Lời tiên tri tháng 4 cực chi tiết dành cho 12 cung Hoàng đạo

Lời tiên tri tháng 4 cực chi tiết dành cho 12 cung Hoàng đạo

Tháng 4 của các cung Hoàng đạo bắt đầu với hàng loạt các may mắn và bất ngờ. Cùng với nguồn năng lượng vô cùng dồi dào, khoảng thời gian này sẽ cực kì sôi động và luôn tràn đầy phấn khởi. Cùng xem chiêm tinh nói gì về tháng 4 của 12 cung nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

May mắn không đến với Bạch Dương ngay trong tuần đầu tiên khiến cho công việc của họ có tiến độ chậm hơn hẳn, tuy nhiên, sang tuần thứ hai, mọi thứ bắt đầu tiến triển nhanh hơn và giúp cho Bạch Dương thu lợi nhiều hơn. Trong tháng này lĩnh vực kinh doanh nên được chú trọng vì nó sẽ giúp cho Bạch Dương củng cố tài chính đấy!

Sự thông minh và khéo léo trong cách tiêu xài của Bạch Dương giúp cho túi tiền tháng này của họ được đảm bảo, cộng với những lợi nhuận từ kinh doanh, chắc chắn rằng tháng 4 của Bạch Dương sẽ khá sung túc. Nhờ đó Bạch Dương cũng không ngần ngại chi tiền cho các mục đích nhân đạo như từ thiện, quyên góp,…
 
Các cơ hội hẹn hò cũng không bỏ quên Bạch Dương trong tháng này. Có vẻ như bạn đang tìm kiếm cho mình "một nửa" hoàn hảo như trong tưởng tượng? Một cô nàng hay anh chàng lãng mạn và đầy nóng bỏng? Nhờ phúc của thần Cupid, bạn sắp tìm được rồi đấy!
 
Sức khỏe tháng này của Bạch Dương tương đối ổn định, tuy nhiên lại giảm dần vào cuối tháng. Do đó, trong tháng 4 Bạch Dương hãy tập cho mình thói quen đi bộ thể dục hằng ngày hay luyện tập các bài Yoga cơ bản. Có như vậy, sức khỏe của Bạch Dương mới được cải thiện.
 

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tiềm năng tài chính trong tháng này của Kim Ngưu rất đáng kể. Công việc đang diễn ra khá thuận lợi đem lại cho Kim Ngưu nguồn lợi tương đối ổn định. Do đó, ngoài chi trả cho sinh hoạt hàng ngày, Kim Ngưu có thể thoải mái tiêu xài cho các cuộc vui chơi hay shopping cùng bạn bè mà không cần lo lắng.
 
Các mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu ngày một củng cố và mở rộng, do đó Kim Ngưu có thể dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được với nhiều đối tác thú vị khác. Cũng nhờ vậy Kim Ngưu có khả năng sẽ tìm thấy nửa kia dễ dàng trong tháng này đấy! Kỹ năng giao tiếp xã hội tuy hơi vụng về nhưng chân thành của Kim Ngưu chính là điểm cộng tuyệt vời đối với người khác đấy!
 
Nhờ nguồn năng lượng dồi dào, Kim Ngưu “thừa sức” tham gia các hoạt động vui chơi mà không lo ngã bệnh. Ngoài ra, các mối quan hệ trong gia đình sẽ được củng cố và sự tự tin xã hội của Kim Ngưu sẽ được tăng cao giúp cho tinh thần Kim Ngưu luôn trong trạng thái thoải mái nhất.

Song Tử (22/5 – 22/6)
 
Song Tử dường như đang tìm kiếm một công việc thích hợp cho mình? Chúc mừng Song Tử, tháng 4 này, thần may mắn sẽ nhanh chóng ghé thăm Song Tử và đem đến cho bạn những điều bất ngờ. Tuy nhiên Song Tử cần đảm bảo rằng công việc mới thực sự thích hợp với bản thân và cần xem xét kỹ lưỡng những công việc được giao. Chúc Song Tử may mắn nhé!

Tình hình tài chính cũng sẽ sớm được cải thiện trong tháng 4, vì vậy nếu tháng trước Song Tử có “trót” ăn chơi quá đà thì đừng lo, bởi trong tháng này, may mắn sẽ giúp Song Tử bù lại số tiền đó. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan trong cách chi tiêu nhé, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn nữa!

