Những câu nói HOT nhất The Face 2016

Những câu nói HOT nhất The Face 2016

The Face chưa hết mùa 1 đã làm “dậy sóng” mạng xã hội bởi những câu nói “chất” không lẫn đi đâu được. Từ ba vị giám khảo đến thí sinh đều có những câu nói, triết lý khiến dân mạng phải “điên cuồng nhấn like, hoảng loạn nhấn share”. Cùng “điểm danh” những câu nói ấy thôi nào!


1/ “Dù cho trời có sập, chúng ta cũng phải bình tĩnh” – Giám khảo Hồ Ngọc Hà


Vốn là một người điềm đạm, giám khảo Hồ Ngọc Hà luôn có những câu nói khôn khéo và đầy triết lý cuộc sống. Câu nói này của vị giám khảo xinh đẹp là điều mà các thí sinh luôn cần trong mọi trường hợp. Không chỉ là trong cuộc thi mà trong cuộc sống, dù có chuyện gì cũng vẫn phải bình tĩnh giải quyết mọi thứ.



2/ “Khi cảm xúc của một người chưa tới mà ép họ khóc thì khác gì giả tạo?!” – Tóc Tiên


Tuy chỉ xuất hiện trong tập gần nhất với tư cách giám khảo khách mời, Tóc Tiên đã để lại ấn tượng đẹp với khán giả truyền hình. Từ chiếc váy ánh kim cô mặc đến mốt hoa tai khủng một bên của nàng ca sĩ đều khiến cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa. Không dừng ở đó, Tóc Tên đã có màn “phản pháo” Phạm Hương vô cùng ấn tượng với câu nói này và nhận được sự ủng hộ từ các cư dân mạng.



3/ “Đừng bao giờ phá vỡ luật chơi của chị!” – Phạm Hương


Một câu nói nghe “sởn gai óc” đến từ vị giám khảo “quyền lực” Phạm Hương. Hẳn là hình ảnh “Hoa hậu Quốc dân” của Phạm Hương đã giảm đi nhiều từ sau câu nói này.



4/ “Có ngã thì tự đứng dậy và bước tiếp” – Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục là vị giám khảo có những phát ngôn mang tính “xây dựng” cao khi động viên các thí sinh như thế này.



5/ “Đừng nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ!” – Hồ Ngọc Hà


Bên cạnh việc động viên thí sinh, Hồ Ngọc Hà cũng là một vị giám khảo công tâm khi thẳng thắn góp ý cho An Nguy những khuyết điểm của mình. Đây cũng là một trong những lời “chê” của Hồ Ngọc Hà khiến mọi người gật gù.



6/ “Thứ đẹp nhất mà bạn có thể diện lên người đó chính là sự tự tin” – Phạm Hương


Phạm Hương vốn nổi tiếng vì sự tự tin của mình. Ban đầu, sự tự tin ấy khiến nàng trở thành Hoa hậu Quốc dân, đại diện cho nét đẹp, thần thái của người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, khi đến với The Face Viet Nam, sự tự tin của nàng Hoa Hậu đôi lúc lại khiến người khác khó chịu. Dẫu có thế nào, chúng ta cũng không thể phủ nhận sức mạnh của sự tự tin và năng lượng toả ra từ nàng giám khảo xinh đẹp này.



7/ “Vấn đề mình phải làm cho tốt việc của mình, còn người ta nói thế nào là việc của người ta” – An Nguy


Khi tham gia The Face Viet Nam, đa phần, mọi người đều cho rằng cô nàng Vblogger An Nguy không phù hợp với những chương trình thế này. Vậy nhưng, An Nguy không quá lung lay trước lời nói của người khác, đó cũng là một trong những cái “ngông” khiến mọi người yêu thích ở An Nguy.



8/ “Trong cuộc thi hay bất kể điều gì, khi mình làm tốt nhất chưa chắc đã nhận được thứ mình mong muốn” – Hồ Ngọc Hà


Câu nói của Hồ Ngọc Hà tuy khá phũ phàng nhưng lại rất đúng. Trong cuộc sống luôn tồn tại một số bất công”, rằng dù mình làm tốt nhất cũng chưa chắc nhận được điều mình xứng đáng. Và dù như thế, mình cũng không thể nào không làm hết khả năng của mình, bởi không nhận được điều này, bạn sẽ nhận được điều khác. Có thể bạn không phải là người đạt giải thưởng, nhưng công sức của bạn sẽ luôn được ghi nhận và chuyển hoá thành lòng yêu mến của người khác dành cho bạn.


The Face Viet Nam mùa đầu tiên đã vấp phải rất nhiều scandal nhưng vẫn “nóng sốt” hơn bao giờ hết. Cùng JUNO điểm lại những câu nói “hot” nhất chương trình nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====