Những địa điểm vui chơi cuối tuần ngon bổ rẻ ở Hà Nội, Sài Gòn

Những địa điểm vui chơi cuối tuần ngon bổ rẻ ở Hà Nội, Sài Gòn

HÀ NỘI

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - “Bốn mùa thay lá”

15 năm kể từ ngày nhạc sỹ Trịnh Công Sơn rời xa, đã có rất nhiều hoạt động gợi nhớ đến con người của nghệ thuật rất mực tài hoa này. Một trong số đó là đêm nhạc “Bốn mùa thay lá” được tổ chức tại Cung văn hóa thể thao thanh niên số 1 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội vào đúng ngày 1 tháng 4.


Theo ban tổ chức của chương trình, “Bốn mùa thay lá” sẽ đưa những khán giả yêu nhạc Trịnh đi qua mùa xuân của mẹ, màu nắng của cha, rồi lại bồi hồi nhớ đến “tuổi thơ ấu bướm hoa và chim cùng mưa nắng, cho đến khi chỉ "còn lại trong cõi thiên thu hình dáng nụ cười"... Mỗi một giai điệu, một bài hát đều được thể hiện sao cho đảm bảo sự mộc mạc mà tình cảm hết mức có thể, đúng chất của nhạc Trịnh.

Đêm nhạc được tổ chức dưới sự cho phép của gia đình cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, với sự tham gia của những ca sỹ tự nhận mình “amateur” chỉ có tình yêu với nhạc Trịnh gần 20 năm có lẻ để chia sẻ với khán giả. 

Hội chợ giao lưu Làm cha mẹ - Chào hè 2016

Từ lâu nay website Làm cha mẹ (lamchame.com) không chỉ là một cộng đồng ảo trên mạng mà đã trở thành một cộng đồng những ông bố, bà mẹ yêu con muốn học hỏi, trao đổi để tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho con mình, cho gia đình mình và cho xã hội. Hàng năm cộng đồng này đều thường xuyên tổ chức các sự kiện khác nhau, và để bắt đầu cho mùa hè năm nay là hội chợ được tổ chức tại trường Việt Đức 47 Lý Thường Kiệt vào chủ nhật ngày 3 tháng 4.


Hội chợ hứa hẹn sẽ là một điểm vui chơi thú vị cho mọi thành phần, lứa tuổi. Từ các ông bố bà mẹ có thể tìm cho mình những sản phẩm chất lượng với khuyến mại hấp dẫn, các bé có thể vui chơi thỏa thích tại nhà phao hoàn toàn miễn phí, các gian hàng đồ ăn và thực phẩm luôn sẵn sàng cho cả gia đình thưởng thức. Bạn hãy đưa cả gia đình đến hội chợ để trải nghiệm nhé!

Nhã Nam workshop – Xưởng viết với Đặng Hoàng Giang

Nằm trong khuôn khổ các sự kiện nhân dịp mở cửa hiệu thứ 6 tại Hà Nội ở địa chỉ Hanoi Creative City số 1 Lương Yên, Nhã Nam đồng hành cùng với cây bút chính luận nổi tiếng Đặng Hoàng Giang sẽ tổ chức một buổi workshop về các đề tài chính luận, bình luận xã hội với 20 bạn trẻ vào ngày 10 tháng 4 sắp tới.


Tiến sỹ người Áo gốc Việt Đặng Hoàng Giang cùng tác phẩm “Bức xúc không làm ta vô can” do Nhã Nam phát hành cuối năm 2015 đã gây nên một tiếng vang lớn, thu hút sự quan tâm của khá nhiều bạn trẻ vì đánh trúng các vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Nếu bạn quan tâm đến thể loại này, có thể gửi ít nhất 1 bài viết của mình cho Nhã Nam để đăng ký tham dự chương trình trước ngày 1 tháng 4 nhé!

Camvedi Flea Musket - Hội chợ ngoài trời

Camvedi Flea Musket - Hội chợ ngoài trời được tổ chức vào ngày 2-3/4/2016 từ 9h sáng đến 9h tối tại Hanoi Rock City ( 27/52 Tô Ngọc Vân , Tây Hồ). Nằm trong khu vực tập trung nhiều người nước ngoài định cư và sinh sống, nên hội chợ cũng mang mang một phong cách rất “tây”. 