Đối với sức khỏe, nếu Song Tử thấy mệt mỏi thì hãy tạm dừng công việc mà quan tâm đến sức khỏe của mình. Dành cho mình một ngày cuối tuần để ăn uống nghỉ ngơi, như thế sẽ tránh được nguy cơ bị stress rất cao.
  

Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Kỹ năng giao tiếp và hợp tác sẽ quyết định công việc cũng như các mối quan hệ của Cự Giải trong tháng này. Công việc đang tiến triển nhanh và thuận lợi, những chuyến công tác quan trọng đang được sếp ngắm cho Cự Giải, do đó, hãy cố gắng và nắm bắt thật chắc những cơ hội này nhé. Bên cạnh đó, nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân với các đối tác sẽ giúp cho công việc của Cự Giải nhanh chóng phát triển đấy!

Tháng 4 này, Cự Giải dường như rất thuận lợi trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình, hoặc thúc đẩy tình cảm giữa các cặp đôi. Có khả năng những Cự Giải độc thân sẽ nhanh chóng tìm được một nửa cho mình, vì thế, đừng để lỡ cơ hội này nhé! Còn đối với những Cự Giải đã có đôi, thì thời điểm này là thời điểm thích hợp để “hâm nóng” tình cảm cả hai.

Tháng này sức khỏe Cự Giải tuy không được tốt vào đầu tuần nhưng lại có chiều hướng tốt hơn vào khoảng tuần thứ tư. Tuy nhiên, khả năng mắc các bệnh cảm thông thường là rất cao, vì thế hãy quan tâm đến sức khỏe bằng những cách thông thường như là để ý đến chế độ ăn hoặc tăng cường rèn luyện cơ thể nhé!
 

Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Theo chiêm tinh, tháng 4 không phải là một tháng đem lại thành công cho Sư Tử trong khía cạnh nghề nghiệp, tài chính. Vì một lí do nào đó, sự tự tin của Sư Tử có phần giảm sút rất nhiều, điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch mà bạn muốn thực hiện. Công việc bất ổn, đồng nghĩa với vấn đề tài chính sẽ không được như ý. Có thể nói tháng 4 là tháng khá tất bật và tương đối vất vả của Sư Tử, nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi “sau cơn mưa, trời lại sáng” mà.

Cũng giống như chuyện công việc, tình cảm tháng này của Sư Tử cũng có vài điều bất ổn. Xích mích và mâu thuẫn khiến hai người khó có thể đưa ra một quyết định chung nào đó nên chuyện cãi vã là một điều khó tránh khỏi, điều này quả thật đáng báo động cho mối quan hệ của hai người. Sư Tử nên ngồi lại và giải quyết vấn đề của mình và đôi khi nhường nhịn một chút sẽ giúp mối quan hệ này bớt căng thẳng hơn đấy!

Tuy nhiên, trái ngược với những điều kia thì sức khỏe của Sư Tử trong tháng này vô cùng tuyệt vời. Sư Tử không cần phải ăn uống e dè hay kiêng cữ như tháng trước nữa mà có thể cho phép bản thân ăn uống thả cửa mà không cần lo ngại gì.
 
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
 
Xử Nữ có xu hướng sống nội tâm nên các mối quan hệ xã hội không được mở rộng. Nhưng theo chiêm tinh, tháng 4 sẽ là một tháng đem lại nhiều may mắn cho Xử Nữ trong sự nghiệp, do đó còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay và mở rộng các mối quan hệ của mình, biết đâu trong số đó sẽ có người giúp đỡ bạn. Vấn đề tiền bạc trong tháng này của Xử Nữ cũng dồi dào, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu mạnh tay, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.

Trong tháng này, do tập trung nhiều vào công việc và chuyện kiếm tiền nên Xử Nữ không chú ý nhiều đến người kia. Chính vì thế, người ấy sẽ không hài lòng và có phần trách móc nặng lời với bạn. Trong trường hợp này, Xử Nữ nên giải thích cho “nửa kia” hiểu để nhận được sự thông cảm từ phía họ.

Yoga và du lịch chính là hai từ khóa bổ ích nhất cho Xử Nữ vào thời gian này, môt chuyến du lịch ngắn ngày để thử giãn có thể giúp tinh thần đang bị stress của Xử Nữ được cải thiện đấy!
  
