“Phượt” tháng 06, nàng nên đi đâu?

“Phượt” tháng 06, nàng nên đi đâu?

Thời gian trôi nhanh quá các nàng ạ, “nhoáy” cái mà đã đến giữa năm rồi, và tháng 6 cũng gần kết thúc mau thôi. Đã đến lúc để tự thưởng cho mình một chuyến đi ý nghĩa rồi nàng ạ. Nếu nàng đang băn khoăn là đi đâu, làm gì thì hôm nay Juno sẽ cùng nàng ngồi xuống, lên ý tưởng cho chuyến đi nhé!

“Phượt” đôi đến Đà Nẵng – tại sao không?

Đà Nẵng không chỉ là thành phố đáng sống mà những cung đường đến đây cũng rất đáng để đi. Cuối tháng 6 này nàng hãy lên kế hoạch cùng bạn thân hoặc người yêu của mình, hoà vào những cung đường đầy màu xanh rất tuyệt này nhé. Điểm nhấn chính là của hành trình không phải là đích đến, mà là những điểm dừng chân đầy ngẫu hứng, khi cả hai phát hiện ra một view tuyệt đẹp, dừng lại và cùng check-in. Một chuyến đi đầy phóng khoáng và lãng mạn như thế này sẽ giúp cả hai bạn càng thêm gắn kết.




Bên cạnh mũ bảo hiểm đôi, các bạn có thể mang thêm những phụ kiện đặc biệt khác để có được những tấm hình có 1 không 2 như thế này nhé!

Đây cũng là gợi ý thú vị dành cho các cặp đôi đang muốn chụp ảnh cưới. Cả hai cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc trên hành trình đến đích của mình và khi đến nơi cũng là lúc hoàn thành bộ ảnh ý nghĩa của đời mình.




Đồi chè Cầu Đất – ‘Mộc Châu” ngay sát nhà nàng

Thời tiết nóng nực của Sài Gòn những ngày hè luôn khiến các nàng muốn trốn lên Đà Lạt. Khí hậu mát mẻ và dễ chịu luôn là động lực để các nàng dành trọn cuối tuần tại đây. Nếu lên Đà Lạt dịp tháng 6 này, nàng hãy ghé qua đồi chè Cầu Đất, đây là điểm đến mới dành cho những bạn yêu màu xanh lá, thích cỏ cây. 



Đường vào đồi chè sáng sớm chìm trong làn sương mộng mị như thế này đây!


Có một “Mộc Châu” ngay sát nhà bạn nè, xách ba lô lên và đi để check-in nào!


Nàng cũng đừng quên mang theo một ba lô để mua quà mang về nhé. 


(Sản phẩm tham khảo: Ba lô BL006)


(Sản phẩm tham khảo: Ba lô BL004)

Thêm một đôi giày Oxford êm chân để thoả sức đi đến hết đồi chè nữa nè!


(Sản phẩm tham khảo: Giày Oxford BB01036)

Bạn sẽ thấy một Đà Lạt rất quen và lạ ở đây – đồi chè Cầu Đất.


Có một Cô Tô rất xanh đang đợi nàng

Nếu nàng đang ở Hà Nội, và đang “đắm” mình trong cái nắng 39 độ - 40 độ thì đã đến lúc giải thoát cho mình bằng một chuyến đi đến Cô Tô rồi. Biển xanh, nước mát và những cơn gió trong lành đang đợi nàng đến và tận hưởng. Đi một mình, hoặc đi cùng cô bạn thân cũng là một gợi ý hay. Cô Tô với hải sản ngon, rẻ và nhiều, thật nhiều những trải nghiệm “mát rượi” đang đợi nàng. Đừng để tháng 6 trôi qua “nóng bỏng” mãi như thế nàng nhé!


Trên đường ra đảo!



Đến nơi rồi!





Chụp hình ở Cô Tô thì phải "bá đạo" như thế này!



Đảo Cô Tô còn có dãy nhà gỗ khác cũng vô cùng hot, chỉ có 5 phòng nên muốn ở, bạn phải đặt chỗ trước. 


Chỉ nhìn thôi đã thấy thèm rồi!


Để có một chuyến đi hoàn hảo nàng hãy sắm thêm cho mình một đôi xăng đan đế bệt để đi biển nhé!


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01017)



Đi Coco Beach Camp nàng ơi!

Các cô gái đi Coco Beach Camp trở về đều hài lòng với những trải nghiệm mới lạ tại đây, còn nàng thì sao? Nàng đã đi chưa nào? Đây là khu cắm trại nằm ngay trên bãi biển Lagi, Bình Thuận. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có một chuyến đi đầy ắp biển, nằm ngủ ngay sát biển, nghe rõ tiếng sóng vỗ bờ chỉ cách mình mấy bước chân, tham gia những hoạt động thể thao trên biển, thưởng thức hải sản mới kéo lên bờ tươi roi rói.




Coco Beach Camp tựa như một buổi tịêc bên bờ biển khổng lồ, nơi mọi người trao nhau nụ cười thân thiện, và khoảng cách được xoá nhoà, đi thôi và kết thêm bạn mới nào nàng ơi!





Và còn nhiều thật nhiều nữa những chuyến đi đang chờ nàng khám phá, chỉ có duy nhất một tháng 6 của năm 2016, nàng định làm gì trong năm nay?




Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi là phải nói lời chia tay với tháng 6 rồi, các nàng đã có kế hoạch đi đâu đó xa xa chưa nào? Cùng Juno lên lịch trình nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====