3 cách đơn giản giữ cơ thể khỏe mạnh trong mùa lễ cuối năm

3 cách đơn giản giữ cơ thể khỏe mạnh trong mùa lễ cuối năm

“Làm mới cơ thể” là cách tốt nhất để bắt đầu một năm mới. Đây cũng là điều cần thiết khi những lễ hội hay bữa tiệc cuối năm với nhiều loại thực phẩm, rượu bia có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Mùa đông đặc biệt là thời gian để “làm sạch cơ thể” của bạn để bước vào một năm mới với sức khỏe tốt nhất. Và nơi tốt hơn để bắt đầu chính là nhà bếp của bạn, chế độ dinh dưỡng và chế độ tập luyện là hai yếu tố quan trọng nhất đối với sức khỏe. Dưới đây là 3 bước đơn giản đẻ giữ cơ thể khỏe mạnh trong mùa lễ cuối năm.

LUÔN UỐNG ĐỦ NƯỚC MỖI NGÀY

Nước là chìa khóa quan trọng giúp thanh lọc chất độc ra khỏi cơ thể và giúp hệ thống tiêu hóa của bạn được phục hồi và hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, vào mùa đông da thường bị mất nước và cơ thể cần nhiều nước hơn nữa để thanh lọc và giúp các cơ quan khác trong cơ thể hoạt động tốt hơn trong tiết trời lạnh.



Bạn có thể cho mình một cốc nước ấm thêm vài lát chanh tươi hoặc mật ong giúp đẩy nhanh quá trình thanh lọc cơ thể của bạn. Bạn có thể tiếp tục nhấm nháp nước suốt cả ngày và tận hưởng nhiều lợi ích mà nó mang lại. Vitamin C và kali có nhiều trong chanh giúp cơ thể thanh lọc tốt nhất.

Vitamin C giúp phá vỡ các chất độc thành dạng hòa tan trong nước và tăng tốc độ loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Chanh cũng giúp tăng sản xuất enzyme trong cơ thể và giúp làm sạch máu.

ĂN NHIỀU RAU XANH

Rau xanh là lựa chọn tốt nhất để cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết. Rau cải xanh, củ cải đường và cải bó xôi đều là những loại rau đặc biệt phong phú trong những tháng mùa đông. Escarole trong rau xanh là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong mùa đông.



Rau có màu xanh đậm là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều detoxing giúp tạo ra một môi trường kiềm mạnh mẽ trong cơ thể làm giảm sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại và các axit. Đồng thời môi trường kiềm ngăn ngừa sự tích tụ của các độc tố trong tế bào, bao gồm các gốc tự do gây ung thư. Ngoài ra, chất diệp lục có trong rau xanh còn cung cấp oxy cho các tế bào, do đó cải thiện sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn loại bỏ sự tích tụ rượu bia dư thừa trong cơ thể bằng việc tăng cường uống nước ép trái cây, nước dừa và nước ép cà chua sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau những bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè và người thân.

TẬP THỂ DỤC

Yoga là một cách tuyệt vời nâng cao cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Yoga giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giảm căng thẳng. Chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày tập Yoga hay đơn giản là đi bộ và chạy xe đạp sẽ giúp sức khỏe thêm dẻo dai, tăng cường trao đổi chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể.




Mùa đông là thời gian tốt nhất để chăm sóc bản thân. Đó là mùa của nhiều loại trái cây và rau quả lành mạnh cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài những hoạt động vui chơi trong mùa lễ hội ban cũng nên cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng tốt để vừa thanh lọc cơ thể vừa giúp bạn bắt đầu một năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Những bữa tiệc với nhiều loại thực phẩm, rượu bia có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Dưới đây là 3 bước đơn giản để giữ cơ thể khỏe mạnh trong suốt mùa lễ hội cuối năm.



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====