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
 
Những ai thuộc cung Hoàng đạo này nên mỉm cười bởi sự nghiệp của Thiên Bình trong tháng này có nhiều sự biến đổi lớn và chúng đều theo hướng tích cực. Chính thời điểm này, Thiên Bình nên mạnh dạn thực hiện các kế hoạch của bản thân, một kế hoạch chi tiết là những gì bạn cần vào tháng này. Việc tìm đến những người có kinh nghiệm để nhờ họ tư vấn và hãy đón nhận những lời khuyên hữu ích từ họ là điều Thiên Bình cần làm trong tháng này. Sự hậu thuẫn của gia đình sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Thiên Bình đương đầu với mọi thách thức.

Tháng 4 là thời điểm Thiên Bình đưa ra quyết định trong vấn đề tình cảm, như bắt đầu hoặc chấm dứt một mối quan hệ. Có vẻ như Thiên Bình nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan nhất. Nếu đang trong một mối quan hệ, hãy cố gắng để hiểu thấu suy nghĩ của nửa kia bởi vì tình cảm của Thiên Bình sẽ bị rạn nứt nghiêm trọng nếu nảy sinh tranh cãi hoặc xích mích.

So với tháng trước, tháng này sức khỏe của Thiên Bình có phần tốt hơn và tiếp tục cải thiện trong tuần cuối cùng của tháng. Tuy nhiên, Thiên Bình vẫn cần phải giữ cho mình chế độ ăn uống hợp lí và đầy đủ. Quan tâm hơn đến sức khỏe nếu không nguy cơ mắc bệnh là rất cao đấy.
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
 
Tháng 4 hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển sự nghiệp cho Bọ Cạp, vì thế Bọ Cạp cần phải năng động, nắm bắt lấy và đừng để vụt mất bất cứ cơ hội tốt nào. Tuy nhiên cũng đừng quá hấp tấp hay vội vàng, vì có thể sẽ phạm sai lầm. Nếu Bọ Cạp đang ấp ủ kế hoạch táo bạo, đây là thời điểm tốt để tiến hành vì Bọ Cạp có thời cơ, được ưu ái, hỗ trợ và suôn sẻ trong hoạt động cộng tác.

Đây sẽ không phải là một tháng tốt đẹp trong chuyện tình cảm của Bọ Cạp. Chính những biến chuyển bất ngờ trong công việc khiến bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau và hai người dường như lâm vào tình trạng chiến tranh lạnh. Những lúc căng thẳng như vậy, Bọ Cạp hãy cố gắng thu xếp một buổi hẹn hò với người ấy, hãy cởi mở hoàn toàn với nhau và thành thật thực sự. Nếu một trong hai người cảm thấy mọi thứ chưa ổn, việc lờ nó đi hay để kệ mọi việc sẽ chỉ làm mọi thứ trở nên thêm tồi tệ.

Sức khỏe tháng này của Bọ Cạp vô cùng ổn định. Nhờ nguồn năng lượng dư dả, Bọ Cạp luôn giữ cho tinh thần của mình năng động và sảng khoái cả tháng này. Tuy nhiên, vào tuần cuối cùng của tháng, do nguồn năng lượng đang vơi bớt, Bọ Cạp có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi nhưng đừng lo, sang tháng tiếp theo mọi chuyện lại như cũ thôi!
 
Nhân Mã (23/11 – 21/12)
 
Đây là một tháng tuyệt vời dành cho Nhân Mã, đặc biệt là vào khoảng tuần thứ 2 của tháng. Nhân Mã có xu hướng tập trung  hoàn toàn vào những thứ đang làm, và sẵn sàng nắm bắt ngay những cơ hội đó cũng như cố gắng chứng tỏ khả năng của mình. Đến khoảng tuần thứ 3, tình hình tài chính của Nhân Mã gặp nhiều thuận lợi và may mắn đó kéo dài đến tận tháng 5.

Nửa đầu của tháng 4 này sẽ mang đến sự gia tăng đáng kể trong sức hấp dẫn của Nhân Mã đối với người khác giới. Bất kỳ mối quan hệ nào đều sẽ đạt đến những cảm xúc hài hoà. Nếu là Nhân Mã còn đang độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp một ai đó với với những chuyện tình cờ mà Nhân Mã không thể ngờ tới được.

Một thực đơn ăn uống hợp lí và chế độ ngủ nghỉ thích hợp chính là chìa khóa giúp cho Nhân Mã khỏe mạnh trong suốt tháng này.
   
