Những loại detox mát lạnh cho nàng

Những loại detox mát lạnh cho nàng "giải nhiệt"

Một trong những “lời nguyền” dành cho các nàng khi bước chân vào hành trình Detox đó là “yếu đừng ra gió”. Ấy thế mà rất nhiều cô gái vẫn nhắm mắt đưa chân vì sự nghiệp giảm cân đầy hấp dẫn khó cưỡng này. Tuy nhiên Detox không hề "nguy hiểm" đến thế, cần hiểu đúng rằng Detox đơn giản là phương pháp thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc hại tích tụ lâu ngày chứ không phải là phương pháp ăn kiêng giảm cân như nhiều người vẫn thường hiểu lầm. Và đôi khi đơn giản hơn nữa đó là một ly nước hoa quả tuyệt ngon đến tan chảy trái tim. 

Trong bài này Juno sẽ giới thiệu đến các nàng 3 món Detox dễ uống với vị ngon khó cưỡng, không nhất thiết phải uống liên tục, các nàng chỉ cần thực hiện chế độ này vào cuối tuần hoặc uống thay nước mỗi ngày.

1. Dưa hấu và bạc hà

Dưa hấu và bạc hà đặc biệt tốt cho người bị dạ dày vì bạc hà giúp thư giãn vùng cơ dạ dày, dưa hấu giúp gan và thận thanh lọc hiệu quả loại trừ ammoniac. Tuy nhiên dưa hấu lạnh, có tính hàn nàng chỉ nên uống sau khi ăn no nhé.


Chuẩn bị: 

2 lít nước, 
½ trái dưa hấu, 
10 – 13 lá bạc hà.
Tiến hành: Cho dưa hấu đã cắt nhỏ và bạc hà vào một bình lớn rồi đổ nứơc vào, sau đó cho vào tủ lạnh một đêm để dưỡng chất tiết ra. 


Bên cạnh tác dụng thanh lọc, vị ngọt dịu của dưa hấu kết hợp với vị mát lạnh của bạc hà tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Đó là lý do giúp món detox này trở thành một trong những thức uống giải nhiệt ngày hè được chị em yêu thích.

2. Táo và quế

Được mệnh danh là loại Detox dễ uống nhất, táo và quế đựơc khuyên dùng cho người bị đau dạ dày, bởi cả hai đều lành, không có axit, tốt cho tiêu hoá. Nhưng điều khiến táo và quế đựơc các bạn gái truyền tai nhau như một loại Detox thần kỳ là vì khả năng giảm cân hiệu quả.


Quế ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo, duy trì thức ăn ở dạ dày cho cảm giác no lâu, không thèm ăn. Tương tự như quế, táo chứa ít calo lại nhiều chất xơ làm dạ dày co bóp nhỏ lại, nên sẽ giúp các nàng luôn có cảm giác không đói. Ngoài ra táo và quế còn điều tiết lượng đường trong máu, giảm nồng độ cholesterol xấu, giải độc cực tốt cho cơ thể.


Chuẩn bị: 

1 Quả táo, 
1 Thanh quế tươi dài 10cm, 
Đá, nước lạnh và bình đựng lớn 1 lít.

Tiến hành: Rửa sạch táo, cắt lát mỏng, xếp dưới đáy rồi thả thanh quế vào. Xếp đá vào đến nửa bình rồi đổ nước cho đến khi đầy bình. Cho vào tủ lạnh để qua đêm từ 6-8 tiếng, sáng ngày dùng.


Mỗi ngày nàng hãy uống 3 ly, uống trước khi ăn khoảng 20 – 30 phút để phát huy hiệu quả nhất nàng nhé. 

3. Cam và táo

Cam và táo đều chứa chất pectin, chất có trong gelatin. Chất này giúp đẩy kim loại nặng ra khỏi cơ thể chúng ta, giúp gan không bị quá tải. Vì trong quả cam, chất pectin có nhiều ở phần màu trắng của vỏ cam nên khi gọt nàng hãy giữ lại phần này và ngâm vào nước nhé.


Chuẩn bị: 

3 Quả táo, 
2 – 3 Quả cam, 
1 – 2 Lít nước.



Tiến hành: Thái cam và táo ra thành từng miếng to, không bỏ vỏ, cho vào bình, đổ đầy nước. Cho vào tủ lạnh 24 tiếng trước khi uống.


Táo và cam đều có mùi thơm đặc trưng và hương vị dịu nhẹ. Mỗi ngày các nàng nên uống 3 ly, uống sau khi ăn khoảng 60 phút để phát huy hiệu quả nhé.

Sau khi đọc xong bài viết này, hi vọng các nàng đã chọn được cho mình một trong ba loại Detox trên để làm uống vừa thanh lọc chống lão hoá vừa có ly nước mát lạnh giải nhiệt ngày hè. Còn chờ gì nữa, làm ngay thôi nào nàng ơi!



 


Tưởng tượng nàng mới chạy xe dưới nắng 40 độ, phục vụ nàng là một ly Detox mát lạnh đến lịm người. Cùng Juno tự pha chế ly nước giải nhiệt thần thánh này nhé!


Tags: tag_ngon detox
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====