Những bài hát “kéo” tâm trạng cho nàng ngày mưa

Những bài hát “kéo” tâm trạng cho nàng ngày mưa

Thời tiết mùa hè lúc nắng lúc mưa khiến tâm trạng nàng “trồi sụt” thật khó chịu. Những tưởng trời mưa sẽ khiến không gian xung quanh nàng lãng mạn hệt như phim Hàn Quốc, nhưng đôi khi bầu trời ảm đạm kia lại khiến nàng chẳng có tâm trạng làm bất cứ điều gì. Hãy thử tham khảo danh sách các bài hát này để “kéo” tâm trạng lên nàng nhé!


1/ Con đường tôi – Trọng Hiếu Idol




Là một trong những bài hát đầu tiên của Trọng Hiếu sau khi đăng quan ngôi vị quán quân cuộc thi Việt Nam Idol. “Con đường tôi” như một lời cổ vũ của nam ca sĩ gửi gắm đến những bạn trẻ hãy cứ kiên nhẫn và thực hiện ước mơ của mình, rồi một ngày thành công sẽ đến với những ai cố gắng.


2/ Ước mơ tôi – Noo Phước Thịnh




Mở đầu bài hát là một hình ảnh quen thuộc: một người “chập chững bước vào đời với hai bàn tay trắng”. Xuyên suốt bài hát là quyết tâm thành công và chinh phục ước mơ của người thanh niên trẻ. Bài hát sẽ rất thích hợp với những ai vừa bắt đầu con đường sự nghiệp của mình.


3/ Vì tôi còn sống – Tiên Tiên




Một bài hát đã từng làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng. Tiên Tiên bằng những lời hát rất tự nhiên của mình đã truyền tải thông điệp nhằm khuyến khích mọi người sống hết mình, yêu hết mình và đừng ngại thất bại. Giai điệu sôi động cùng những lời lẽ tích cực sẽ thắp “nắng trong tim” nàng lên.


4/ Sau tất cả  (phiên bản Hồ Quảng) - Duy Khiêm Ngố




Nếu nàng thích sự hài hước thì đừng bỏ qua bài hát này. Với sự sáng tạo và cảm thụ âm nhạc của mình, Duy Khiêm đã “hô biến” bài sát “Sau tất cả” trở nên vui nhộn hơn. Hẳn là bạn sẽ phải “ngoác” miệng cười vì sự dí dỏm của anh chàng này.


5/ Thời thanh xuân sẽ qua – Phạm Hồng Phước, Văn Mai hương




Nhẹ nhàng, sâu lắng, thuần khiết, lãng mạn. “Thời thanh xuân đã qua” sẽ khiến những cô nàng đang yêu phải “mềm lòng” và cảm thấy hạnh phúc. Bài hát này mà nghe cùng người yêu trong ngày mưa thì ấm phải biết!


6/ Girl on Fire – Aclica




Girl on fire là ca khúc viết về những cô gái mạnh mẽ, độc lập, luôn “xoay vần” thế giới theo cách riêng của nàng. Đôi lúc nàng sẽ rất cô đơn khi phải làm mọi thứ chẳng kém “đấng mày râu” nào, nhưng nàng vẫn sẽ luôn “bùng cháy” và mãnh liệt như thế.


7/ Ai Se Eu Te Pego – Michel Teló




Bài hát là một lời ngợi khen của chàng trai cho một cô gái quyến rũ mà anh chàng gặp trong một hộp đêm. Đây là ngôn ngữ hiếm nên hẳn sẽ ít người hiểu. Ai Se Eu Te Pego là một bài hát tiếng Bồ Đào Nha sẽ khiến nàng hơi khó hiểu. Tuy nhiên đừng vội vàng bỏ qua bài hát này vì giai điệu rất đáng yêu sẽ khiến nàng yêu đời ngay lập tức đấy!


8/ Making Money – Trúc Nhân




Making Money của Trúc Nhân như một lời động viên người người làm việc siêng năng, chăm chỉ. Giai điệu nhẹ nhàng và giọng hát ấm áp của Trúc Nhân hẳn sẽ “dẹp tan” mây đen trong lòng nàng. Bài hát sẽ cực kỳ thích hợp với “ngày thứ hai đen tối” – khi nàng vẫn chưa thể làm việc hăng say nhé!


9/ Who says – Selena Gomez




Nếu bạn đang đánh mất sự tự tin và mong muốn tìm lại nó thì hãy lắng nghe những câu hát đầy cảm hứng này. “Ai bảo rằng bạn không xinh đẹp? Bạn không phải nữ hoàng sắc đẹp, mà là phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình. Ai bảo rằng bạn không xứng đáng? Ai bảo bạn không thể?”. Cùng lắng nghe cô nàng Selena Gomez và những lời hát giúp bạn tin vào bản thân hơn nhé!


10/ Một Nhà – Da Lab




Một bài hát dễ thương về niềm hạnh phúc khi “về chung mái nhà” với người mình yêu thương. “Một nhà” hẳn sẽ khiến nàng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc kệ cho trời dông bão ngoài kia đấy nhé!

Mưa gió làm tâm trạng của nàng “chìm” theo những hạt mưa kia? Đừng lo, cùng JUNO nghe list nhạc này để lòng “hửng nắng” ngay lập tức nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====