Những địa điểm “sống ảo” ở Hà Nội

Những địa điểm “sống ảo” ở Hà Nội

Hà Nội vốn có rất nhiều nơi để “diễn sâu”. Bên cạnh những con đường hàng cây xưa cũ, cư dân Hà Thành còn khám phá được rất nhiều địa điểm hay ho mới mẻ để tạo dáng “so deep”. Cùng theo chân các nam thanh nữ tú để xem các bạn trẻ thường xuyên “sống ảo” ở những nơi nào nhé!

Aeon Mall Long Biên 

Chẳng biết từ bao giờ, sân thượng và bãi đỗ xe của Aeon mall Long Biên trở thành một trong những địa điểm “sống ảo’ thần thánh nhất của các bạn trẻ Hà Nội. Tường vôi trắng tinh, lan can vàng choé hay chỉ đơn giản là những chiếc xe đẩy có tay cầm màu hường, chừng ấy thôi cũng đủ để làm nền cho các chàng trai cô gái có đủ đất để diễn sâu rồi. 



Các bạn trẻ Hà Nội đã từng đến đây cũng đều muốn “sống ảo” một lần để có những tấm hình “tây” ơi là “tây” như thế này!






Cứ lên hình ở đây là “bị xinh” ý!




Hồ Tây – đến mùa sen nở rồiiiiiiiiiiiiii!

Thực ra phải đợi đến tháng 7 sen ở Hồ Tây mới bắt đầu “bung lụa”, những năm gần đây sen cũng bắt đầu thưa dần. Những điều đó vẫn không ngăn bước chân của các bạn trẻ Hà Thành tiến về một trong những hồ sen lớn nhất của Hà Nội. Trên nền lá sen xanh ngắt những bông hoa sen cánh hồng đã bắt đầu phơi phới nở. Không chỉ các bạn trẻ Việt Nam mà nhiều du khách cũng ghé qua đây, check-in sống ảo một lần.






Cô bạn người Nhật trong hình hẳn đã có nhiều kỷ niệm vui vẻ khi ở đây!

CGV Bà Triệu - bức tường sống ảo nhất Hà Nội

Lướt qua facebook và instagram của nhiều bạn trẻ Hà Nội, sẽ có một bức tường thường xuyên xuất hiện. Các nhân vật chính tạo dáng siêu dễ thương tại đây. Có thể nói đây là một trong những bức tường “sống ảo” nhất tại Hà Nội tính tới thời điểm này!






Phố Cổ Hà Nội 

Hà Nội vốn có một “đặc sản” là Phố Cổ mà ai qua cũng muốn ghé thăm một lần. Những con đường tại đây luôn mang vẻ đẹp xưa cũ rất riêng. Chỉ cần nàng mặc bộ đồ vintage dạo quanh những con đường ở đây, là sẽ có ngay loạt hình “so deep”.  



Tóc Tiên cũng đã từng ghé qua đây diễn sâu!



Và những con đường rất Hà Nội như thế này!



Các bạn trẻ Hà Nội đang tìm đến đâu để có những tấm hình “ảo diệu” và “so deep”? Cùng Juno “theo dấu” các Hanoier nào!!!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====