Yêu như Gidget trong “Đẳng cấp thú cưng”

Yêu như Gidget trong “Đẳng cấp thú cưng”

Bộ phim hoạt hình hài hước “Đẳng cấp thú cưng” đang làm “cháy vé” các rạp chiếu phim trong mùa hè này. Không chỉ hài hước và đáng yêu, bộ phim còn chứa đựng nhiều bài học giá trị cho người xem được gửi gắm qua từng nhân vật. Trong đó, Gidget chính là “sứ giả” mang thông điệp tình yêu đến với khán giả. Cùng xem những gì cô chó Gidget “dạy” chúng ta về tình yêu nhé!


1/ Yêu vô điều kiện


Cô chó Gidget có thể khiến nàng cảm thấy hơi khó hiểu vì sự “cuồng nhiệt” của Gidget dành cho Max dù cho Max luôn thờ ơ với nàng ta. Thế nhưng chính tình cảm đó của Gidget đã nhắc nhớ chúng ta về một tính chất của tình yêu chân thành: yêu vô điều kiện. Có thể nàng cảm thấy điều này thật sáo rỗng, rằng “ai trong đời này yêu nhau mà không có điều kiện”, thế nhưng bản chất của tình yêu rất trong sáng và thuần khiết. Không cần Max phải cho Gidget một điều gì quý giá hay phải san sẻ cho cô ấy đĩa đồ ăn hằng ngày thì mới yêu. Tình yêu đôi khi chỉ cần ngắm nhìn và nói chuyện cùng người mình yêu là đủ. Và dù cho Max không hề quan tâm đến Gidget thì cô nàng vẫn ở đấy, ngay khung cửa sổ nhà đối diện và “bận” ngắm Max cả ngày.




Tình yêu qua khung cửa sổ. Niềm vui của nàng là ngắm chàng cả ngày.


2/ Không bỏ cuộc


Tình yêu của Gidget không chỉ bâng quơ như là thấy một anh chàng đẹp trai và mong muốn có anh ấy bên cạnh. Tình yêu của Gidget là khi người mình yêu gặp khó khăn, cô ấy sẽ “giải thoát” anh ta ra khỏi tình trạng đó. Cuộc hành trình đi tìm “người trong mộng” dường như không hề có manh mối nào và ban đầu không ai muốn đồng hành cùng cô, thế nhưng Gidget vẫn không bỏ cuộc. Vận động hành lang, nhờ sự trợ giúp của người chưa quen biết, v.v. Gidget cho ta một bài học rằng khi muốn làm gì đó cho người mình yêu thì đừng vì những khó khăn mà bỏ cuộc. Gidget quả là một cô chó đáng yêu và yêu thì cũng đáng!




Dù Max không quan tâm đến nàng...


... thì nàng cũng quyết tâm tập hợp bạn bè đi giải cứu chàng.



3/ Dễ thương đúng lúc và mạnh mẽ khi cần


Không phải lúc nào “cute” cũng là nhất và luôn mạnh mẽ cũng chẳng phải cách hay. Gidget hiểu rõ điều đó. Trong bộ phim này, nàng sẽ nhận thấy Gidget là một cô chó rất hay ho, cô ấy không hề “một màu” từ đầu phim đến cuối phim. Những lúc thể hiện tình cảm với Max, Gidget rất đáng yêu đến mức nàng chỉ muốn ôm cô ấy vào lòng. Thế nhưng lúc giải cứu Max khỏi bọn thú hoang hung tợn, nàng sẽ thấy cô nàng thực ra còn… hung tợn hơn cả bầy thú ấy. Quả thật nếu Gidget lúc nào cũng dễ thương, đáng yêu thì có lẽ Max đã “nhừ đòn” với lũ thú hoang rồi.




Với chàng là phải "cute", trong sáng thế này...



... nhưng với tên nào hại chàng thì... chết với "chị"!


“Đẳng cấp thú cưng” kết lại với những ấn tượng siêu hay ho về Gidget và về tình yêu mãnh liệt của cô chó ấy. Không chỉ là một bộ phim hoạt hình hài hước, “Đẳng cấp thú cưng” còn chứa đựng trong từng nhân vật những bài học cuộc sống mà ai cũng cần đến.


Bộ phim hiện đang chiếu tại các rạp chiếu phim toàn quốc.


Nàng Gidget với tình yêu mãnh liệt dành cho Max đã giúp Max trở về nhà sau chuyến đi lạc “xa xứ”. Cùng JUNO tìm hiểu thêm cô chó này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====