8 điểm đến mùa thu tuyệt đẹp khiến bạn mê mẩn

8 điểm đến mùa thu tuyệt đẹp khiến bạn mê mẩn

Mùa thu có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, thời tiết mát mẻ dễ chịu, bầu trời trong xanh hơn và những tia nắng cũng trở nên óng ánh và dịu dàng đến lạ. Bởi thế mà mùa thu cũng là mùa được nhiều người lựa chọn để đi du lịch và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên đang "thay áo" và thả mình vào không gian lãng mạn, nên thơ lúc giao mùa.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Châu Mỹ trong mùa thu này thì đừng bỏ qua 8 địa điểm mùa mùa thu tuyệt đẹp dưới đây nhé!

1. Berkshires, Mỹ

Berkshires là một ngôi làng nằm ở miền núi phía tây của tiểu bang Massachusetts, Mỹ. Vào mùa thu khung cảnh ở Berkshires nổi bật với sắc màu vàng đỏ của những cánh rừng và những làn mây sương mờ bao phủ gợi cảm giác vừa êm đềm, lãng mạn và quyến rũ. Nơi đây có rất nhiều con đường mòn để du khách khám phá cảnh sắc thiên nhiên và cuộc sống của người dân địa phương. Và bạn có thể thuê ngựa để có một cuộc phiêu lưu với nhiều trải nghiệm thú vị khi leo lên những con dốc hay đỉnh đồi cao và nhìn xuống khu làng lấp ló trong làn sương thì còn gì tuyệt hơn.



2. Columbia, Mỹ

Các con sông ở bang Columbia -  Mỹ vào mùa thu trở nên êm đềm, lãng lẽ và dịu dàng như nàng thiếu nữ đang e ấp mỗi độ thu sang. Dòng sông thơ mộng in bóng những vách đá tuyệt đẹp cũng như soi bóng cho những rừng cây đang trút lá vàng. Tất cả tạo nên khung cảnh nên thơ, trữ tình và chắc chắn sẽ làm bạn thôi nhớ nhung khi rời khỏi nơi này. Ngoài ra, đến đây du khách còn có cơ hội đi bộ dọc theo những con đường mòn nhỏ vào thị trấn để tìm hiểu nhiều nét văn hóa độc đáo và cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương.



3. Burlington, Vermont -  Mỹ

Burlington là thành phố lớn nhất ở tiểu bang Vermont. Burlington vào mùa thu là thời gian đẹp nhất trong năm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rừng cây thay lá mới. Bạn sẽ có nhiều cơ hội nhìn ngắm những sắc màu mùa thu quyến rũ ở khắp mọi nơi. Đến đây bạn như bị lạc vào mọi mùa thu trên khắp thế giới bởi sự thay đổi phong phú và đa dạng của cảnh sắc thiên nhiên mà không một nơi nào có. Ngoài ra, đến thị trấn nhỏ cổ kính Burlington bạn sẽ được trải nghiệm với nhiều điều bất ngờ thú vị trong văn hóa, ẩm thực và cuộc sống của người dân.



4. Napa, Canada

Không những nổi tiếng với một số loại rượu vang tốt nhất thế giới mà Napa vào thu còn"hớp hồn" bao du khách khi một lần đặt chân đến miền đất này. Thiên nhiên Napa như một bức tranh mùa thu tuyệt đẹp được vẽ nên bởi một họa sĩ tài ba. Sau khi kết thúc mùa thu hoạch nho thì những rừng nho vào thu bắt đầu thay áo mới với màu da cam óng ánh và rực rỡ trải dài khắp các cánh đồng làm ai một lần nhìn thấy đều ngây ngất không muốn quay về.




4. Toronto, Canada

Toronto là thủ phủ của bang Ontario, nơi đây nổi tiếng với sắc màu mùa thu tuyệt đẹp. Vào thu những công viên xanh mướt chấm phá gam màu vàng óng ánh của những chiếc lá khiến khung cảnh trở nên nên thơ và quyến rũ lạ kỳ. Ngoài ra, bạn có thể đi dọc theo hồ Ontarino nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp hai bên hồ và thả mình vào không gian thơ mộng và yên bình ở nơi này.



6. Hồ Tahoe, Mỹ

Hồ Tahoe là hồ lâu đời nhất ở Mỹ thuộc bang California, vào mùa đông nơi đây là địa điểm trượt tuyết nổi tiếng thu hút nhiều du khách. Còn vào thu cảnh sắc nơi đây lại trở nên trong trẻo, lãng mạn với sắc màu rực rỡ của cảnh vật thiên nhiên in bóng xuống lòng hồ. Đây chắc chắn là điểm đến khiến bạn khó lòng mà quên được.



7. Công viên quốc gia Zion, Mỹ

Công viên quốc gia Zion là công viên lớn nhất của Mỹ, vào mùa thu cảnh sắc nơi đây được nhuộm với màu vàng của lá cây và màu đỏ nâu của những vách đá tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp và hấp dẫn. Đến đây bạn có thể thả hồn vào những dòng suối xanh mát và ngắm nhìn lá thu vàng bay tất cả hòa quyện đem lại cho du khách một cảm giác yên bình, tĩnh lặng và nên thơ.




8. Công viên quốc gia Yosemite, Mỹ

Công viên Quốc gia Yosemite được đặt trong núi Sierra Nevada của bang California. Đến Yosemite vào mùa thu bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và lãng mạn của những cánh rừng đang thay áo mới. Vào thu cảnh vật nơi đây khoác lên mình sắc vàng đỏ rực rỡ làm rung động bao trái tim của du khách khi một lần đặt chân đến.

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ thì bạn còn có thể đi vòng quanh thị trấn và khám phá nét văn hóa độc đáo của người dân bản địa. Đây chắc chắn là một cuộc hành trình khám phá đầy thú vị cho bạn vào mùa thu này.




Lãng mạn, nên thơ, trữ tình và quyến rũ là những từ để miêu tả cho những điểm đến mùa thu tuyệt đẹp dưới đây


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====