Không nên ăn những món này vào mùa hè

Không nên ăn những món này vào mùa hè

Thời tiết mùa hè nóng bức thường khiến cơ thể mệt mỏi và dễ mắc các bệnh, trong đó phổ biến nhất là các bệnh sinh ra so thân nhiệt cao. Tuy nhiên, có đôi khi nguyên nhân gây bệnh lại xuất phát từ việc bạn thu nạp nhiều loại thức ăn sinh nhiệt cho cơ thể. Hạn chế những thực phẩm ấy giúp bạn bảo vệ sức khoẻ khỏi mùa nóng nắng này. 

1/ Đồ chiên xào

Món ăn chiên xào luôn là cám dỗ đối với những nàng có tâm hồn ăn uống. Tuy nhiên, dầu mỡ tích tụ trong thực phẩm này lại không hề tốt cho dáng vóc và sức khoẻ của các nàng. Các món này sẽ gây nóng cơ thể và đưa lũ mụn đáng ghét đến tàn phá nhan sắc, vì thế hãy hạn chế ăn đồ chiên xào nhé! 


2/ Xoài

Xoài là món trái cây khoái khẩu của nhiều người. Là trái cây nên xoài thường “bị” hiểu nhầm là chứa nhiều vitamin, nước giải nhiệt cơ thể, nhưng thật ra thì không phải như thế. Món trái cây này chứa rất nhiều đường sinh nhiệt trong cơ thể, vì thế xoài chỉ nên chiếm một phần rất nhỏ trong thực đơn mùa hè.


3/ Sầu riêng

Tương tự như xoài, sầu riêng chứa nhiều chất ngọt làm nóng cơ thể mỗi khi dùng. Các cô gái đừng nên ăn thực phẩm này quá nhiều để bảo vệ sức khoẻ và vóc dáng. Hoặc các nàng có thể kết hợp ăn những món trái cây mang tính hàn như măng cụt, dứa, thanh long,v.v. để cân bằng tính nóng của loại trái cây này nhé! 


4/ Đậu phộng

Vốn là thực phẩm có tính nóng, loài đậu này là tên “bạn thân” của những bệnh sinh ra do thân nhiệt cao. Ăn nhiều đậu phộng sẽ khiến cơ thể nóng lên, và có thể dẫn đến khó thở. Ngoài ra, ăn nhiều món ăn này còn khiến các bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn gây nên đám mụn xấu xí.


5/ Thịt mỡ 

Mỡ động vật được sử dụng nhiều sẽ không tốt cho sức khoẻ con người. Không chỉ gây khó tiêu, món ăn này còn làm máu chậm lưu thông, gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, trong đó có căng thẳng thần kinh và nóng trong người. 


Những món ăn nên hạn chế xuất hiện trong thực đơn những ngày nắng nóng.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====