Hé lộ những bất ngờ mà Chiêm tinh tuần mới dành tặng 12 cung Hoàng đạo

Hé lộ những bất ngờ mà Chiêm tinh tuần mới dành tặng 12 cung Hoàng đạo

Thiên Bình có cơ hội gặp gỡ rất nhiều nhân vật tài năng trong tuần này. Horoscope tuần mới cũng mang đến những tiến triển tích cực và tươi mới trong chuyện tình yêu của bạn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Rút ra bài học

Bạch Dương cần rút ra cho mình bài học từ những biến cố xảy ra gần đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những sự kiện sẽ xảy đến trong tuần mới. Tài chính và địa vị là hai lĩnh vực sẽ được bạn chuyên tâm củng cố trong giai đoạn này. Vào khoảng giữa tuần, Bạch Dương có cơ duyên gặp được một người có khả năng truyền cảm hứng cho bạn. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã


Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Giao tiếp tốt hơn

Horoscope tuần mới dự báo khả năng giao tiếp của Kim Ngưu sẽ được nâng lên đáng kể trong giai đoạn này. Nỗ lực của bạn trong những ngày qua cũng sẽ được bù đắp xứng đáng. Giữa tuần, bạn và người yêu có thể xảy ra mâu thuẫn. Cuối tuần, Kim Ngưu sẽ thu thập được khá nhiều thông tin hữu ích thông qua cuộc chuyện trò với bạn bè hoặc đồng nghiệp. 
"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Tử

Song Tử (22/5 - 21/6): Yêu bằng trái tim

Chiêm tinh tuần mới cho rằng Song Tử nên "cân đo đong đếm" thật kỹ trước khi hành động, ít nhất là kể từ thời điểm hiện tại cho tới giữa tháng 6. Vội vàng và qua loa là hai thái độ sẽ "giúp" bạn tiến tới thất bại một cách nhanh chóng, vậy nên trước khi làm gì Song Tử nên thận trọng một chút nhé! Trong chuyện tình cảm, bạn nên học cách tin tưởng vào trực giác của mình. 
"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Ngư



Cự Giải (22/6 - 22/7): Hy vọng trở lại

Sau giai đoạn khủng hoảng và gần như tuyệt vọng, Cự Giải sẽ nhìn thấy "ánh sáng cuối đường hầm" trong tuần lễ này. Thế nhưng dù hy vọng đã quay trở lại, bạn vẫn chưa thực sự vượt qua được những tổn thương và biến cố đau buồn vừa qua. Bên cạnh đó, dự là Cự Giải cũng mất khá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới. 
"Thần hộ mệnh" của tuần: Xử Nữ

Sư Tử (23/7 - 22/8): "Chuyển động" không ngừng

Sư Tử của bảy ngày tới đây sẽ đón nhận thật nhiều vận may tài chính và tiến triển thuận lợi trong công việc. Đừng quên rằng sự thuận lợi này là kết quả của cả một quá trình nỗ lực suốt thời gian qua của bản thân bạn chứ không phải may mắn "từ trên trời rơi xuống". Vậy nên Sư Tử không nên lơ là chủ quan hay cho phép bản thân nghỉ ngơi lúc này mà hãy tiếp tục nỗ lực.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Kim Ngưu



Xử Nữ (23/8 - 22/9): Thay đổi nhịp sống cũ

Những ngày "đẹp như mơ" sắp tới cho phép Xử Nữ mơ mộng một chút về tương lai. Nếu cho rằng một số thói quen hoặc phương pháp của mình đã quá cũ kỹ, vậy thì bạn hãy bắt tay dọn dẹp, cải thiện hoặc thay mới chúng. Xử Nữ hãy yên tâm bởi bạn sẽ không phải làm việc đó một mình, sẽ có người giúp bạn "thay máu" cho nhịp sống đã lỗi thời, tẻ nhạt. 
"Thần hộ mệnh" của tuần: Sư Tử

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Tình cảm tiến triển
 
Thiên Bình có cơ hội gặp gỡ rất nhiều nhân vật tài năng trong tuần này. Horoscope tuần mới cũng mang đến những tiến triển tích cực và tươi mới trong chuyện tình yêu của bạn. Trong công việc, Thiên Bình sắp sửa bước vào một hành trình dài đầy rẫy khó khăn. "Được" và "mất" nhiều ngang nhau sau "trận chiến" này. Tuy nhiên bạn hãy cứ xem những điều mất đi giống như một sự tẩy rửa, thanh lọc và rèn luyện cho bản thân.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Bọ Cạp



Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Sức khỏe dồi dào

Bọ Cạp sẽ đón nhận những biến chuyển tích cực trong thói quen sinh hoạt và sức khỏe. Bạn biết rõ mình đang ở đâu trên con đường sự nghiệp và tiếp theo cần rẽ hướng nào để sớm chạm tới mục tiêu. Tình hình sẽ bớt "yên ả" đối với Bọ Cạp kể từ giữa tuần trở đi. Hãy cẩn thận bởi một cuộc tranh chấp quyền lực có thể xảy ra và bạn sẽ thua nếu đánh giá sai về thực lực của đối phương. 
"Thần hộ mệnh" của tuần: Bảo Bình

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Chinh phục mục tiêu

Tham vọng của Nhân Mã được khuếch đại nhờ năng lượng từ các vì sao. Điều này thôi thúc bạn có những hành động thực tế để chinh phục mục tiêu. Trước khi bắt đầu một dự án sáng tạo hay một việc gì đó quan trọng trong giai đoạn này, Nhân Mã hãy nhớ rằng phải luôn duy trì sự sự kiên nhẫn và nỗ lực trong suốt quá trình thực hiện. 
"Thần hộ mệnh" của tuần: Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 20/1): Hướng tới tương lai

Ma Kết thực sự muốn "đoạn tuyệt" với quá khứ để hướng tới những điều tốt đẹp và tươi sáng hơn trong tương lai. Chủ điểm cuộc sống của bạn trong tuần lễ tới đây sẽ xoay quanh các vấn đề quen thuộc như công việc hay các mối quan hệ trong gia đình. Cảm hứng sáng tạo trong bạn cũng được đánh thức trong tuần này thông qua những thông tin thú vị mà Ma Kết tiếp xúc. 
"Thần hộ mệnh" của tuần: Bạch Dương


Bảo Bình (21/1 - 19/2): Gặp gỡ và tương tác

Bảo Bình sắp sửa trải qua một tuần lễ bận rộn. Bạn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc thậm chí gây kinh ngạc cho người khác bằng những ý tưởng độc đáo, kiến thức uyên thâm hay tài năng hiếm thấy của mình. Bảo Bình cũng có cơ hội gặp gỡ và tương tác với rất nhiều người. Đây nhất định sẽ là một tuần lễ vô cùng hạnh phúc của bạn.  
"Thần hộ mệnh" của tuần: Thiên Bình
 
Song Ngư (20/2 - 20/3): Bộc lộ cá tính

Nếu làm việc trong lĩnh vực truyền thông thông tin hay quảng cáo, công việc của Song Ngư có xu hướng diễn ra thuận lợi trong giai đoạn này. Horoscope tuần mới cho phép bạn phát huy tài năng sáng tạo, thể hiện cá tính và tiếng nói cá nhân mà vẫn giữ được sự thân thiện, gần gũi với mọi người. Cuối tuần, Song Ngư nên dành ra đôi chút thời gian để lập kế hoạch cho dự án sắp tới.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Cự Giải

(Theo Afamily)
Tiết lộ những bất ngờ trong tuần mới với 12 chòm sao.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====