3 bộ phim phải xem để có tháng 7 “tưng bừng”

3 bộ phim phải xem để có tháng 7 “tưng bừng”

Sự hài hước luôn được yêu chuộng bởi tác dụng thư giãn của nó, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng như mùa hè. Hiểu được điều đó, các nhà làm phim đã “chiều chuộng” khán giả của mình bằng những bộ phim hài siêu thú vị. Những tình tiết hấp dẫn, sự sáng tạo trong phim sẽ khiến nàng quên nhanh những căng thẳng trong cuộc sống thường nhật và “đắm chìm” vào những giây phút vui cười sảng khoái. Cùng “điểm mặt” những bộ phim cực vui tháng 7 này nhé!


1/ Đẳng cấp thú cưng


Nàng có bao giờ nghĩ rằng những người bạn bốn chân của nàng có một thế giới riêng cực kỳ thú vị mà nàng chưa được biết đến? Nếu nàng tò mò về thế giới đó thì mời nàng đến với bộ phim “Đẳng cấp thú cưng” siêu hài hước. Đó là lúc nàng sẽ nhớ về cô mèo lười, mập mạp của mình và trông thấy “bạn ấy” mở tủ lạnh để ăn vụng khi nàng vắng nhà. Nàng sẽ trông thấy một chú thỏ đáng yêu, lanh lẹ và thích “thể hiện” mình. Một cô chó siêu dữ dằn, vì tình cảm với người bạn hàng xóm mà chấp nhận bước vào một cuộc phiêu lưu “hoành tráng”. Một chú chó ngoan ngoãn, chính trực và luôn nhớ nhung cô chủ mỗi khi cô ấy vắng nhà. Tất cả những bí mật của thế giới thú cưng sẽ được bật mí trong bộ phim này.





Cùng được tạo dựng bởi đạo diễn của bộ phim hoạt hình hài hước “Kẻ cắp mặt trăng”, “Đẳng cấp thú cưng được dự đoán là một trong những bô phim “chọc cười” gây “sốt” cùa hè này. Người xem không chỉ được thư giãn bởi những tình tiết thú vị mà còn sẽ cảm thấy “có gì đó giống mình” hoặc “giống thú cưng nhà mình”. Điển hình nhất chính là cảnh chú chó “chuẩn mực” Max bỗng chốc trở nên xấu tính vì sự ganh tị và không muốn “chia sẻ” cô chủ cho chú chó mới về nhà. Tuy bộ phim là về thế giới thú cưng, nhưng đâu đó, người xem cũng sẽ thấy mình trong đó. Nếu nàng cần một bộ phim để cười và ngộ ra nhiều thứ thú vị trong cuộc sống hằng ngày thì nhanh chân “sắm” một vé đi nhé!





Bộ phim đang được chiếu trên các rạp phim toàn quốc.


2/ Ice Age


Tiếp nối series phim hoạt hình hài hước của mình, Ice Age lại tiếp tục cho ra đời một “siêu phẩm” khiến nàng phải “ngả ngửa” vì những sáng tạo của đoàn làm phim. Đến với phần 5 – “Trời sập”, Ice Age lại một lần nữa “định nghĩa” lại thế giới qua những sự kiện của vũ trụ. Chú sóc chuột yêu hạt dẻ Scrat lại tiếp tục là nguyên nhân gây nên những “loạn nhịp” của vũ trụ. Ở phần 5 này, Scrat đã vô tình khiến những hành tinh va vào nhau và gây nên vụ nổ trong vũ trụ khiến những mảnh vỡ thiên thạch rơi xuống Trái Đất, gây nên nguy cơ diệt vong của muôn loài. Để bảo vệ mình khỏi sự huỷ diệt ấy, muôn thú phải làm những gì? Nàng nhớ đón xem bộ phim để biết nhé!





Cũng hệt như những phần trước, Ice Age 5 sẽ gây nhiều tiếng cười cho nàng bởi những yếu tố hài hước của bộ phim. Những tình huống bất ngờ liên tục xảy ra sẽ khiến nàng phải trầm trồ, thú vị.




Bộ phim khởi chiếu ngày 22/07/2016 trên các rạp chiếu phim thuộc hệ thống rạp Galaxy, Lottle Cinema, Cinestar. Nàng nhớ đón xem nhé!


3/ Fan cuồng


Mùa hè này, đạo diễn Charlie Nguyễn lại tiếp tục “chiêu đãi” khán giả của mình bởi một bộ phim hài viễn tưởng cực thú vị : Fan Cuồng. Câu chuyện được bắt đầu bởi một chàng trai tên Thái (Thái Hoà) là fan cuồng nhạc Rock mong muốn “cứu rỗi” sự nghiệp cho thần tượng của mình là Gia Nghị. Tình cờ, Thái phát hiện ra một bộ máy quay ngược thời gian và anh đã dùng cỗ máy đó, trở về quá khứ và khuyên nhủ Gia Nghị. Thế nhưng, khó khăn lớn nhất của anh để bảo vệ thần tượng của mình lại là cuộc tình của Gia Nghị. Vì quá lo sợ Gia Nghị sẽ vì tình yêu mà bỏ ơi sự nghiệp nên Thái đã tìm mọi cách để chia rẽ tình cảm của thần tượng mình. Liệu anh ấy có thành công?





Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong phim hài của Charlie Nguyễn: Thái Hoà, Johny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp. Đặc biệt, Thái Hoà - một “cây hài” kỳ cựu - hẳn sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái mùa hè cho khán giả.





Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 15/07/2016 trên các rạp phim toàn quốc.

Nắng nóng mùa hè này sẽ được làm dịu lại bởi 3 bộ phim siêu hài hước, dí dỏm này. Nào các nàng, hãy cùng JUNO thư giãn với list phim tháng 7 nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====