Tuần từ 7/12 – 13/12 của 12 con giáp sẽ như thế nào?

Tuần từ 7/12 – 13/12 của 12 con giáp sẽ như thế nào?

Tuổi Tuất đã chuyển vận, tuổi Hợi lại tiếp tục gặp may còn tuổi Tỵ thì cần nhiều sự chuẩn bị. Tuần này mọi thứ sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng xem bói vui nói gì về bạn vào tuần này nhé.

Tuổi Tý
Túi tiền của bạn sẽ trở về thời kì rủng rỉnh, tuy nhiên bạn nên mặc kệ những khuyến mãi ồ ạt trên các trang mạng trực tuyến nếu không muốn trở lại tình trạng gói ghém trong chi tiêu.
 

Công việc với bạn thì khỏi chê, cùng với nhiệt huyết, sự may mắn sẽ giúp bạn thành công trong việc thực thi những ý tưởng đã được dự định từ trước. Thời gian này là lúc thích hợp để bạn thể hiện sự táo bạo vì thế đừng ngần ngại chia sẻ để nhận được sự tán thưởng từ cấp trên.
Về tình yêu, đã đến lúc bạn phải tán tỉnh người thương rồi đấy! Đừng chờ đợi vì cơ hội chẳng ở đó mãi đâu.

Tuổi Sửu
Quẻ bói của bạn cho thấy rằng, một bầu không khí vui vẻ sẽ tràn ngập trong gia đình vào cuối tuần. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe gia đình, tốt nhất là hãy cập nhật lại lịch tiêm chủng hằng năm để bảo đảm mọi người đều có thể miễn dịch với các loại bệnh vào thời gian se lạnh này.
Có thể bạn đang ấp ủ một dự án cho sự nghiệp, nếu muốn thăng tiến nhanh hơn thì đã đến lúc bạn phải thực thi điều đó rồi đấy.
Cảm xúc tình yêu của bạn tuần này giống như trò chơi tàu lượn siêu tốc, lúc thì lên, lúc thì xuống. Vì vậy, bạn nên cẩn thận trong cách trò chuyện với người yêu để tránh xung đột ít nhất có thể.

Tuổi Dần
Bạn sẽ dễ dàng thành công trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Một số người sẽ trả lại số tiền họ đã mượn vì vậy bạn cũng đừng quá lo lắng về chuyện một khi tiền đã ra đi thì sẽ không bao giờ trở lại. Tuần này, bạn sẽ gặp được một quý nhân giúp đỡ trong công việc. Họ sẽ sẵn sàng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà không đòi hỏi bất cứ thứ gì.
Đừng ngần ngại khi đưa ra ý kiến trong những cuộc họp của công ty, hãy mạnh dạn phát biểu để mọi người phải nể phục sự sáng tạo của bạn.

Tuổi Mão
Một cơn ghen từ người yêu sẽ khuấy động mối quan hệ của bạn trong tuần này, tuy có chút rắc rối những điều đó cũng đủ chứng minh họ yêu bạn đến nhường nào. Quẻ bói tiên đoán gia đình của bạn sẽ rất hòa thuận, ấm áp và tràn đầy tiếng cười trẻ thơ trong những buổi ăn cơm cùng nhau.
 

Thời gian này bạn sẽ gặp phải một số rủi ro trong chuyện tài chính, có thể bạn sẽ mắc phải những vấn đề phát sinh liên quan đến một số loại hóa đơn.

Tuổi Thìn
Một tuần thuận lợi để mở ra một con đường mới cho bản thân mình. Bạn có thể đầu tư vào một khoản bảo hiểm để có lợi cho mình về sau hoặc tạo một tài khoản tiết kiệm để dành dụm tiền nếu muốn đi du lịch. Một số gây gổ nhỏ sẽ làm cho hai bạn trở nên bất đồng nhưng đừng lo lắng vì hạnh phúc sẽ sớm trở lại thôi.
Đừng quá khắt khe với đồng nghiệp vì chẳng có ai là hoàn hảo, kể cả bạn. Đôi khi, một số sai lầm nhỏ của họ khiến bạn đau đầu nhưng bạn có biết họ đã hoàn thành được rất nhiều những chiến công mà không bao giờ bạn nhìn thấy.

