Bật mí top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Bật mí top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Một tuần mới lại bắt đầu, hãy xem trong tuần này cung hoàng đạo nào sẽ nhận được nhiều may mắn và thành công nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Tuần này báo hiệu khoảng thời gian khá bận rộn dành cho Cự Giải. Đừng ngần ngại thử sức với những công việc mới, vận may sẽ tiếp tục gõ cửa và bảo hộ bạn. Vì tất cả những mục tiêu và kế hoạch trong năm nay, bạn hãy tận hưởng cuộc sống và thành quả mà bạn đạt được cùng với gia đình, bạn bè mình nhé. Những chuyến du lịch dài ngày sẽ giúp bạn vui vẻ và thích thú hơn đấy. Bên cạnh đó, mối quan hệ của bạn sẽ vẫn tiếp tục chìm vào ngọt ngào cho đến ngày cuối cùng của tháng. Chúc mừng Cự Giải nhé!


 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 
Nhờ vào khả năng vun vén và tiết kiệm tiền bạc, Xử Nữ sẽ có một khoản dư kha khá để chi tiêu thoải mái vào cuối tuần. Những mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với bạn, bao gồm cả tình bạn, tình yêu và công việc. Nhờ vào túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái vung tay cho mình nhiều bộ cánh khác nhau, tuy nhiên, hãy sử dụng sự may mắn của mình một cách hợp lí. Nó sẽ không hiện diện quá lâu cho bạn hoang phí, thay vào đó, bạn phải tập cách vun vén cho mình một khoản dư có thực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 
Thiên Bình sẽ có nhiều biến chuyển tích cực về tình yêu trong tuần này. Nửa kia của bạn có ý định bày tỏ cảm xúc và mong muốn của họ đối với bạn. Hãy tích cực lắng nghe, cảm thông và san sẻ với họ mọi thứ. Mặt khác, đối với những Thiên Bình còn độc thân, mối quan hệ của bạn đang diễn ra khá tốt đẹp, bạn có suy nghĩ muốn dành nhiều thời gian của mình cho nó hơn, hãy tiếp tục dẫn nó đi đúng hướng Thiên Bình nhé!


 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Có vẻ như Bọ Cạp khá hài lòng với vị trí của mình hiện tai. Bạn có công việc, sức khỏe và một mảnh tình để chia sẻ, nó mang lại cho bạn nhiều cảm xúc tích cực, bạn sẽ cảm thấy yêu đời, bớt buồn rầu, thấy mình có ích hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đừng ngại ngần chi tiêu nhiều một chút cho bản thân, bạn xứng đáng nhận được điều đó mà.   

 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Túi tiền của Song Ngư sẽ khá rủng rỉnh trong tuần này, nó báo hiệu những ngày cuối tháng thuận lợi và đầy đủ, hãy sử dụng tiền bạc của mình đúng chỗ, quan tâm đến bản thân, người yêu và gia đình một chút. Bên cạnh đó, vì nhận được khá nhiều kế hoạch, Song Ngư trở nên phấn khởi hơn bao giờ hết. Hãy đón nhận cơ hội một cách thoải mái, kiếm tiền luôn tốt, nhưng phải chú ý đến sức khỏe của mình một chút nhé.
Tuần mới ngập tràn niềm vui cho các cung Hoàng đạo!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====