Những địa điểm vui chơi cuối tuần ngon bổ rẻ ở Hà Nội, Sài Gòn

Những địa điểm vui chơi cuối tuần ngon bổ rẻ ở Hà Nội, Sài Gòn


HỒ CHÍ MINH

Disney On Ice 

Các bạn nhỏ vẫn luôn mê tít những bộ phim hoạt hình siêu dễ thương của Disney. Bởi thế nếu được bố mẹ thưởng cho bằng một buổi đi xem chương trình biểu diễn âm nhạc và trượt băng đặc sắc trên sân khấu băng khổng lồ với sự góp mặt của các nhân vật hoạt hình đến từ Disney có lẽ chẳng còn gì bằng.


Trong chương trìn này các bạn nhỏ và gia đình sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, tràng cười thú vị của hai nàng công chúa Anna và Elsa trong vùng đất băng giá Frozen, bộ tứ đáng yêu Mickey, Minnie, Goofy và Donald cũng sẽ xuất hiện và đem lại nhiều tràn cười thú vị cho gia đình bạn

Chương trình diễn ra từ ngày 24-28/02/2016 tại Nhà Thi Đấu TDTT Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh. Mức giá vé giao động từ 250 ngàn đến 2 triệu đồng/ vé nên rất dễ để bạn chọn được mức vé phù hợp với túi tiền. Một lưu ý nhỏ là hãy chú ý mang theo áo khoác cho cả bạn và các bé nhé bởi sự kiện diễn ra trên sân băng nên sẽ khá lạnh đấy!

Đêm nhạc La Guerre et la Paix (Chiến tranh và Hòa bình)  

Hãy tự thưởng cho mình một đêm nhạc thư thái với những giai điệu tuyệt đẹp của âm nhạc cổ điển Châu Âu đến từ các tác giả nổi tiếng như Bach, Mozart, Beethoven, Chopin, Liszt... Chương trình diễn ra miễn phí tuy nhiên khuyến khích những người tham dự góp tiền gây quỹ để tiếp tục mang âm nhạc đến cộng đồng. Để nhận vé bạn có thể đăng ký trên ticketbox. Đêm nhạc Chiến tranh và Hoà Bình diễn ra vào 19 giờ 27/02 tại Bảo Tàng Phụ Nữ Nam Bộ, 202 Võ Thị Sáu, Q. 3. Ban tổ chức sẽ đóng cửa khi buổi trình diễn bắt đầu.


Sáng tạo là phải táo bạo 

Sáng tạo vốn được xem là một năng khiếu và còn là một khả năng rất cần thiết đối với một số công việc. Một ý tưởng được xem là sáng tạo phải đủ gây sức hút và ấn tượng với người khác. Nếu bạn muốn biết như thế nào là một ý tưởng tốt và làm sao để rèn luyện khả năng sáng tạo thì Hãy đến với hội thảo "Sáng tạo là phải táo bạo" do Wall Street English tổ chức. 


Tại đây bạn sẽ được gặp gỡ ông Steve Harrison, cựu giám đốc sáng tạo tại Wunderman, một trong 50 copywriter hàng đầu thế giới trong 50 năm gần đây để giải đáp các vấn đề bạn đang trăn trở và tham gia vào các hoạt động thực hành thú vị. Chương trình diễn ra vào 15 giờ ngày 28/2 tại Wall Street English SC VivoCity, Lầu 3, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7. Buổi hội thảo này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể đăng ký tham gia tại ticketbox.

Đi nghe nhạc ở phòng trà

Sài Gòn là "đất" của các phòng trà nên không có gì đáng ngạc nhiên khi một trong những loại hình giải trí cuối tuần được người Sài Gòn ưa thích vào đi nghe nhạc ở các phòng trà có tiếng. Nếu bạn cũng đang muốn thư giãn bằng cách thả mình trong không gian ấm cúng với những ca khúc hay thì hãy tham khảo lịch biểu diễn của các phòng trà nổi tiếng như Đồng Dao, Tiếng Xưa, We...


Cụ thể, trong ngày 26/2, phòng trà Đồng Dao sẽ diễn ra đêm nhạc với sự góp mặt của 2 ca sĩ Dương Triệu Vũ và Văn Mai Hương ; phòng trà We có chương trình Lá đổ muôn chiều với những tình khúc tiền chiến bất hủ. Chủ nhật 28/2 là đêm diễn tình ca Lam Phương. Đồ uống ở các phòng từ 100 ngàn đồng trở lên, chưa kể phụ thu.

Tham gia hiến máu ở Lễ hội Xuân hồng

Bên cạnh những hoạt động giải trí thì những hoạt động xã hội ý nghĩa như hội hiến máu Xuân hồng cũng rất đáng để bạn quan tâm và tham gia vào cuối tuần này.  Chương trình diễn ra từ 7 giờ đến 10 giờ trong 3 ngày  sáng 26, 27, 29 tháng 2 tại 106 Thiên Phước , Phường 9 , Quận Tân Bình. Buổi sáng đi hiến máu, bạn lưu ý nhớ mang theo CMND, không bỏ bữa sáng, nên ăn nhẹ, tránh chất có nhiều đường, mỡ trước khi hiến máu. 




Hãy xem cuối tuần này chúng ta sẽ có những hoạt động gì ở cả 2 miền nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====