Những điều thú vị về Tom Hiddleston – người tình mới của Taylor

Những điều thú vị về Tom Hiddleston – người tình mới của Taylor

Nổi lên từ vai diễn Loki trong bộ phim Thor đình đám, Tom Hiddleston đã nhanh chóng khiến các cô gái “đổ cái rần” vì vẻ ngoài siêu điển trai và tài năng diễn xuất không có gì để chê. Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả về Tom Hiddleston. “Chàng trai điểm mười” này còn có rất nhiều điều thú vị mà có thể những “fan” của chàng còn chưa biết hết. Cùng cập nhật những “góc khuất” của chàng tài tử điển trai này nhé!

1/ Học cực siêu

Đẹp trai, giàu có, giỏi giang, Tom Hiddleston đích thị là “con nhà người ta”! Chàng người mẫu điển trai này từng theo học trường nội trú Eton College – nơi mà hoàng tử William (Hoàng tử nước Anh) từng theo học. Sau đó Tom tiếp tục sự nghiệp học tập của mình tại 2 ngôi trường danh tiếng là đại học Cambridge và Học viện nghệ thuật Hoàng gia. Ngoài ra chàng ra còn thông thạo 3 thứ tiếng Pháp, Tây Ban Nha và Hy Lạp. Đáng nể chưa?! 


"Ngại quá, có gì đâu mà..."

2/ Từng casting vai Thor

Tuy nổi tiếng với vai Loki mưu mô, thế nhưng ít ai biết ban đầu Tom đến casting vai Thor mạnh mẽ, quả cảm. Ngày đó, nam thần Tom Hiddleston đã đến thử vai “người anh” mình. Với chiều cao 1m88 và thân hình hoàn hảo tuyệt đối, Tom vô cùng tự tin với vai diễn ấy. Thế nhưng, đạo diễn đã quyết định chọn anh cho vai diễn Loki. Đó chính là một trong những cơ duyên khiến Tom trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Vai diễn của anh thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả diễn viên chính, và cũng chính vai diễn này đã đưa đến cho anh giải thưởng Empire Nam diễn viên xuất sắc năm 2012.


Một Loki mưu mô...



... đã từng nghĩ mình sẽ là Thor lực lưỡng, quả cảm.

3/ Người đàn ông bản lĩnh, biến nỗi buồn thành nấc thang để thành công

Cơ duyên đưa đẩy Tom đến với diễn xuất lại xuất phát từ nỗi buồn bố mẹ ly hôn. Khi ấy, chàng thanh niên Tom Hiddleston đã tham gia những vở kịch trong trường Eton. Chính vì đã trải qua nỗi buồn trong cuộc sống nên Tom diễn khá xuất sắc những vai diễn cần nội tâm sâu sắc. Trong một bài phỏng vấn, Tom Hiddleston đã thừa nhận rằng chính những tháng ngày buồn bã đó khiến anh giàu lòng trắc ẩn hơn và đồng cảm hơn với những yếu đuối của con người. Có thể, nếu không có những tháng ngày buồn, thế giới đã không có một Tom Hiddleston tuyệt vời của ngày hôm nay!



Chính nỗi buồn đã khiến Tom trở nên tài năng như hôm nay.

4/ Người mẫu sexy nhất hành tinh

Thân hình hoàn hảo cùng gương mặt lãng tử, suy tư như đang mang những nỗi buồn sâu sắc, mỗi “shoot” hình của Tom đều “đốn tim” các “fan” nữ trên toàn thế giới. Vì vậy mà không có gì khó hiểu khi Tom Hiddleston được bình chọn ở vị trí thứ 2 trong số 100 nam tài tử quyến rũ nhất thế giới vào năm 2013, chỉ đứng sau Benedict Cumberbatch. Tuy nhiên, dù có danh hiệu đó hay không thì từ lâu, Tom đã là “nam thần” số một trong lòng các “fan” nữ rồi!


Đôi mắt đầy suy tư ấy đã khiến biết bao nhiêu "fan" nữ "đổ cái rầm"...


5/ “Nam thần” giàu lòng nhân ái

Một sự thật thú vị về Tom chính là anh đóng góp rất tích cực cho Quỹ Nhi đồng Thế giới (UNICEF). Những khi không có lịch diễn, Tom thường tự thiết kế những tấm thiệp và ký tên mình lên đó để bán đấu giá và gây quỹ cho các hoạt động của tổ chức này. Lại thêm một điểm khiến các chị em phải “mê mẩn” anh chàng!


Tom Hiddleston - "chàng trai điểm mười" đang gây mưa làm gió khắp màn ảnh nhỏ trên thế giới 


6/ Tình yêu sét đánh với Taylor

Dù tin hay không thì các “fan” nữ cũng phải chấp nhận rằng chàng Tom điểm 10 của các nàng đang “tay trong tay” hẹn hò cùng Taylor Swift. Theo bạn bè tiết lộ, 2 người gặp nhau lần đầu tiên tại gala thời trang Met ở New York vào tháng 5/2016. Tại đây, họ đã có màn khiêu vũ cùng nhau. Đến tháng 6/2016 thì tin họ đang hẹn hò xuất hiện trên các tờ báo. 


Tin tức rộ lên khiến “fan” của Tom cực “sốc” khi chỉ 2 tuần trước, nàng Taylor vẫn còn khắng khít với mối tình 15 tháng, bỗng chốc lại ôm “nam thần” của thế giới. Các “fan” của chàng lo sợ Tom sẽ lại trở thành một nhân vật chính trong ca khúc nào đó của cô nàng Taylor lắm chiêu, thế nên mối tình vẫn chưa được dân tình ủng hộ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận trong những bức ảnh báo giới chụp được thì “nam thần” Tom Hiddleston Tom trông rất hạnh phúc khi ở bên Taylor Swift. 


"Xin lỗi các em..."


“Chàng trai điểm mười” Tom Hiddleston đã gây “sốc” khi rộ tin hẹn hò cùng Taylor Swift. Cùng JUNO khám phá những điểm hay ho về anh chàng này nhé!
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====