Những thực phẩm nên ăn để khởi đầu ngày mới

Những thực phẩm nên ăn để khởi đầu ngày mới

Cam

Cam không chỉ là nguồn giàu vitamin C mà còn rất giàu chất xơ và folate. Các đặc tính chống oxy hóa của loại quả này ngăn ngừa tế bào gây hại và làm sạch hệ thống cơ thể, do đó giúp bạn hoạt động khỏe mạnh suốt cả ngày.



Yến mạch

Beta glucan-chất xơ hòa tan có trong yến mạch thực sự hữu ích trong việc giảm thiểu nguy cơ tăng huyết áp và cholesterol. Bột yến mạch là một lựa chọn tốt để có ngày tràn đầy năng lượng.



Dầu ô liu

Các chất béo đơn bão hòa của dầu ô liu thúc đẩy cholesterol tốt trong cơ thể và giảm cholesterol xấu. Do đó không làm ảnh hưởng đến vị giác, giúp mọi người thưởng thức bữa ăn sáng ngon hơn. Bạn có thể sử dụng dầu ô liu với món trứng tráng, bánh mì...

Trứng

Là một nguồn giàu protein, trứng giúp khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Thêm trứng và các món có chất oxy hóa trong bữa ăn sáng để cơ thể khỏe khoắn trong cả ngày.

Bông cải xanh

Loại rau này là nguồn giàu folate và vitamin A, C và K. Ăn bông cải xanh hoặc súp bông cải xanh sẽ chống lại các yếu tố gây ung thư bằng cách thúc đẩy các enzyme giải độc của cơ thể. Ăn rau bữa sáng cũng giúp cơ thể tươi tắn cả ngày.



Rau lá xanh

Một vài loại rau xanh lá như rau bina có hàm lượng natri thấp, nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để kiểm soát huyết áp. Là một nguồn tuyệt vời của sắt và canxi, rau bina thúc đẩy lưu thông máu và giảm nguy cơ tăng huyết áp.

Trà

Chất chống oxy hóa như flavonoid có trong trà giảm nguy cơ bệnh tiểu đường và ung thư. Thực phẩm chống oxy hóa đảm bảo cuộc sống an toàn, ngăn ngừa bệnh tật. Sau bữa sáng, bạn nên thưởng thức một tách trà trước khi làm việc.



Sữa chua

Nếu như chị em không thích uống trà thì có thể chọn sữa chua. Sữa chua giàu canxi và khoáng chất như phốt pho, vitamin B12, kali và kẽm


 
Theo Vnexpress

Bữa sáng với thực phẩm nhiều calo và giàu chất béo có thể khiến bạn cảm thấy uể oải và buồn ngủ. Do đó nên chọn thực phẩm cân bằng với nhiều protein và giàu khoáng chất.



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====