8 loại nước tốt nhất nên uống trước khi ăn sáng

8 loại nước tốt nhất nên uống trước khi ăn sáng


Nước lọc: Sau khi mở mắt, thay bằng việc nghĩ món ăn sáng bạn hãy nghĩ mình uống gì. Để bắt đầu ngày mới, bạn sẽ phải cung cấp nước vì ban đêm đã lấy đi quá nhiều nước của cơ thể. Uống nước lạnh buổi sáng để tăng tốc độ trao đổi chất đến 25%. Cố gắng uống ít nhất 500 ml nước hoặc nhiều hơn nếu có thể.
 

Nước chanh: Uống nước chanh vào buổi sáng cung cấp cho bạn các loại vitamin, khoáng chất và năng lượng cần thiết. Nó cũng giúp làm dịu cơ bắp và khớp xương của bạn, giải độc gan, điều hòa nhu động ruột và tăng cường tiêu hóa.



Nước tỏi: Dập vài tép tỏi, cho vào một ly nước và uống. Uống nước tỏi khi dạ dày trống rỗng giúp tăng cường lưu thông máu, chức năng gan và phục hồi hệ thống tiêu hóa.
 

Nước nghệ: Thêm ít bột nghệ vào một ly nước và uống vào buổi sáng. Chất chống oxy hóa có tác dụng chống ung thư hoạt động tốt vào buổi sáng. Nó cũng giảm thiểu mức độ cholesterol và làm giảm viêm trong cơ thể.
 
 
Trà xanh: Một tách trà xanh vào buổi sáng giúp bạn cảm thấy tích cực, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm thiểu mức độ cholesterol và giúp giảm cân.
 

Trà gừng: Một tách trà gừng nóng là chất kích hệ thống thần kinh khiến bạn cảm thấy tích cực hơn. Ngoài ra, loại trà này có chứa nhiều vitamin C và magiê. Nó có đặc tính chống viêm, tăng cường lưu thông máu và tiêu hóa, làm giảm căng thẳng và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
 

Nước trái cây màu xanh: Cách tốt nhất để nuôi dưỡng cơ thể với các vitamin và khoáng chất là hãy uống nước trái cây màu xanh vào buổi sáng. 
 

Uống nước ép khoai tây vào buổi sáng giúp giải độc cơ thể, ngăn ngừa các bệnh ung thư và thận, giảm thiểu cholesterol, tăng cường hệ tiêu hóa và nuôi dưỡng cơ thể của bạn.

Theo Vnexpress
Uống trà xanh, nước nghệ, trà gừng, nước ép khoai tây... vào buổi sáng rất tốt cho cơ thể.





← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====