Ở đây không chỉ là nơi buôn bán trao đổi các sản phẩm chất lượng độc đáo, mà còn là một phiên chợ của âm nhạc sống, nơi mọi người tham gia đều thực sự được vui vẻ sau một tuần học tập và làm việc, nghệ thuật và giao lưu văn hóa sẽ kết nối cộng đồng lại với nhau. Với giá vé vào cửa chỉ 10k, đây hoàn toàn là một không gian “sống thực sự được sống” đúng như slogan của hội chợ, bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

TP. HỒ CHÍ MINH 

Saigon Urban Flea Market

Đối với những bạn trẻ Sài Gòn năng động thì đừng bỏ qua một hoạt động vui chơi cuối tuần thú vị mang tên Saigon Urrban Flea Market nhé! Đây là một không gian mua sắm mở và là nơi tụ họp của tất cả mọi người, những người có mong muốn được đến mua và bán những đồ đạc, sản phẩm cũ và mới. Hãy cùng nhau khám phá và có những giờ phút vui vẻ bên bạn bè trong một không gian vô cùng thoải mái này nhé.


Lần này hội chợ được tổ chức vào chủ nhật 10 tháng 4 và kéo dài từ 2h chiều đến 9h tối, đảm bảo bạn và bạn bè sẽ có những thời khắc vui chơi đến tận cuối ngày cùng nhạc sống, những đồ ăn và đồ uống đang được ưa chuộng hay cùng nhau trao đổi những món đồ độc đáo.

Piano concert 2016

Hướng đến kỷ niệm 60 năm thành lập Nhạc Viện TP. HCM, Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn trân trọng giới thiệu tuần lễ hoạt động học thuật và biểu diễn Piano Concert 2016 với sự tham gia của đội ngũ giảng viên, học sinh, sinh viên khoa Piano - Nhạc Viện TP. HCM và các khách mời quốc tế. 


Sự kiện này kéo dài từ ngày 28/3 đến ngày 1/4, đặc biệt vào ngày đầu tháng 4 này, dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn sẽ cùng khoa Piano giới thiệu đến khán giả các tác phẩm concerto tiêu biểu cho đàn phím thời kỳ Baroque và Cổ điển.  Hãy tự thưởng cho mình một buổi tối cuối tuần thật thư giãn và nhẹ nhàng với tiếng đàn piano điêu luyện sâu lắng nhé.

Japanese cooking class

Nếu bạn yêu mến đất nước Nhật Bản nói chung và ẩm thực Nhật Bản nói riêng, thì hãy tự thưởng cho mình một buổi học với những bếp trưởng món ăn Nhật nổi tiếng của nhà hàng Blanchy Street. Đảm bảo rằng sau buổi học, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về những món ăn thuần Nhật mà bạn có thể chế biến dành cho gia đình và người thân.


Thường một buổi học bạn sẽ được thực hành khoảng 3 món ăn tùy theo từng khóa, đó có thể là món mỳ udon, maki hay thịt lợn hoặc gyoza chay…Nhưng thêm vào đó, bạn sẽ học hỏi được kỹ năng mới, nắm được tác phong làm việc chuẩn mực của người Nhật, làm quen với những người bạn có cùng sở thích và thưởng thức những món ăn tuyệt ngon! Bạn có thể mua vé tham gia khóa học trên ticketbox với giá 720 ngàn đồng.

Luyện Nói Tiếng Anh với Sharing Coffee

Sharing coffee là nơi bạn vừa có thể thưởng thức tách café thơm ngon, vừa có thể thoải mái làm việc, hay còn có thể tổ chức các hội thảo các buổi nói chuyện trong một không gian chia sẻ, lan tỏa những điều tốt đẹp. 


Vào thứ 7 ngày 2/4 sắp tới đây, Sharing Coffee đồng tổ chức cùng với E-Talk VN tổ chức chương trình tiếng Anh miễn phí với chủ đề buổi đầu tiên là: “Reading books or Watching movies”. Với một không gian thân thiện, cùng với những người bạn nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, đừng bỏ lỡ một buổi hẹn café thú vị này nhé!

(Theo Afamily)
Đừng bỏ qua những sự kiện vui chơi siêu thú vị này cho cuối tuần đầy hứng khởi bạn nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====