là một cô nàng công sở, váy liền hay đầm xòe chẳng bao giờ vắng mặt trong tủ quần áo của nàng. Đôi khi nàng cần một chút điệu đà, một chút nữ tính, hay một chút tinh tế thì chỉ cần đơn giản là chọn một bộ đầm thật thời trang là đủ.



Đơn giản nhưng vẫn cuốn hút, lại còn vô cùng thoải mái khi diện đầm liền đi làm


Năm nay xu hướng họa tiết lên ngôi, nên bên cạnh mẫu đầm trơn với đường cắt gọn, đẹp, các mẫu đầm họa tiết hoa nhí, họa tiết hoa thêu, đính cũng được các nhà mốt tung ra, phục vụ nhu cầu mặc đẹp của các nàng.



Kết hợp thêm chiếc áo khoác ngoài để thêm thanh lịch và trang nhã hơn


Đừng lo rằng mình trông quá nhạt nhòa với đầm công sở bởi nàng vẫn còn những món phụ kiện để tạo nên những điểm nhấn cho riêng mình. Một đôi giày có kiểu dáng lạ mắt như giày cao gót buộc dây ấn tượng, ankle trap, flat sandals cùng với những chiếc clutch “sang chảnh” sẽ nâng tầm trang phục lên rất nhiều. Những món trang sức nhỏ như hoa tai, vòng cổ cũng là item giúp bạn thêm hoàn hảo và thời thượng hơn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Chunky Heels Spring Garden SD09031)


Với đầm công sở, một thiết kế handbag hay clutch sẽ khiến cho nàng thêm cuốn hút.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag Lovemark TXN060)


Nếu ngại ngần những thiết kế giày gót nhọn quá cao thì hãy thử kết hợp đầm với Kitten Heel, với thiết kế gót chỉ từ 3cm - 5cm để nàng thêm thoải mái, dễ chịu khi di chuyển.


Nàng tinh tế với quần âu + áo kiểu


Với các nàng làm việc trong môi trường công sở yêu cầu trang phục nền nã, lịch sự nhưng vẫn khá thoải mái thì công thức mix quần âu và áo kiểu sẽ là “cứu cánh” cho nàng đây.



Nàng yêu sự đơn giản có thể chọn quần âu diện cùng sơmi kiểu


Quần âu với thiết kế khá đứng đắn nên bạn có thể thoải mái kết hợp cùng những kiểu áo mà mình yêu thích, từ năng động cho đến điệu đà, nữ tính. Tất cả đều đưa nàng đến đích cuối cùng là một set đồ đẹp mắt, thoải mái mà vẫn hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở.



Thời thượng mà vẫn rất thanh lịch lại không kém phần thoải mái với item quần âu + áo kiểu


Và đừng quên chọn cho mình những thiết kế giày và túi xách phù hợp để tổng thể trang phục thêm sành điệu hơn.Những kiểu dáng chunky heels nhẹ nhàng, gót vuông sẽ giúp nàng thoải mái di chuyển mà vẫn tôn được vóc dáng nữ tính và điệu đà của mình.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 7cm mũi nhọn cut out CG07037)


Những thiết kế quần âu ống côn rất dễ để nàng tìm cho mình một thiết kế giày phù hợp, giày cao gót có quai ôm cổ chân duyên dáng cũng là một gợi ý hay ho và thú vị đấy!



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: T-strap Garland CG07033)


Nàng hiện đại với quần Culottes


Năm vừa rồi mốt quần culottes lại quay trở lại và càng ngày càng ấn tượng, cuốn hút phái đẹp hơn, mùa Hè đến gần cũng là lúc item này được gọi tên nhiều nhất. Dù rằng được đánh giá là một mốt kén người mặc, khó kết hợp đồ nhưng quần culottes lại mang lại cho phái đẹp sự thoải mái và khỏe khoắn.



Với quần culottes nàng chẳng còn ngại thời tiết nắng nóng ngày Hè


Khéo léo một chút khi chọn chiếc áo đi cùng là nàng đã có thể diện quần culottes đến nơi làm việc mà không lo ngại kém sắc hay không phù hợp với môi trường công sở. Juno gợi ý nàng hãy phối quần cùng sơ mi kiểu, áo thun ôm body hay các loại áo kiểu đồng màu với quần.



Áo kiểu nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và đứng đắn cho nàng công sở



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 7cm dáng cổ điển CG07030)


Với quần culottes không quá khó để chọn giày đi cùng. Giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn, kiểu dáng thanh mảnh là cách để nàng diện quần culottes mà vẫn giữ được vóc dáng yêu kiều của mình. Còn các nàng thích thoải mái, năng động thì xăng đan quai ngang hay loafer lại là chọn lựa hoàn hảo khi đi cùng quần culottes.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Sandal Close Friend SD01030)


Thời tiết đang chuyển từ Xuân sang Hè, đây là thời điểm nàng công sở “cập nhật” tủ đồ của mình phù hợp hơn cho những ngày chuyển mùa. Cùng Juno khám phá nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====