Halloween: 12 bộ phim kinh dị hay nhất không thể không xem

Halloween: 12 bộ phim kinh dị hay nhất không thể không xem

Lễ hội Halloween đang đến gần với chúng ta và năm nay nó rơi vào đúng tối thứ 7 và không có lý do gì mà bạn không nhâm nhi bỏng ngô và ngồi thưởng thức bộ phim kinh dị đầy ma quái với tiếng la hét đầy sợ hãi.. Dưới đây là những bộ phim kinh dị hay nhất bạn không nên bỏ lỡ trong lễ hội Halloween này.

1. The Birds (1963)

The Birds thuộc thể loại kinh dị, phim của đạo diễn Alfred Hitchcock. Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó. Daniels không ngờ cô phải lưu lại nơi đó lâu hơn dự kiến và sẽ phải gặp điều khủng khiếp nhất trong đời.


2. The Orphanage (2007)

Laura cùng chồng, Carlos và đứa con trai nuôi 7 tuổi Simon chuyển về sinh sống tại 1 cô nhi viện mà nơi này khi xưa là nơi xuất thân của Laura. Cô hy vọng có thể mở cửa lại cô nhi viện để đón nhận những đứa trẻ cơ nhỡ. Nhưng sau khi dọn đến bắt đầu có những hiện tượng kỳ lạ xảy ra với Simon. Cậu bé bảo rằng mình đã kết bạn với 1 đứa trẻ bí ẩn luôn đeo mặt nạ và đứa trẻ đó đã chỉ cho Simon 1 trò chơi săn kho báu kỳ lạ. Cho đến 1 ngày Simon đột nhiên biến mất không 1 dấu vết và Laura phải cố gắng giải mã những bí mật của cô nhi viện để cứu con trai cũng như chính bản thân cô...


3. The Shining (1980)

Bộ phim là câu chuyện về một nhà văn tên Jack Nicholson đã hoá điên ở một khách sạn bị cô lập trong khi người vợ và cậu con trai ngày càng trở nên sợ hãi chính anh ta. Trong phim vẫn là công thức làm phim kinh dị thường thấy - một nhân vật xấu xa truy đuổi nhân vật tốt trong một nơi tối tăm và rùng rợn và sau đó lại đảo ngược lại. Điều xấu xa có vẻ như đến từ cả bên trong lẫn bên ngoài trong tâm lí của người có gia đình, phần cảnh dựng cũng không tối tăm và u ám lắm mà phần lớn là rất sáng sủa và trống rỗng. Bầu không khí của một sức mạnh phi thường hiện diện mơ hồ qua suốt bộ phim tràn ngập, thể hiện rằng nỗi sợ hãi ở ngay trong những câu hỏi không thể trả lời được về tâm thần học. Và mỗi lần xem lại bộ phim này, người xem lại phát hiện ra một điều gì đó mới mẻ.


4. The Ring (2002)

The Ring xoay quanh câu chuyện về cuốn băng Video bí ẩn mà người xem nó sẽ phải trả giá bằng mạng sống của chính mình. Trong chuyến dã ngoại trên núi 2 cô gái trẻ Katie Embry và Rebecca Kotler vì tò mò đã cùng nhóm bạn của mình xem cuốn băng đó. Họ lần lượt phải trả giá. Dì của Katie là Rachel Keller quyết tìm ra chân tướng sự thật nhưng Rachel không ngờ rằng cô đã mang lại hiểm họa cho chính gia đình mình… Với những cảnh quay rùng rợn, The Ring thực sự không dành cho những người yếu tim. Cốt truyện của The Ring lôi cuốn người xem từ đầu tới cuối. Khán giả vừa xem vừa hồi hộp rồi giật mình thon thót không biết điều gì thực sự đang xảy ra. The Ring đã gây ra cảm giác sợ hãi cho cả những người gan dạ nhất. Một “tín đồ” của thể loại phim kinh dị chắc chắn không thể bỏ qua The Ring.


5. Rosemary's Baby (1968)

Nội dung phim kể lại câu chuyện của một cặp vợ chồng trẻ sống tại New York trong những năm cuối của thập niên 70, với sự khát khao có con của người vợ và khát vọng được nổi tiếng của người chồng. Sau bao nỗ lực, Rosemary (Mia Farrow) cũng đã có được điều mình mong muốn: có thai! Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ được chăm sóc một cách “tử tế” quá mức cần thiết của một cặp vợ chồng già là hàng xóm tầng dưới. Cùng lúc với việc Rosemary có thai sau bao cố gắng là sự nghiệp của chồng cô cũng đã có những dấu hiệu phát triển tốt đẹp. Và dấu hiệu đó đến từ một tai nạn với đối thủ của chồng cô, khiến anh chàng diễn viên kia bị mù. Mọi sự trùng hợp đến ngẫu nhiên và Rosemary luôn luôn có một nỗi sợ hãi rằng chồng cô đã có một cam kết với những người hàng xóm lập dị. Và đứa trẻ sắp chào đời sẽ là vật hiến tế trong nghi lễ huyền bí của họ - một nhóm phù thủy dạng hội kín - để đổi lấy thành công trong sự nghiệp diễn xuất.