Ma Kết (22/12 – 20/1)
 
Công việc có vẻ như không mấy thuận lợi cho Ma Kết trong tháng này. Vì thế, thời điểm này Ma Kết hạn chế thực hiện kế hoạch hay các quyết định mang tính tài chính bởi vì khả năng rủi ro là rất cao. Do đó Ma Kết cẩn trọng nhé! Trái ngược với công việc, tài chính của Ma Kết lại tương đối ổn định và khấm khá, phần nào giúp cho Ma Kết giải quyết êm xuôi chuyện chi tiêu vặt vãnh trong tháng.

Ma Kết cần dành nhiều thời gian để ổn định các mối quan hệ cá nhân hơn là các mối quan hệ xã hội. Ngoài thời gian dành cho “nửa kia” Ma Kết cần dành thêm nhiều thời gian để quan tâm gia đình hơn nữa. Bởi lẽ gia đình chính là chỗ dựa tinh thần cũng như là hậu thuẫn vững chắc cho Ma Kết. Và trong tháng này, đừng nên để xảy ra bất cứ xích mích mâu thuẫn nào trong các mối quan hệ của mình, Ma Kết nhé! 

Ma Kết cần đảm bảo rằng sức khỏe trong tháng này luôn ở mức ổn định. Để làm được điều đó, Ma Kết phải có một chế độ tập luyện thường xuyên cộng với chế độ ăn hợp lí và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nghỉ ngơi thư giãn hợp lí cũng là điều không thể thiếu.


Bảo Bình (21/1 – 18/2)
 
Trong tháng này, ngoại giao đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến tiến độ công việc của Bảo Bình, bởi lẽ nó giúp cho Bảo Bình mở rộng mối quan hệ đối tác và vô tình “kéo” về một lượng khách, phần nào đem lại lợi ích không nhỏ cho công việc của Bảo Bình. Bên cạnh đó, tiền nong dồi dào vào tuần đầu tiên và tuần cuối cùng của tháng giúp cho Bảo Bình có một tháng vô cùng sung túc. Số tiền dư lại có thể dùng cho những việc chi tiêu lặt vặt còn sót lại ở tháng trước. Tiết kiệm cũng là một ý kiến không tồi.

Chuyện tình yêu của Bảo Bình trong thời gian này thực sự không có nhiều biến chuyển. Dường như bạn đang cảm thấy mối quan hệ của mình khá tẻ nhạt, tuy nhiên, vào những ngày cuối tháng, nó sẽ trở nên đầy thú vị. Đôi khi cách để Bảo Bình tạo ấn tượng cho người ấy lại rất đơn giản, chỉ cần tìm cách F5 làm mới bản thân, và chính Bảo Bình cũng sẽ bất ngờ về sự thay đổi đó đấy!

Có vẻ như chế độ ăn uống thất thường đem lại không ít rắc rối cho Bảo Bình, đừng lo, bây giờ chưa phải là quá muộn để thay đổi. Chỉ cần lập cho bản thân một kế hoạch ăn uống hợp lí khác, và sức khỏe của Bảo Bình sẽ nhanh chóng được củng cố ngay thôi!
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Sự nghiệp của Song Ngư cũng khá khởi sắc và tiến triển nhanh chóng trong tháng Tư này. Những hợp đồng béo bở cùng các dự án hấp dẫn đang lần lượt “bay vèo” đến với Song Ngư và đem lại những thuận lợi cực “khủng”, nhờ vậy mà tài chính tháng này của Song Ngư là vô cùng khấm khá đấy! Cộng với tiền nong của Song Ngư cũng đang trên đà thuận lợi, nhờ vào cách sử dụng tiền bạc một cách sáng suốt và một phần nhờ vào chuyện lợi nhuận ở trên. Tất cả đã giúp cho tháng 4 này của Song Ngư cực kì sung túc rồi!

Diễn biến trong tình cảm của Song Ngư trong tháng này có xu hướng diễn ra khá chậm và không có quá nhiều thay đổi bởi dường như Song Ngư đang dành khá ít thời gian vào chuyện yêu đương và thay vào đó là vùi đầu vào công việc. Vì thế, nếu xác định là sẽ tiếp tục một mối quan hệ yêu đương thì Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn.
 
Song Ngư nên chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa và đừng vì công việc mà phớt lờ những biểu hiện của bản thân nhé! Một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng chính là “liều thuốc bổ” cho Song Ngư trong tháng này, vừa giúp Song Ngư duy trì nguồn năng lượng vừa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể nữa.


(Tổng hợp)
Một tháng 4 đầy may mắn và thành công với 12 chòm sao.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====