8 bước phòng tránh cảm cúm vào mùa đông

8 bước phòng tránh cảm cúm vào mùa đông



7. Chất lượng giấc ngủ và nghỉ ngơi

Cơ thể của bạn sẽ tự nhiên "khao khát" ngủ nhiều hơn trong những tháng lạnh hơn và ngủ đủ giấc là rất quan trọng để tối ưu hóa miễn dịch và sức khỏe đường ruột của bạn. Giấc ngủ có thể làm tăng mức độ viêm nhiễm trong cơ thể (tức bạch cầu nhiều hơn hồng cầu). Nếu bạn không ngủ đủ giấc cơ thể sẽ không thể sản xuất ra các hormone melatonin và prolactin với số lượng lớn - điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hệ đường ruột và làm suy yếu hệ miễn dịch khiến cơ thể dễ bị cảm cúm và nhiễm trùng.


phòng tránh cảm lạnh mùa đông

8. Quản lý căng thẳng giúp phòng tránh cảm cúm

Stress làm thay đổi sinh hóa có ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý của ruột cũng như vi khuẩn có lợi của đường ruột từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến hệ thống miễn dịch. Vì vậy, chị em nên hạn chế làm việc quá sức và căng thẳng thực hành những thói quen tốt như tập thể dục, thiền hay yoga.

Dưới đây là 8 bước phòng tránh cảm cúm vào mùa đông bạn nên biết để bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch cảm cúm cuối năm.






Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE ( 08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI ( 08:30 - 20:30 )

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

Đăng kí nhận thông tin ưu đãi

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© 2019 JUNO. Công ty CP - SX - TM - DV JUNO.
Về đầu trang