Những mẫu Túi Ví Balo diện Tết – May mắn cả năm

Những mẫu Túi Ví Balo diện Tết – May mắn cả năm

Khắp nơi nhạc Tết đã bật rộn ràng, mùa Xuân đã đến thật gần. Với những nàng có gia đình Tết đi liền nỗi lo mua sắm. Những nàng độc thân chuẩn bị tinh thần để nghe câu hỏi muôn thủa “lấy chồng chưa? Gạt đi những nỗi lo đó, Tết vẫn là dịp để nghỉ ngơi, sum họp, vui vầy. Năm mới mang tới cho chúng ta những niềm hi vọng tốt đẹp về tương lai tươi sáng hơn. Và hôm nay, nàng hãy cùng Juno tìm cho mình những phụ kiện mang lại may mắn cho Đinh Dậu nàng nhé!


                                     

(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Harvest TXN042)



Ví đỏ chứng tỏ Lộc To


Tết về khắp phố phường và mỗi ngôi nhà lại trang hoàng rực rỡ. Màu đỏ được ưu ái nhiều nhất bởi đây là màu của may mắn và sung túc. Bên cạnh váy áo rực rỡ, nàng hãy điểm thêm vẻ thắm tươi của mình bằng phụ kiện màu đỏ. Ví đỏ là bạn đồng hành hoàn hảo của nàng những ngày đầu năm, mang tới cho nàng thật nhiều niềm vui và may mắn, tài lộc dồi dào cũng theo đó tìm tới nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay Petite VI024)


Màu vàng ánh kim lấp lánh – Tiền đầy nhà


Từ xưa đến nay, màu vàng luôn được yêu mến bởi mang đến niềm vui, lạc quan, sung túc và giàu sang. Cũng chính vì lẽ đó, bên cạnh màu đỏ, mỗi dịp Tết đến Xuân về, màu vàng lại nở rộ trên khắp nẻo đường, trên sắc mai vàng rực rỡ.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag New Look TXN052)



(Sản phẩm tham khảo: Crossbody Bag Minimal winter TXN046)


Trong thời trang, màu vàng thể hiện nhiều nhất qua chi tiết ánh kim cá tính và thời thượng. Các cô gái ngày càng thích thú trang phục họa tiết ánh kim. Giày, túi xách cũng không nằm ngoài dòng chảy này.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Little Princess TXN034)


Đến độ, các nhà thiết kế đã tạo nên mẫu túi có tay cầm là ánh kim đúc nguyên khối, sang trọng, lấp lánh đầy quyền lực. Đây cũng là phụ kiện hứa hẹn mang tới cho nàng thật nhiều tiền bạc và an lạc.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Lovemark TXN060)


Màu xanh dương, màu đen thu hút tiền bạc dồi dào


Trong phong thủy, màu xanh dương và màu đen tượng trưng cho nước, thu hút dòng chảy tiền bạc dồi dào về phía bạn. Đầu năm, khoác lên mình trang phục và phụ kiện có màu này là cách để nàng rủng rỉnh cả năm.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag New Spring TXN057)




(Sản phẩm tham khảo: Handbag The Winter Gift TXN050)



Túi trang trí choker hình tròn mang đến thịnh vượng


Hình tròn xưa nay vẫn được biết đến là biểu tượng của sự tròn đầy, viên mãn. Hình tròn cũng là hình ảnh thân thuộc, xuất hiện nhiều trong cuộc sống, mang đến cho chúng ta thịnh vượng tựa như đồng xu may mắn. Chính vì thế, mang phụ kiện được trang trí bởi hình tròn cũng là cách để nàng thu hút tiền bạc, tài lộc đến với mình.



(Sản phẩm tham khảo: Hangbag Wing Choker TXN059)


Chi tiết hình tròn được các nhà thiết kế thời trang cách điệu thành vòng choker ánh kim sang chảnh, gắn lên túi làm sáng ngời phụ kiện thân thuộc này. Tết này, mang túi có gắn hình tròn để thu hút thịnh vượng đến với mình nhiều hơn trong năm mới.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Lucky Choker TXN058)




(Sản phẩm tham khảo: Handbag Venus Choker TXT050)


 Túi 3 ngăn - Nhanh phát Tài

 
Đặc biệt những nàng kinh doanh, thường sẽ rất thích số 3 vì số 3 gắn liền với may mắn và tài lộc. Và một chiếc túi 3 ngăn chắc chắn sẽ mang tới cho nàng nhiều điều tốt đẹp như thế. Mùa Tết năm nay, Juno gửi tới bạn mẫu túi có ba ngăn vô cùng tiện lợi, gam màu trang nhã cực dễ phối đồ để nàng thuận tiện mang đi muôn nơi.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Open-up TXN045)



Túi to đựng Tình To


Tết đến, cũng là thời điểm các nàng độc thân phải đối mặt với câu hỏi huyền thoại “lấy chồng chưa”. Sâu thẳm trong trái tim mỗi nàng, ai lại chẳng muốn có một người yêu thương mình, người cùng mình chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, cùng nhau cố gắng, tốt lên, giỏi lên và cùng ngồi cạnh nhau, nắm tay để tận hưởng những niềm vui giản dị.



Năm mới đến rồi, thực lòng mong các cô gái Juno đang còn độc thân, sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình, để cuối năm nắm tay người ấy ra mắt gia đình, để bố mẹ bớt đi một nỗi lo và bà con họ hàng sẽ không còn hỏi “lấy chồng chưa” nữa.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Flower-bud TXT049)



Để tình sớm đầy tim, nàng hãy chọn cho mình mẫu túi có kích thước lớn một chút. Tay cầm chắc chắn, đường chỉ may sắc sảo, dáng cứng cáp để luôn có cảm giác an toàn, tự tin. Khi tự tin rồi, nàng sẽ toát ra thần thái tươi tắn, dễ chịu và sớm tìm được người ấy thôi.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Grasp Glamor TXT036)



Năm con Gà mang màu gì cho May? Chọn túi giày hợp phong thủy sẽ mang lại cho nàng thật nhiều vận may. Xem ngay nàng nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====