5 Loại trái cây “phải ăn” trong mùa hè

5 Loại trái cây “phải ăn” trong mùa hè

Một trong những “bí kíp” ăn uống mà ông bà truyền lại cho chúng ta đó là “mùa nào thức ấy”, chọn hoa quả cũng cần “thuận tự nhiên”. Do đó, tiêu chí đầu tiên để chọn đó là đúng mùa. Tiêu chí thứ hai là tốt cho sức khoẻ. Và tiêu chí thứ ba là giúp con gái chúng mình đẹp da, giữ dáng. Hãy cùng Juno điểm qua 5 loại quả đạt được cả 3 tiêu chí trên nào!

1. Quả dừa

Hội tụ đầy đủ 3 yếu tố ngon – bổ - rẻ, thật dễ hiểu khi quả dừa đứng “top” đầu danh sách. Tác dụng của “bạn” ấy thì nhiều vô kể: rẻ, mát, lành, giúp giữ ẩm, ngăn ngừa lão hoá làm đẹp da, tốt cho tiêu hoá, tăng cường năng lượng vì dồi dào vitamin, khoáng chất và các dinh dưỡng. 



Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được nằm dài trước biển, tay cầm quả dừa mát lạnh và tận hưởng trọn vẹn mùa hè “rực rỡ” của mình.


Tốt nhất là các nàng nên uống dừa tươi, và chọn những quả còn nguyên vỏ màu xanh lá cây nhé. Khi uống dừa tươi nàng nên uống càng nhanh càng tốt, vì khi tiếp xúc với không khí các chất dinh dưỡng sẽ nhanh chóng tiêu tan. Cùi dừa cũng rất ngon và bổ dưỡng, chúng mình đừng nên bỏ phí nha. 


2. Bơ

Là một trong những “gương mặt thân quen” của chị em chúng mình, bơ được đặc biệt yêu mến bởi tác dụng làm đẹp da. Cứ đến mùa hè, các cô gái lại háo hức lên danh sách các công thức làm đẹp “thần kỳ” với bơ: mặt nạ bơ + mật ong + dầu dừa, bơ + sữa chua hoặc chỉ cần ăn và đắp mặt nạ bơ thôi là đủ để có làn da tươi trẻ, săn chắc, sáng mịn rạng ngời rồi. 




Để chọn đựơc trái bơ béo ngậy, các nàng hãy chọn những trái bơ vỏ màu xanh, khi chín có màu xanh sáng, bóng, lấm tấm điểm vàng, cuống hơi bé và mềm vì như thế nghĩa là quả bơ đã già.


3. Xoài

Nhiều cô nàng có tâm lý e ngại quả xoài vì sợ nóng và nổi mụn, tuy nhiên nếu nàng ăn ít thì không sao đâu. Xoài có nhiều dưỡng chất gồm: carotene, kali, sắt, vitamin E và đặc biệt xoài chín sẽ giúp các nàng chống lại sự mất nước của cơ thể trong mùa nóng. 



Để ngon hơn, các nàng hãy chọn những quả xoài chín vàng, cầm chắc tay, cấu vào cuống vẫn còn mùi thơm và căng cứng chứng tỏ xoài ngon. 


4. Ổi

Một trong những loại quả “đến hè lại lên” là ổi. Ổi dễ trồng, dễ sống mọc khắp ba miền từ Bắc vào Nam. Quả ổi có nhiều Vitamin C là thần dược giúp chống oxy hoá, làm sáng da. Ngoài ra ổi còn đặc biệt giàu hàm lượng sắt, giàu đường. 



Để chọn được quả ổi ngon, giòn, ngọt, các nàng nên chọn những quả còn cuống và lá, vỏ sáng, căng, có đường vân rõ ràng, sờ vào hơi sần sùi. Ổi xay làm sinh tố, ổi chấm muối Tây Ninh. Chỉ cần nghĩ đến thôi là thấy thèm lắm rồi!


5. Cam

Mùa hè cũng là lúc các nàng dễ mắc các bệnh như cảm nắng, sốt do thời tiết thay đổi thất thường. Cam sẽ là cứu tinh cho các nàng, vì loại quả này có tác dụng cực tốt trong việc tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. 




Để được trái cam ngon, các nàng nên chọn những quả cầm nặng tay, có màu vàng đều, màu sắc tươi sáng bóng, núm tươi có lá càng tốt.


Với 5 loại quả trên cùng đồng hành, Juno tin rằng mùa hè của các nàng sẽ càng thêm rực rỡ, khoẻ, đẹp và tràn đầy sức sống rồi. 

Mùa hè là mùa nở rộ của các loại trái cây, tuy nhiên để Khoẻ & Đẹp thì 5 loại trái cây dưới đây là lựa chọn hàng đầu cho các nàng!!!
 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====