Hé lộ top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Hé lộ top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Bạch Dương (21/3 - 20/4) 


Khởi đầu tuần mới với tâm trạng khá khó chịu, Bạch Dương bắt tay vào hoàn thành kế hoạch với nguồn năng lượng ít ỏi và chán nản. Tuy nhiên, may mắn là tình trạng này kéo dài không đến quá nửa tuần, vào những ngày cuối cùng, bạn sẽ tìm lại được hứng thú trong cuộc sống và làm lại mọi thứ với tâm trạng hào hứng tuyệt vời. Đặc biệt, Bạch Dương cũng sẽ có cơ hội gặp được “bạn tâm giao” của mình trong tuần này, hai bạn sẽ khá “hợp cạ” và chia sẻ cho nhau mọi điều thú vị.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Cự Giải sẽ có một tuần đầy hào hứng với nguồn năng lượng tuyệt vời. Vào khoảng thời gian này, bạn đặc biệt trở nên ham chơi và vô ưu vô lo với mọi vấn đề vật chất trong cuộc sống. Hãy tươi tỉnh lên và đón nhận niềm vui từ những người thân yêu xung quanh bạn, tuần này là thời điểm ngắn ngủi nhưng đủ “dày” để giúp bạn nhận ra nhiều điều, về tình yêu, cách cho đi và nhận lại, cách nhờ cậy vào mọi người thay vì tự mình gánh vác mọi thứ. Cố lên Cự Giải nhé!

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Một vài thứ “xưa cũ” sẽ ùa về và đòi hỏi Xử Nữ phải sắp xếp chúng gọn gàng trước khi trở lại đúng “đường ray” của cuộc sống hiện tại. Bạn sẽ nhận ra rất nhiều điều trong khi lật lại những kỉ niệm ngày xưa, về những điều rất nhỏ đến những thứ rất lớn ở quá khứ. Bạn sẽ học được cách sống cho hiện tại và trân trọng những gì đang có. Bên cạnh đó, vấn đề tài chính của Xử Nữ khá may mắn, hầu bao rủng rỉnh khiến bạn không cần phải lo lắng gì nhiều khi rút tiền mua một món đồ yêu thích. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tuần này, Nhân Mã sẽ được dạy cách tự đứng vững một mình và hoàn thành mục đích dựa vào 100% khả năng và sức lực của bản thân. Bạn sẽ tự tin hơn, can đảm hơn, biết lo lắng và nghiêm túc hơn trong những suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, không vì thế mà Nhân Mã trở nên khô khan hay thực dụng, trước mặt bạn bè và người thân, bạn vẫn là “chú ngựa nhỏ” vô tư, tự do và luôn làm theo những điều mình muốn. Nhân Mã cũng có thể gặp được một nửa còn lại của đời mình trong tuần này đấy!

 Song Ngư (20/2 - 20/3)


Tuần này, Song Ngư sẽ đắm mình trong những ngọt ngào từ mối quan hệ hiện tại. Bạn có nhiều kế hoạch để bồi dưỡng thêm tình cảm và muốn nhiều hơn thời gian của người ấy. Không những được như ý nguyện, Song Ngư còn được thần may mắn thưởng thêm rất nhiều cơ hội để hai bạn có thể thoải mái chia sẻ với nhau nhiều thứ hơn, để dễ dàng cảm thông và hiểu biết hơn về đối phương. Đây cũng là thời gian để bắt tay vào một dự án đầy triển vọng, cân nhắc một số cơ hội nhé Song Ngư!

Điều gì may mắn đang đón chờ các cung Hoàng đạo trong tuần mới này? Cùng đoán xem nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====