Nàng sẽ vui ngay khi ngắm những bộ ảnh cưới “siêu đẹp” này

Nàng sẽ vui ngay khi ngắm những bộ ảnh cưới “siêu đẹp” này


Xưa rồi thời cô dâu chú rể chụp hình theo chỉ đạo diễn xuất của anh phó nháy, đây là thời điểm của “cười tươi” lên ngôi. Cô dâu chú rể chỉ việc cười “toe toét”, rồi lên hình tự nhiên hết sức, thế là được rồi. Hôm nay Juno thân gửi đến các nàng dấu yêu những tấm hình cưới siêu yêu và siêu dễ thương đây!

Khi cả cô dâu và chú rể đều “nhắng”

Những cặp đôi tính cách hài hước yêu nhau, ảnh cưới của họ cũng sẽ “funny” hết sức. Chuyện tình yêu của họ vốn vui như tết nên ảnh cưới cũng cứ phải hài hài, tếu tếu mới chịu. Ngắm những tấm hình cưới này, chắc hẳn các nàng sẽ thấy đời tươi hơn nhiều đúng không nào? Soái ca vui tính đâu rồi, xuất hiện đi thôi!




Sau tất cả, mình lại nhìn vào mắt nhau

Nhìn sâu vào đôi mắt của nhau và nhìn thật lâu, thật kỹ đến khi nào anh chụp hình bảo ngưng thì thôi. Giờ đây để việc nhìn trở nên nhẹ nhàng và đỡ mỏi mắt, các cặp đôi đã chuyển sang tiết mục vừa nhìn, vừa cười, và các tấm hình tươi xinh hết sức từ đó ra đời.






Muốn ảnh đẹp thì phải đến thiên đường

Thiên đường ở Việt Nam thì nhiều vô đối, Nha Trang , Lý Sơn cho đến Đà Lạt. Các cặp đôi chỉ cần đứng trước cảnh đẹp nên thơ là cảm xúc dâng trào, cứ thế mà diễn sâu thôi. Người đẹp một thì cảnh đẹp mười. Những tấm hình đẹp nín thở này chắc chắn sẽ khiến nàng tin rằng thiên đường là có thật, và tình yêu vĩnh cửu là hiện hữu giữa cuộc đời.







Chụp một mình vẫn ngập tràn hạnh phúc

Bên cạnh những cô dâu e ấp, có rất nhiều cô dâu đã không dấu nổi niềm vui của mình toả sáng cả tấm hình. 


Nụ cười hạnh phúc của các nàng ấy rất đẹp phải không nào!



Và những khoảnh khắc đẹp khác nữa đây!












Ngắm nhìn nụ cười hạnh phúc của cô dâu trong những tấm hình cưới “xinh lung linh” này, nàng cũng sẽ muốn lấy chồng ngay thôi!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====