Hấp dẫn ốc ở Sài Gòn

Hấp dẫn ốc ở Sài Gòn

Ốc – món ăn phù hợp với mọi đối tượng. Từ dân văn phòng đến học sinh, sinh viên. Từ người sang chảnh đến người bình dân. Ai ai cũng đều thích những món ốc. Ốc được bày bán khắp nơi: nhà hàng cao cấp có, quán ăn lề đường có. Dường như, ốc đã trở thành một món ăn không thể thiếu trong đời sống ẩm thực người Việt. Nào cùng xem những quán ốc đang làm “thổn thức” trái tim các tín đồ ăn uống nhé!

1/ Ốc Đào 

Nhắc đến ốc, không thể không nhắc đến Ốc Đào. Không chỉ người trong nước mê quán này, mà những du khách nước ngoài đến đây thưởng thức đều không thể quên được hương vị đặc trưng của từng món ăn nơi này. Tươi ngon, phong phú về thực đơn khiến cho Ốc Đào nổi tiếng khắp nơi trong cộng đồng yêu ẩm thực. Nếu nàng yêu món ăn này thì nhất định nên đến Ốc Đào một lần cho biết! Giá từ 20.000đ đến 55.000đ.



Địa chỉ: Đường Nhiêu Lộc, phường 2, quận Phú Nhuận.

2/ Ốc Quang Anh

Một trong những thứ làm nên hương vị đặc biệt của từng quán ốc chính là nước chấm, và quán ốc Quang Anh đã làm nên sự khác biệt đó. Ngoài ra, thức ăn tươi và tóp mỡ béo ngậy được đặt bên trên đã khiến các thực khách khó tính nhất phải xuýt xoa khen ngợi. Mức giá từ 50.000đ đến 110.000đ.



Địa chỉ: 189 Tô Hiến Thành, quận 10. 

3/ Ốc Thảo

Là một địa điểm luôn xuất hiện trong danh sách những quán ốc ngon, Ốc Thảo đã khiến những “fan” hâm mộ của món ăn này phải ghé đến thưởng thức mãi. Độ tươi ngon của thức ăn thì không phải bàn, Ốc Thảo sẽ luôn đảm bảo những tiêu chí cơ bản để làm nên món ăn ngon này. Một điều đặc biệt là quán không bán quá hai chai bia cho 1 thực khách nên sẽ cực kỳ phù hợp nếu nàng nào muốn ăn ốc những không thích không khí sôi nổi quá mức của những quán nhậu nhé! Giá cả từ 70.000đ đến 150.000đ.



Địa chỉ: Hẻm 229 - 231 Hoàng Diệu, quận 4. 

4/ Quán Ốc số 9

Đây là một quán ốc cực kỳ đặc biệt bởi thực đơn chỉ xoay quanh món ốc bươi nhồi thịt. Quán khá kén khẩu vị vì được nấu theo khẩu vị người miền Bắc. Thế nhưng điều đó vẫn không ngăn Quán Ốc số 9 xuất hiện trong danh sách những quán ốc được yêu thích nhất tại Sài Gòn. Giá từ 15.000đ đến 55.000đ.



Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1.

5/ Quán Ốc Xinh 

Ra đời sau nhưng không hề kém cỏi các “đàn anh đàn chị” của mình. Quán Ốc Xinh thu hút những thực khách bằng những món ăn với hình thù và tên gọi khác lạ. Thực khách đến đây không thể không chú ý đến những tên gọi lạ tai như: ốc heo, ốc cánh tiên, ốc mặt trăng, ốc thuỳ, v.v. Tuy những món ốc này toàn “hàng hiếm” nhưng giá cả lại rất phải chăng, chỉ từ 18.000đ đến 45.000đ thôi nàng nhé!




Địa chỉ: 002 Lô B5 chung cư phương 3, đường nội bộ 12B Khánh Hội, quận 4, TPHCM. 

Nếu là một “fan” hâm mộ của món ốc thơm ngon nổi tiếng, nàng hẳn sẽ biết hết những quán ốc này. Cùng điểm mặt những quán ốc đình đám ở Sài Gòn nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====