JUNO MAGAZINE Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp mỗi ngày

Ngon

Những món ăn vặt không lo béo cho nàng văn phòng

31.05.2016
Nếu nàng không thể kìm cơn thèm ăn vặt của mình, hãy cùng JUNO tham khảo những thực phẩm sau. Chúng sẽ giúp nàng ăn vặt mà không lo béo.
Với phần đông các cô gái văn phòng, cơn đói bụng buổi chiều luôn là một “nỗi ám ảnh” đáng sợ. Các nàng luôn phân vân không biết có nên ăn hay không. Ăn thì sợ tăng cân, mà không ăn thì cơn đói khiến nàng không thể tập trung làm việc được. Các nàng đừng lo lắng nữa, một số món ăn vặt sẽ không khiến nàng tăng cân đâu. Cùng tham khảo danh sách các món ăn ấy nhé!

1/ Khoai lang luộc hoặc hấp

Thường bị nhầm tưởng là chứa nhiều tinh bột nhưng thật ra lượng tinh bộ chưa trong khoai lang không quá nhiều, chỉ bằng 1/3 so với cơm. Trong khoai lang có chứa những chất khó phân huỷ trong dung môi hữu cơ, chính vì vậy mà món ăn này có thể giúp bạn no nhanh và lâu. Ngoài ra, món ăn này còn chứa nhiều vitamin giúp làm đẹp da và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.


2/ Các loại trái cây

Cũng giống như sữa chua, trái cây cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể và làn da. Nàng nên chú ý hạn chế ăn những loại trái cây chứa nhiều đường như xoài, mít, dưa hấu, v.v. những thứ trái cây này có thể khiến bạn tăng cân và xấu da vì lượng đường tự nhiên trong chúng. Ngoài ra nàng cũng không nên ăn những loại trái cây chua lúc đang đói vì chúng có thể khiến nàng bị xót ruột.



3/ Một số loại hạt

Hạnh nhân, hướng dương, hạt điều, v.v. là những loại hạt chứa chất béo không bão hoà. Đây là loại chất béo tốt, là những axit béo có lợi cho cơ thể. Loại chất béo này sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, ổn định đường huyết, vì thế mà bạn sẽ không cảm thấy thèm ăn nữa.


Quả óc chó từ lâu được biết đến với tác dụng trong việc giảm cân. Chất xơ và chất béo không bão hoà có trong loại quả này giúp tạo cảm giác no. Lưu ý cho các nàng là chỉ nên dùng tối đa 6 quả óc chó cho một khẩu phần ăn thôi nhé!



4/ Rong biển

Rong biển chứa alginate giúp làm giảm sự hấp thụ chất béo, vì thế mà bạn không lo béo khi dùng món ăn này. Mỗi 7 gram rong biển sẽ cung cấp 4500 microgram i-ốt cho bạn. Bạn có thể dùng rong biển ăn liền bán sẵn trong siêu thị hoặc chế biến sẵn tại nhà và đem theo dùng. 


Bài viết liên quan
31.05.2016

Chuyên đề

"#JunoWinterCollection "

Những món ăn vặt không lo béo cho nàng văn phòng

Nếu nàng không thể kìm cơn thèm ăn vặt của mình, hãy cùng JUNO tham khảo những thực phẩm sau....

Về đầu trang