Nước lọc và trà xanh, cái nào tốt hơn cho nàng?

Nước lọc và trà xanh, cái nào tốt hơn cho nàng?

Dĩ nhiên ai cũng biết rằng, những gì tự nhiên luôn tốt cho cơ thể nhất, và nước lọc chính là loại nước uống cần thiết và tốt nhất cho sức khỏe và “nhan sắc” của bạn. Tuy nhiên, nếu nước lọc là tất cả những gì bạn uống trong ngày thì nghĩa là bạn đang bỏ qua nhiều  lợi ích từ các loại nước khác, đặt biệt là trà xanh.
 
Felicia Stoler, một chuyên gia về sức khỏe dinh dưỡng và giáo dục thể chất ở New York Mỹ cho rằng “Uống nhiều nước là tốt. Tuy nhiên, nó không cung cấp cho bạn bất kỳ chất chống ôxy hóa và những lợi ích dinh dưỡng cụ thể nào.”

Hãy cùng Juno khám phá những lợi ích của nước lọc và trà xanh, để có sự cân bằng tốt nhất cho cơ thể nàng nhé!

Nước lọc

Sau giấc ngủ đêm, cơ thể bạn thực sự sẽ rất cần nước, hãy uống một ly ngay khi ngủ dậy để giúp lọc sạch gan và thận, điều này sẽ làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện suy nghĩ tích cực và có những quyết định sáng suốt hơn. Nước lọc sau khi vào cơ thể cũng giúp thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn và tăng nồng độ oxy trong máu cao hơn, nhờ đó, lượng oxy được cung cấp lên não cũng như đến các bộ phận trong cơ thể nhanh hơn, khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.



Uống nước đầy đủ cũng giúp tăng cường tâm trạng và loại bỏ các dấu hiệu mất nước (tình trạng mất nước thường diễn ra trong lúc bạn ngủ) vì vậy, sau khi ngủ dậy, cơ thể được cung cấp nước đầy đủ sẽ làm giảm vẻ mệt mỏi của bạn.

Trà xanh

Từ nhiều năm gần đây, trà xanh đã được công nhận hiệu quả trong việc giảm cholesterol, giảm huyết áp , ổn định lượng đường trong máu và thậm chí còn phá hủy các tế bào ung thư. Bên cạnh đó, trà xanh còn có tác dụng bảo vệ não bộ, ngăn chặn bệnh Alzheimer theo cơ chế thúc đẩy hoạt động của vùng nhớ trong não. 


Trà xanh có thể mang lại hiệu quả tốt nhất sau bữa ăn của bạn. Ngay sau khi bạn kết thúc bữa ăn, hãy uống một tách trà xanh. Ngoài ra bạn có thể thêm một nước chanh vào nó để tăng cường hương vị hơn nữa. Nó giúp trong quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn. Nó cũng ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa.


Trà xanh và nước lọc đều là những loại thức uống rất cần thiết cho cơ thể, để thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng và “tiếp sức” cho làn da, vóc dáng của phái đẹp “chuẩn” hơn mỗi ngày. Nhất là vào mùa hè nóng nực này, đừng quên bổ sung đủ nước cho cơ thể, để luôn là cô gái Juno xinh xắn tươi trẻ nhé!

Bạn luôn được khuyên uống nhiều  nước lọc, nhưng trà xanh cũng rất tốt trong việc thanh lọc cơ thể và giảm cholesterol, vậy nước lọc và trà xanh, cái nào tốt hơn cho sức khỏe?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====