Trà đào giải nhiệt cho ngày hè nắng nóng

Trà đào giải nhiệt cho ngày hè nắng nóng

Vị thanh ngọt của trà đào đã thổi tan cái nóng mùa hè khiến món thức uống ấy làm mưa làm gió khắp Sài Gòn một thời. Nhiều quán trà đào vỉa hè mọc lên khiến ai ai cũng đều có cơ hội thưởng thức. Bạn cũng có thể làm một ly trà đào thơm lành cho mình vì món thức uống ấy không khó thực hiện chút nào. Hãy cùng JUNO trổ tài pha chế món đồ uống thơm lành này nhé!

Bước 1: Ngâm trà túi lọc

Nếu nàng thích vị trà đậm, hãy chọn những loại trà đen. Còn nếu nàng thích hương đào hãy chọn những loại trà túi lọc có mùi hương này. Tất cả những loại trà này đều được bày bán tại các siêu thị. Các nàng có thể lựa chọn trà của các hãng Amah, Dimah, Cozy, v.v. Đây đều là những loại trà phổ biến được sử dụng trong pha chế. Khi ngâm, các nàng chỉ dùng khoảng ½ ly nước thôi nhé.


Bước 2: Thêm syrup (si rô) và mật ong

Các nàng nên cho khoảng 1 đến 2 thìa cà phê syrup đào cho một ly trà một người. Syrup sẽ giúp làm dậy mùi đào cho ly trà thơm mát. Có rất nhiều loại syrup trên thị trường, giá cả đa dạng từ 50.000 đến 300.000. Các chị em có thể chọn loại syrup theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Syrup đào có vị hơi chua nên nàng hãy thêm từ 2 đến 3 thìa cà phê mật ong cho ly trà ngọt dịu hơn nhé!


Bước 3: Thêm đá và đào ngâm

Sau khi thực hiện xong bước 1 và 2, nàng thêm đá và lắc đều. Nếu thích dùng đào ngâm, nàng có thể thêm vài miếng đào, vừa là để thưởng thức vừa là để trang trí. Đào ngâm sẽ dễ dàng được tìm thấy ở những cửa hàng bán vật dụng pha chế, làm bánh. Chỉ từ 50 đến 65 ngàn cho một hộp đào. Xuất xứ các hộp đào khá đa dạng, nếu các nàng thích miếng đào giòn, cứng, hãy thử dùng dùng loại đào của Hy Lạp nhé!


Bước 4: Thưởng thức thôi!

Bây giờ thì tận hưởng món trà đào tự làm thôi! Mời thêm bạn bè dùng cùng cho vui, nàng nhé!


Xuất hiện từ mùa hè năm ngoái nhưng cơn “sốt” trà đào vẫn chưa hạ nhiệt trong mùa hè năm nay. Cùng Juno tự tay làm món giải khát này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====