5 mẹo từ bia làm mượt tóc, sáng da

5 mẹo từ bia làm mượt tóc, sáng da

Dầu xả tự nhiên cho tóc.
Bia là loại dầu xả thiên nhiên tốt nhất mà chúng ta có thể có. Xả lại tóc với bia sau khi đã gội đầu sạch. Bạn sẽ được tận hưởng 1 mái tóc mềm mại và óng ả. Ngoài ra bia cũng có thể sử dụng như một loại mặt nạ tóc giúp mái tóc của chị em ngày càng bóng khỏe. Chỉ cần 4 thìa bia, 3 thìa sữa tươi và trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên tóc. Massage da đầu trong 15-20 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Các tinh chất trong sữa tươi và bia sẽ giúp tóc bạn trở nên mềm mại như tơ đồng thời kích thích mọc tóc, mang đến cho bạn mái tóc bóng khỏe hơn.
 
Bia dưỡng ẩm cho da
Ít ai biết được rằng, bia là chất dưỡng ẩm rất tốt cho da ngay từ bên trong. Từ xa xưa, ở các nước phương tây, người ta đã biết tắm bia để dưỡng ẩm cho làn da của họ. Bên cạnh đó, bia còn giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn nữa đấy. Điều này sẽ giúp bạn có được vẻ hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên của làn da. Chỉ cần trộn 2 thìa bia với 1 chén khoai tây nghiền. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút sau đó rửa sạch. Bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả đạt được đấy.
 

Làm mềm và sáng da
Công dụng của bia cho làn da của bạn là điều mà không ai có thể phủ nhận được. Ngoài việc dưỡng ẩm, bia còn có tác dụng làm mềm và dưỡng da triệt để. Khi làn da của bạn được thông thoáng và có đủ độ ẩm, nó dĩ nhiên sẽ trở nên mềm mại và săn chắc hơn. Bia với lượng vitamin B dồi dào sẽ giúp làn da được mềm mịn, mượt mà và trắng sáng rạng rỡ.
Việc của bạn là nghiền nát 2 trái dâu tây và thêm vào 1 vài giọt bia cùng ít bột cám gạo. Thoa hỗn hợp lên mặt của bạn trong 20 phút và sau đó rửa sạch lại. Thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ sớm thấy được kết quả như ý.
 

Trị mụn
Trong bia luôn có một số đặc tính kháng khuẩn giúp chống lại mụn trứng cá. Vì vậy, hãy thêm bia vào trong các loại mặt nạ của bạn để có thể được tận hưởng làn da láng mịn, sạch mụn. Bạn có thể thử trộn 1 thìa nước chanh, 1 thìa sữa chua, 1 thìa dầu ô liu và vài giọt bia để tạo thành hỗn hợp đắp mặt xem sao nhé.
 

Cân bằng độ pH của làn da
Nếu độ pH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu. Vì vậy bia chính là vũ khí giúp cân bằng độ pH cho làn da của bạn một cách hiệu quả.
Bạn hãy trộn 1 thìa bia, 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa dầu ô liu và 1 lòng trắng trứng. Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp có độ kết dính vừa phải. Thoa lên mặt và để trong 15 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm sau đó vỗ nhẹ lại với nước lạnh.
 
Phục hồi tóc hư tổn
Với những mái tóc sử dụng nhiều hóa chất gây hư tổn, hãy tìm đến sự trợ giúp của bia và mật ong. Những tinh chất trong mật ong và bia là những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho mái tóc bị hư tổn nặng. Rất đơn giản để thực hiện chăm sóc tóc bằng bia kết hợp với mật ong bạn cần dùng khoảng 250ml bia cùng với 2-3 thìa mật ong tùy độ dài từng mái tóc, trộn đều đến khi nào thành một hỗn hợp có màu vàng sánh và tiến hành thoa đều lên mái tóc. Chú ý dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong hỗn hợp thấm vào chân tóc và da đầu. Ủ tóc trong vòng 30 phút rồi xả kỹ lại bằng nước sạch. Phương pháp này giúp hạn chế tóc khô và giảm gãy rụng một cách rõ nét nếu như bạn kiên trì thực hiện.
 

Không chỉ được biết đến là một thứ đồ uống tuyệt hảo của cánh mày râu, bia còn có hàng trăm công dụng làm đẹp cho phụ nữ từ làn da đến mái tóc. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng làm đẹp bất ngờ của bia nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====