Những điểm du lịch phải đi bộ mới “đã”

Ai đó đã nói “4 bánh đưa thể xác bạn đi đâu đó, 2 bánh đưa tâm hồn bạn đi khắp nơi”, còn đôi chân thì sao? Nếu du lịch đến những nơi có không khí trong lành, và những con đường cùng cảnh sắc đẹp đến nỗi chỉ muốn đi thật chậm, thật chậm để tận hưởng cho bằng hết, bằng “đã” mới thôi. Những nơi như thế đặc biệt vô cùng, lôi cuốn vô cùng. Nàng hãy cùng Juno đi tới đó nào!

Đà Lạt – nơi phải đi thật chậm mới đã

Đà Lạt từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ. Thành phố mù sương vốn nổi tiếng với những con đường yên bình chạy quanh từng quả đồi nhỏ và không hề có bất cứ cái đèn đỏ nào. Có rất nhiều nơi “mặc định” là nàng chỉ có thể xuống xe, đi bộ và hít trọn không khí trong lành ở nơi đây như sân vận động cũ, nhà ga, những con đường dẫn ra hồ Xuân Hương vào buổi sáng se se lạnh, hay lang thang quanh những nhà thờ cổ kính nằm bình yên trên các quả đồi. Nắm tay ai đó đi bộ qua những đồi thông, hít trọn mùi rừng lá kim ngai ngái, nồng nồng cũng là một trải nghiệm thú vị không kém.

Hòn Nội – và những đôi chân trần trên cát

Hòn Nội đẹp “nức nở” các nàng ạ. Đẹp nhất là khi nhìn từ trên cao xuống, nàng sẽ không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh bãi tắm đôi độc đáo, cùng một bờ cát trắng mịn, nhưng lại có đến hai bãi tắm nước trong vắt ở hai bên. Bãi cát trắng mịn hoàn hảo cho nàng đi dạo bộ vào buổi sáng đón bình minh và chiều về ngắm hoàng hôn lặn. Nàng có thể leo lên đỉnh núi Du Hạ gần đó để thu vào tầm mắt khung cảnh ngoạn mục của nơi này.

Điệp Sơn – và con đường đi bộ băng qua biển duy nhất tại Việt Nam

Có một điểm đến đang gây xôn xao cho các bạn trẻ đó chính là Điệp Sơn với con đường đi bộ băng qua biển. Đúng như tên gọi, Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ nằm nối tiếp nhau trong vùng biển thuộc Vịnh Vân Phong, Khánh Hoà. Có lẽ thời điểm đặc biệt nhất trong ngày nơi đây là lúc thuỷ triều rút, khi đó con đường cát chạy thẳng ra lòng biển sẽ xuất hiện nối giữa hai hòn đảo trong dãy Điệp Sơn. Lúc này ai mặc quần thì xắn quần, ai mặc váy thì xách váy và xăm xăm rẽ nước tiến thẳng vào biển. Chắc chắn đây là trải nghiệm không thể nào quên bởi cảm giác đi bộ xuyên biển, nước dâng ngay dưới chân.

Đi hết con đường nàng sẽ đặt chân lên hòn đảo hoang sơ, đốt lửa trại và thưởng thức hải sản tươi sống ngư dân đánh bắt trong ngày. Hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên. Và giờ thì xách ba lô và đi thôi nào!

Và để hoàn toàn thoải mái thả bước khi đi bộ ngắm cảnh, nàng cần sự trợ giúp của một đôi giày sneaker nữ  du lịch êm ái.

>> Xem thêm: Phối đồ đi du lịch Tết này cùng giày sneaker phải chất như thế này cơ

Có nhiều nơi mà chỉ khi đi bộ, nàng mới cảm nhận hết được vẻ đẹp tuyệt vời ở nơi đây. Cùng Juno khám phá nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)