Top 5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ Chiêm tinh

Top 5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ Chiêm tinh

Tuần mới với bao dự định mới sẽ "vây" lấy các chòm sao. Hãy xem 5 chòm sao nào được dự đoán sẽ có một tuần mới đầy biến động từ chiêm tinh 12 chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)
 
Tuần này sẽ đòi hỏi từ Bạch Dương khá nhiều năng lượng, nhất là vào khoảng hai ngày đầu tiên. Bạn đã biết cách kết nối với người khác và nhìn nhận vấn đề với những khía cạnh khác nhau, bây giờ, việc bạn cần làm chính là giải hòa và “bắt đầu” lại với những mối quan hệ cũ. Bên cạnh đó, những ngày sắp tới cũng đòi hỏi từ Bạch Dương nhiều hơn sự liều lĩnh để thành công trong công việc. Hãy sử dụng trí thông minh, sự lanh lợi và biết cách kiên nhẫn Bạch Dương nhé!
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
 
Bảy ngày sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong công việc và sức khỏe của Cự Giải. Bạn tràn đầy năng lượng, bạn hồi hộp và nóng lòng kiếm nhiều tiền hơn bao giờ hết. Hãy bắt tay vào kế hoạch ngay, tuần này mang lại cho bạn một sức khỏe tuyệt vời cùng sự hứng khởi chưa bao giờ có. Mặt khác, Cự Giải cũng có một tuần đầy thuận lợi trong vấn đề tình cảm, hãy quan tâm nhiều hơn đến người ấy, gia đình và bạn bè của bạn.
 

 
Thiên Bình (23/9 - 23/10)
 
Thiên Bình chào đón tuần mới với tâm trạng khá hứng khởi. Vào những ngày đầu tiên, bạn sẽ phải xem xét nhiều cơ hội việc làm và phải đưa ra quyết định lựa chọn. Hãy thực tế và tìm kiếm một công việc phù hợp nhất, có lợi nhất dành cho bạn. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng là vấn đề đáng quan tâm trong tuần này, dù kết quả kiểm tra khá tốt và vấn đề của bạn gần như đã được giải quyết, nhưng Thiên Bình cũng nên tham gia nhiều hoạt động giúp cân bằng sức khỏe hơn, yoga hoặc thiền chẳng hạn?
 
Nhân Mã (23/11 - 21/12)
 
Nhân Mã sẽ có bảy ngày đầy biến động trong chuyện “tim mạch” của mình, tuy nhiên, tin vui cho bạn là những chuyển biến đó khá có lợi cho mối quan hệ của hai bạn. Nhiều cuộc tranh cãi nhỏ nhặt có thể xảy ra, kì diệu là hai bạn đều có thể giải quyết được, hai bạn dường như đã biết cách cảm thông và hiểu nhau hơn trong mọi mặt. Bên cạnh đó, chuyện tiền bạc tháng này của Nhân Mã khá rủng rỉnh, bạn đang bắt đầu những kế hoạch mới, những dự định mới hứa hẹn hơn trong tương lai.
 

 
Bảo Bình (21/1 - 19/2)
 
Bắt đầu “chạy nước rút” ở tuần trước, Bảo Bình dường như đã biết cách điều chỉnh nhịp điệu công việc của mình hơn trong khoảng thời gian sắp tới. Đừng suy nghĩ quá nhiều về việc người khác làm tốt thế nào, bạn chỉ cần hoàn thành xong phần việc của mình với tất cả nỗ lực. Bên cạnh đó, Bảo Bình dường như đã nhận ra thái độ làm việc “thiếu tế nhị” của mình trong mắt đồng nghiệp, điều có có thể khiến bạn bị xa lánh, hãy bắt đầu lại mọi thứ với một tâm trạng lạc quan hơn, hòa đồng hơn với mọi người.
(Theo Afamily)
5 cung Hoàng đạo dưới đây sẽ phải "ôm đồm" khá nhiều vấn đề trong tuần này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====