Làm sao để tự tin từ “khí chất”?

Làm sao để tự tin từ “khí chất”?

Một trong những câu nói mà các cô nàng được khuyên nhiều nhất có lẽ chính là “tự tin lên”. Lý do là vì khi một cô gái tự tin, cô ấy sẽ toả ra một nguồn năng lượng tươi trẻ, và lan truyền sức sống đến cho mọi người. Sự tự tin của một cô gái còn chính là khí chất của cô ấy. Người ta có thể quên những gì cô ấy nói, những gì cô ấy làm, nhưng sẽ không thể quên thần thái của một người. Và đó chính là lý do mà các nàng luôn phải học cách để có được sự tự tin. Cùng tìm hiểu những bí quyết của các cô nàng tự tin từ khí chất nhé!


1/ Hiểu mình


Nhiều nàng rất quan tâm đến việc hiểu người khác nhưng lại ít khi để ý đến việc phải hiểu mình. Điều này khiến tiếng nói bên trong nàng yếu ớt và dễ dàng bị át đi bởi những lời nhận xét của người khác. Có bao giờ nàng vội buồn chỉ vì một lời nhận xét tiêu cực về mình? Hay có bao giờ nàng cảm thấy mình luôn thua kém, chẳng có gì đáng tự hào? Vì không hiểu mình, nên nhiều nàng dễ dàng tin vào những lời nói tiêu cực và bị cuốn theo đó.



Hiểu mình là một hoạt động khó mà chẳng khó. Khó vì nàng cần kiên nhẫn với chính mình rất nhiều để tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi nàng đặt ra. Dễ là vì nàng luôn có thể thành thật với những câu trả lời, từ đó, những kết luận sẽ mang tính chính xác cao hơn. Nàng có thể bắt đầu tìm hiểu chính nàng với những câu hỏi cơ bản này:


Mình thích gì?


Mình ghét điều gì?


Mình có những điểm mạnh gì?


Những người mình yêu quý thường có đặc điểm gì? Mình muốn trở thành người như thế nào?



2/ Mặc đẹp


“Khi bạn ăn mặc lụm thụm, người ta sẽ nhớ đến chiếc váy. Còn khi bạn ăn mặc lộng lẫy, hiển nhiên họ sẽ nhớ tới bạn” – đó là câu nói mà nhà nhà tạo mẫu lừng danh Coco Chanel đã gửi gắm đến các cô gái. Đối với mọi cô gái, bề ngoài cũng chiếm một phần không nhỏ trong sự tự tin của nàng. Chính vì thế mà các nàng luôn phải “đầu tư” cho công cuộc làm đẹp. Hãy cập nhật cho tủ đồ của mình những xu hướng thời trang mới nhất. Tuy nhiên, xu hướng chưa chắc là điều phù hợp với nàng. Hãy tìm hiểu xem nàng thích phong cách nào và phối đồ theo phong cách ấy để luôn là nàng và luôn đẹp, nàng nhé!




3/ Son môi và nước hoa


Chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ. Nếu nàng “lười”, hãy tô một ít son trước khi ra phố. Son sẽ khiến nàng trông tươi tắn và xinh đẹp hơn. Nước hoa cũng như son, chỉ cần một tí thôi cũng khiến sự tự tin của nàng được nâng lên nhiều bậc. Hãy chọn cho mình một màu son ưa thích, một hương nước hoa phù hợp để “diện” khi ra đường.




4/ Khoẻ khoắn


Nàng có thường tập thể thao không? Nếu câu trả lời là không thì hãy nhanh chân chạy đến nhà văn hoá quận, huyện gần nhất và đăng ký cho mình một cái thẻ tập gym. Việc luyện tập không chỉ khiến nàng có vóc dáng thon gọn, quyến rũ hơn, mà còn giúp nàng khoẻ khoắn và tinh thần phấn chấn hơn. Khi nàng khoẻ, nàng sẽ thấy mình tràn đầy năng lượng và sẵn sàng chinh phục những thử thách. Đó cũng chính là bí quyết của những người tự tin nhất thế giới đấy nàng!



Sự tự tin của phái đẹp là cái duyên “ngầm” khiến nàng luôn trẻ trung, lôi cuốn người khác. Hãy cùng JUNO tìm hiểu cách để có được sự duyên dáng ấy nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====