Những lý do mỗi cô gái cần một chiếc gương soi

Những lý do mỗi cô gái cần một chiếc gương soi

Các cô gái đều cần phải soi gương mỗi ngày. Bất kể nàng có thay đổi gì không, nhưng một ngày nàng đều phải soi đủ ít nhất 5 lần: trước khi ngủ dậy, trước khi đi làm, trong giờ làm, về đến nhà, trước khi đi ngủ. Đó chỉ là 5 lần cơ bản, còn thực tế, số lần soi gương của các nàng còn phải gấp 2,3 lần nữa. Cùng xem những lý do vì sao các nàng cần một chiếc gương soi nhé!


1/ Để soi


Đương nhiên, gương là để soi, không có gì bàn cãi. Nhưng soi gương thế nào mới đáng nói. Thông thường, các nàng soi gương sẽ có 2 trạng thái: một là thấy mình đẹp quá, tự cười với mình, ẹo trước gương gần nửa tiếng; hai là thấy mình nhiều mụn, cất gương sau 5 giây, tự buồn và google cách trị mụn.



2/ Trong trường hợp bức bách vẫn có thể làm đẹp mà chẳng chờ đợi ai


Nàng có bao giờ rơi vào trường hợp vì quá thấp bé nhỏ con nên không thể chen chân soi gương ở nơi công cộng. Nhất là trong những giờ phút đông người như sau mỗi suất chiếu phim, hoặc trong phòng vệ sinh ở công ty trước giờ “dạ tiệc”? Chờ hết ngần ấy cô gái soi gương quả là cực hình. Thôi thì lấy gương ra tự đẹp vậy!



3/ Con mắt thứ ba


Cách đơn giản để biết ai đang “thầm thương trộm nhớ” mình là để một chiếc gương ở bàn làm việc của mình. Thế này thì tên nào “lén nhìn” nàng cũng biết hết!



4/ Kiềm chế cảm xúc


Đôi khi việc biểu lộ cảm xúc cũng không phải là điều tốt, nhất là khi công việc đòi hỏi nàng luôn phải niềm nở, tươi cười với khách hàng. Cũng với cách để một chiếc gương ở bàn làm việc, nàng sẽ kiểm soát cảm xúc và đường nét khuôn mặt tốt hơn. Lỡ như nàng có hơi nóng tính, nhìn gương mặt “đáng sợ” của mình trong gương, nàng cũng chẳng nỡ “giận dữ” tiếp đâu.



5/ Cứu rỗi thế giới


Vì em là phải đẹp, thành ra lúc nào em cũng cần gương soi để đảm bảo mình đẹp mọi lúc mọi nơi. Em đẹp khiến cả thế giới trở nên dịu dàng, đáng yêu hơn. Ai nóng giận cũng phải “chậm một nhịp” để ngắm nhìn em. Con người vì thế cũng chung sống hoà bình, chan hoà hơn. Hihi.



6/ Để tránh bị lừa


Nỗi khổ của nàng mỗi khi đi mua đồ là món nào ướm vào cũng được khen là hợp, hoặc “đẹp xuất sắc”. Chỉ cần 3 giây soi gương là nàng biết món nào người ta “nịnh” để nàng mua rồi. Dễ gì lừa nàng!



7/ Tiêu khiển khi buồn chán


Lỡ mà không biết làm gì để giết thời gian, nàng sẽ lấy gương ra soi. Làm mặt xấu trong gương sẽ khiến nàng bớt chán hơn. Con gái là phải biết tự làm mình vui. Hihi



8/ Làm phụ kiện chụp ảnh “so deep”


Chỉ với một chiếc gương xinh, nàng hoàn toàn có thể “diễn sâu” để chụp thể loại ảnh sâu sắc. Thêm câu chú thích không liên quan là đã đủ cho một tấm ảnh khiến dân tình “điên cuồng nhấn like” rồi.


Mỗi cô gái đều cần một chiếc gương soi như cần một đôi giày đẹp để đi. Cùng JUNO xem những lý do nào gương luôn phải hiện hữu trong cuộc sống nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====