Tuổi Tỵ
Nếu bạn hội tụ đầy đủ những bước cần thiết, bạn sẽ thành công một cách rất vững chắc trong sự nghiệp. Đó là điều hiển nhiên mà không cần bói toán. Trong tình yêu, ghen là bình thường nhưng đừng quá ghen mà hãy tin tưởng người yêu để họ có được sự thoải mái khi ở bên bạn.
 
Tuần này, gia đình bạn nên có một buổi cắm trại nho nhỏ để giải tỏa bớt căng thẳng, mệt mỏi của tất cả các thành viên

Tuổi Ngọ
Một tuần thuận lợi để yêu cho những người tuổi ngọ. Nếu đã có người yêu thì hãy tạo ra nhiều sự lãng mạn để có thể giữ lửa nồng nàn, còn nếu chưa có thì hãy ngỏ lời ngay với người mình thích vì sợi dây tình duyên đang dài ra để giúp bạn kết nối dễ dàng. Những ngày trở lạnh như thế này, khi ra đường, người tuổi Ngọ nên giữ ấm cơ thể để tránh mắc nhiễm các bệnh thường gặp vào mùa đông.
Trong sự nghiệp, bạn đừng trông chờ vào sự hên xui mà hãy nỗ lực hết mình để vượt qua mọi rào cản.

Tuổi Mùi
Đây không phải thời điểm thuận lợi để bạn có thể tiến hành những bước đi quan trọng trong sự nghiệp. Hãy chờ đợi cơ hội tiếp theo cũng như có sự chuẩn bị chắc chắn hơn cho tương lai. Một cuộc gặp gỡ sẽ diễn ra giữa bạn và người yêu cũ. Đừng ngại ngùng gì cả, hai người cứ tự nhiên như cái ngày còn là bạn bè.
 
Nếu bạn không có nhiều thời gian thì bạn có thể thực hiện một vài động tác nhẹ để giúp cơ thể lưu thông khí huyết nhằm đảm bảo cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tuổi Thân
Quan hệ tình cảm của bạn tuần này sẽ phát triển theo hướng tốt hơn, dù đang giận nhau thì hai người vẫn có thể mau chóng làm hòa. Tình hình tài chính của bạn có thể được gia tăng thêm trong tuần này. Hãy mua thử một tờ vé số để thử vận may. Tuy nhiên đừng mua quá nhiều vì không dễ trúng đâu nhé. Hãy mau phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp vì bạn sắp có nguy cơ bị nhiễm bệnh.

Tuổi Dậu
Một số phản xạ của bạn sẽ kém chính xác hơn trong tuần này, đừng quá lo lắng vì tình trạng này sẽ không kéo dài mãi đâu. Muốn đi nhanh thì hãy đi một mình nhưng muốn đi xa thì phải đi cùng đồng đội. Do đó, bạn nên chú ý tập trung vào các công việc làm nhóm. Họ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Tình yêu tuần này sẽ có nhiều khởi sắc bởi sự chân thành của bạn suốt một thời gian dài.

Tuổi Tuất
Tình cảm của bạn tuần này khá nở rộ. Đây là tuần thuận lợi để bạn có thể mở lời cầu hôn sau bao ngày ngóng trông và chờ đợi. Sức khỏe của bạn khá tốt. Đôi khi, bạn sẽ có cảm giác thèm ăn nhưng đừng ăn quá nhiều nếu không bạn sẽ tăng cân nhanh lắm đấy.
 
Một chuyến đi chơi xa sẽ là cách để bạn có thể thư giãn cùng gia đình sau bao ngày mệt mỏi. Đây là thời điểm khá tốt để cảm nhận không khí giáng sinh tại những địa điểm có khí hậu lạnh một chút.

Tuổi Hợi
Một tuần may mắn đã đến, thất bại hay đau khổ sẽ được chuyển hóa thành niềm vui. Con tim đã cô đơn quá lâu của bạn có thể sẽ được sưởi ấm bởi một người có tên bắt đầu bằng chữ L. Sự nghiệp sẽ tiến tới vù vù. Đừng hỏi tại sao có quá nhiều cơ hội lại đến cùng một lúc vì thời thế của bạn đã đến rồi, hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhé.
Tại sao bạn lại không trồng thử rau xanh tại nhà? Những sản phẩm đó tuy khá mắc công chăm sóc nhưng lại vô cùng có lợi cho sức khỏe.

(Tổng hợp)

CÙng xem tuần mới của bạn sẽ diễn ra như thế nào nhé.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====