Làm thế nào để ăn uống lành mạnh khi bạn “siêu bận rộn”

Làm thế nào để ăn uống lành mạnh khi bạn “siêu bận rộn”


4. Giữ lượng đường trong máu của bạn ổn định

Nếu lượng đường trong máu của bạn thấp bạn sẽ có xu hướng thèm đồ ăn ngọt như bánh kẹo, nước ngọt v.v... nhưng chính những món ăn này lại có thể làm tinh thần của bạn trở nên chậm chạp và mệt mỏi ngay sau đó. Vì thế hãy luôn giữ lượng đường trong máu ổn định dù bạn có "siêu bận rộn".

ăn uống lành mạnh


Bạn nên ăn những thực phẩm chứa nhiều tinh bột và có một lượng đường nhất định như bánh mì, bánh nướng và cơm trắng. Tuy nhiên bạn nên chia các bữa ăn chính thành các bữa nhỏ và cách nhau khoảng 3h để tránh tình trạng thèm ăn vặt. Ngoài ra, nếu bạn đang cần một nguồn năng lượng thì bạn hãy thử một ít socola đen trong đó có khoảng 80% ca cao mà lại ít đường hay thử uống trà ngọt như cam thảo hay trà sữa sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn. 

5. Thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống của bạn cần phải được thay đổi để đảm bảo cơ thể của bạn có đầy đủ chất dinh dưỡng - protein, chất béo, tất cả các vi chất dinh dưỡng - vitamin và khoáng chất để luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
Một nguyên tắc để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh là không bao giờ được bỏ qua bữa sáng và thêm một phần trái cây nhỏ vào bữa ăn của bạn để bổ sung thêm chất xơ và vitamin. Ăn uống lành mạnh vào bữa trưa với những thực phẩm giàu protein để có lượng calo cao để làm việc cho đến bữa ăn tiếp theo.




Bạn quá bận rộn để có thể ăn uống lành mạnh? Dưới đây là 5 lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng giúp bạn luôn khỏe mạnh ngay cả khi không có nhiều thời gian. Những cách này vừa giúp bạn tăng năng suất làm việc vừa tránh chứng đau nửa đầu hay ăn nhiều đồ ăn vặt không tốt cho sức khỏe.



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====