Những ý tưởng cưới độc đáo khiến bạn muốn cưới ngay trong mùa thu

Những ý tưởng cưới độc đáo khiến bạn muốn cưới ngay trong mùa thu

Đám cưới mùa thu thường lãng mạn và nhẹ nhàng như chính thời tiết của mùa này nắng nhẹ, gió thoang thoảng, dễ chịu. Chính bởi vậy mà mùa thu cũng là mùa được nhiều cặp đôi chọn lựa xây dựng hạnh phúc trăm năm.

1. Chụp ảnh cưới giữa thiên nhiên mùa thu lãng mạn

Mùa thu có quá nhiều ưu ái của tạo hóa: khí trời khô ráo, bầu trời trong xanh, thời tiết se se lạnh, nhiều loài hoa đẹp. Và màu sắc dường như cũng trở nên đẹp hơn, dễ nhận thấy nhất đó là sắc vàng của những chiếc lá mùa thu. Mọi sự kết hợp cũng vì thế mà trở nên hài hòa, quyến rũ để bạn có nnững bức ảnh cưới lãng mạn lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời.





2. Áo cưới cô dâu
 
Mùa thu tuyệt đẹp với tiết trời se se lạnh rất thích hợp để các cô dâu diện những chiếc váy cưới với ống tay lửng hay dài đều rất quyến rũ và tôn lên vẻ đẹp cho mỗi cô dâu. Bạn có thể chọn váy cưới với tông màu trắng hay hồng nhạt, vàng nhạt đều rất thích hợp khi tổ chức cưới vào mùa thu.





3. Vương miện hoa cỏ

Nếu bạn tổ chức đám cưới trong mùa thu thì vương miện hoa cỏ đồng nội là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Những bông hoa được kết nối thành vòng hoa đội đầu nhanh chóng biến các quý cô thành những nàng công chúa ngọt ngào bước ra từ trong truyện cổ tích.
 Vòng hoa đội đầu sẽ tô điểm thêm cho kiểu tóc buông xõa tự nhiên mang đến cho cô dâu vẻ đẹp lãng mạn và trong trẻo.







4. Hoa cưới đồng nội

Mùa thu là mùa của nhiều loài hoa cỏ, thay vì mua hoa cưới ở các tiệm hoa sao bạn không tự mình làm một bó hoa cưới từ những bông hoa đồng nội. Hoa đồng nội đem đến vẻ đẹp lãng mạn, dịu dàng, e ấp như nắng sớm cho các tân nương. Với sự kết hợp hòa quyện gắn kết giữa hoa cùng những chiếc lá xanh mang đến một sự tươi mới và tràn đầy sức sống.








5. Trang phục phù dâu với những gam màu đậm trung tính

Không nhất thiết phải chọn tone màu cam hay nâu đất mà bạn hoàn toàn có thể linh động khéo léo kết hợp với những màu sắc khác để tạo sự phong phú và hấp dẫn. Ví dụ như, thay vì dùng màu nâu thuần túy, bạn có thể dùng màu mocha hoặc cappuccino hay màu đen, thậm chí là đỏ, tim, xanh xám.






6. Trang trí tiệc cưới ngoài trời mang hương sắc mùa thu

Để khách mời cảm nhận được không khí thu trong bữa tiệc cưới, bàn tiệc nên để thêm các hình ảnh lá vàng, bí ngô và đặc biệt là những ngọn nến lung linh để cho đám cưới thêm đáng yêu và không gian thêm gần gũi, ấm áp.

Một cách đơn giản khác là bạn có thể trang trí bằng một lọ đầy các loại hạt hoặc quả như hạt bắp, hạt đậu, hạt dẻ, hay quả óc chó, hạnh nhân… Mùa thu cũng là mùa quả chín. Bạn có thể thêm thêm lê, táo, hoặc nam việt quất cho bàn tiệc cưới ngày heo may của bạn.





7. Bánh cưới đậm phong cách mùa thu vàng

Lựa chọn bánh cưới đồng điệu với cách trang trí là một chi tiết không thể bỏ qua khi cô dâu chú rể chuẩn bị tiệc cưới. Bánh cưới được trang trí với lá vàng, những quả thông hay những quả hồng mùa thu chính là cách để làm cho không khí ngày cưới trở nên dịu mát hơn. 





Những ý tưởng cưới độc đáo vào mùa thu dưới đây có lẽ cũng chính là lý do vì sao mùa thu luôn là "mùa hạnh phúc".


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====