6. The Blair Witch Project (1999)

Sự đơn giản và xác thực của The Blair Witch Project chính là thành công lớn nhất của bộ phim. Lạc trong rừng, nghe thấy những tiếng động, mọi thứ chuyển động, và chỉ với một chiếc máy quay video xách tay làm bạn đồng hành, nhóm ba cô cậu sinh viên dẫn đường của chúng ta đã được giao đóng sao cho thật hết mức có thể trong phạm vi mà ngay cả sau khi đã xem xong bộ phim rất nhiều người vẫn còn nghi hoặc liệu bộ phim này có “thật” hay không. Được quay như một bộ phim tài liệu, suốt chiều dài phim không hề có một chút nhạc nền nào đã làm cho nó trở nên rất lạ, và hết sức thuyết phục.


7. The Wicker Man (1973)

Được tin báo bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi đến đây, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.


8. It Follows(2014)

It Follows xoay quanh Jay - một nữ sinh trẻ (Maika Monroe), sau khi thân mật với bạn trai đã bị ám bởi những ảo ảnh rùng rợn và rồi cô nhận ra những ảo ảnh ban đầu đó thực ra là một thế lực đen tối tàn bạo. Nhận thấy Jay quá hoảng loạn, những người bạn của Jay quyết định giúp đỡ cô. Nhưng cả nhóm không hề biết rằng những gì họ phải đối mặt để xóa bỏ lời nguyền mà tên bạn trai kia đã truyền cho Jay qua đường tình dục là rất kinh khủng và tàn nhẫn.


9. The Game (1997)

Nicholas Van Orton là một chủ ngân hàng vô cùng giàu có tại San Francisco nhưng anh hoàn toàn cô đơn, thậm chí, sinh nhật của chính anh cũng chỉ có một mình. Vào ngày sinh nhật lần thứ 48 của anh, người anh trai nghiện đủ thứ bỏ nhà ra đi nhiều năm, Conrad,đột nhiên trở về và gửi cho Nicholas một tấm thiệp chúc mừng. Conrad mời Nicholas đến một nơi ăn chơi giải trí có tên gọi CRS. Quá cô đơn và tò mò, Nicholas quyết định đến thăm CRS và hàng loạt những điều kỳ lạ và tồi tệ xảy đến với anh.Một góa phụ tin rằng con trai mình có vấn đề về hành vi khi ông bắt đầu hành động kỳ lạ, nhưng nó nhanh chóng chỉ ra rằng ông đang bị ám ảnh bởi một con quái vật siêu nhiên đáng sợ . Bạn có thể chạy và bạn có thể che giấu, nhưng "bạn không thể thoát khỏi The Babadook". 


10. The Conjuring (2013)

The Conjuring cũng giống như những bộ phim kinh dị kinh điển trước đây, được dựng lại thành phim dựa trên một câu chuyện ma quái có thật. The Conjuring kể về câu chuyện của Ed và Lorraine Warren (Do Patrick Wilson và Vera Farmiga thủ vai) là một trong những người chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên nổi tiếng vào thế kỉ 20. Bộ phim nói về một gia đình bị ma ám và liên tục bị khủng bố bởi một bóng ma kinh dị. Gia đình này đã cầu xin sự giúp đỡ từ cặp đôi Warren. Tất nhiên, đây là nghề của họ nên Warren nhanh chóng nhận lời giúp đỡ. Tuy nhiên họ lại không hề biết rằng chính sự gật đầu này đã dẫn họ tiếp xúc với những thế lực siêu nhiên kì quái và trở thành một trong những vụ đáng sợ nhất mà họ từng gặp trong đời.


11. Insidious 2 (2010)

Nếu Insidious 2 tiếp tục cốt truyện của phần trước - có lẽ là về một gia đình đang cố gắng chạy trốn hoặc là cố gắng cứu ông bố bị ma ám của họ - chúng ta sẽ không trải nghiệm được sự căng thẳng chậm rãi, gay cấn tạo nên những cảnh tượng nổi da gà như trong phần đầu. Và nếu Shaye sống sót qua thử thách này... thì, mọi chuyện lại quá nhàm. Chúng ta đã gặp con quỷ của gia đình, chúng ta đã biết được sự thay đổi - còn lại cái gì để khám phá? Tất nhiên, tôi hy vọng rằng James Wan và Leigh Whannell sẽ chứng minh được rằng tôi sai, nhưng tôi lại muốn khám phá một ngôi nhà và gia đình hoàn toàn mới, với một con quỷ dữ đáng sợ khác ẩn trong quá khứ.


12. Búp bê Annabelle (2014)

Annabelle là câu chuyện về nguồn gốc của búp bê quỷ ám. Đi sâu vào bộ phim lần này Annabelle xuất hiện tại một gia đình vợ chồng trẻ. Món quà John tặng vợ mình nhân dịp sinh nhật và chuyển tói nhà mới chính là con búp bê Annabelle. Vào một đêm định mệnh, nhà của họ bị hai kẻ tâm thần đột nhập vào. Kể từ sau sự kiện kinh hoàng, nhiều hiện tượng kì quái bắt đầu xảy ra trong nhà và đều liên quan tới búp bê Annabelle…


Lễ hội Halloween đang đến gần với chúng ta và năm nay nó rơi vào đúng tối thứ 7 và không có lý do gì mà bạn không nhâm nhi bỏng ngô và ngồi thưởng thức bộ phim kinh dị đầy ma quái với tiếng la hét đầy sợ hãi.. Dưới đây là những bộ phim kinh di hay nhất bạn không nên bỏ lỡ trong đêm Halloween này



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====