Top 30 bộ phim tình yêu lãng mạn hay nhất

Top 30 bộ phim tình yêu lãng mạn hay nhất

Bạn là người lãng mạn? Bạn là người mê phim ảnh? Bạn thích những câu chuyện tình thơ mộng với những kết thúc có hậu?

1. The Notebook (Nhật Ký Tình Yêu)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Tình yêu giữa họ đã phải trải qua biết bao thử thách, gian nan, hiểu lầm để rồi đến khi bên nhau trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời, tình cảm mà Allie và Noah dành cho nhau vẫn như thưở ban đầu. “Phía sau mỗi tình yêu vĩ đại là một câu chuyện tình vĩ đại” – lời tựa của bộ phim đã nói lên ý nghĩa. Với The Notebook, khán giả như được đắm mình vào một chuyện tình lãng mạn mà rất mãnh liệt qua từng trang nhật ký tình yêu của hai nhân vật chính Noah và Allie.



2. When Harry Met Sally ( Khi Harry gặp Sally)

Một bộ phim tình cảm hài xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.



3. Love Actually (Tình Yêu Đích Thực)

Được tung ra đúng vào dịp Giáng sinh, “Love Actually” là một chiếc bánh Noel đa dạng dành cho nhiều người với nhiều thị hiếu sở thích khác nhau. Bộ phim được tạo nên từ tám câu chuyện lãng mạn và thú vị, được lồng ghép với nhau, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Mối tình của một tân Thủ tướng nước Anh (Hugh Grant) phải lòng một cô gái pha trà tầm thường (Martine McCutcheon), hay tình yêu của một nhà văn đến từ miền Nam nước Pháp xa xôi mong hàn gắn lại mối tình đã tan vỡ nhưng lại rơi vào một mối tình khác bên bờ hồ lãng mạn. Từ một phụ nữ (Emma Thompson) nghi ngờ chồng mình bỏ trốn đến một cô dâu mới cưới (Keira Knightley) có chút hiểu lầm với bạn thân của chồng mình. Từ một cậu học sinh cố gắng gây ấn tượng với một cô bé nổi tiếng xinh đẹp và kiêu kỳ ở trường tới một ông bố dượng góa vợ (Liam Neeson) cố gắng nối lại quan hệ với con trai. Từ một người quản lý thất tình (Laura Linney) cân nhắc về việc thổ lộ tình cảm với một người cùng làm đến chuyện về ngôi sao hết thời (Bill Nighy) mong muốn có một sự trở lại thành công. Chính tình yêu là nguyên nhân gây ra mọi sự rắc rối vừa đáng yêu vừa đáng ghét trong các câu chuyện này.



4. The Proposal (Lời Cầu Hôn)

Đối mặt với nguy cơ bị trục xuất về Canada, Margaret – một nữ tổng biên tập sách đầy quyền lực đã nhanh trí cứu nguy cho mình bằng cách tuyên bố rằng cô sẽ đính hôn với trợ lý của mình là Andrew, người đã bị cô hành hạ tới bến sau nhiều năm làm việc.

Andrew nhận lời tham gia vào âm mưu này nhưng cũng đặt ra không ít điều kiện cho Margaret. Họ cùng nhau đi đến Alaska để ra mắt gia đình của Andrew.
Tại đây, Margaret đã phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến cô nhận thấy không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra trong tầm kiểm soát của cô. Bất chấp những hậu quả họ có thể phải gánh chịu, Margaret và Andrew vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới đầy bất ngờ này như dự kiến. Nhưng cả hai đều không biết rằng, càng dành nhiều thời gian bên nhau, họ càng nảy sinh nhiều tình cảm đặc biệt.



5. Say Anything… (Nói Khéo)

Dàn diễn viên không “sao”, không hoành tráng về kỹ xảo và nội dung cũng không có gì xa lạ, thế nhưng bộ phim Say Anything vẫn hấp dẫn người xem chỉ bởi cái sự giản dị như chính tựa phim vậy. Bộ phim là câu chuyện tình giữa anh chàng Lioy Dobler (John Cusack) và Diane Court (Ione Skye), thế nhưng không may, cuộc tình đẹp lại bị chen ngang bởi bố của Diane, ông không chấp nhận con gái mình hẹn hò với Lioy. Chính vì thế, anh chàng Lioy đã quyết tâm lấy lòng tin từ “bố vợ” bằng mọi cách.

Say Anything là một bộ phim rất phù hợp với những cặp đôi trẻ tuổi đang có ý định tiến đến hôn nhân, là bài học dành cho những ai muốn hoàn thiện nhân cách: Khi bạn muốn “Say Anything”(Nói bất cứ điều gì) thì trước hết phải học “Say Something Smart” (Nói một vài điều thông minh) và “Say Something Clever” (Nói một vài điều khéo léo) trước đã..



6. Dear John (John Thân Mến)

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè. Sau đó, họ dần nhận ra cả hai đã trở nên thân thiết đến mức không thể thiếu nhau. Cuối cùng, John và Savannah quyết định lập kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên sau sự kiện 9/11, John phải trở lại quân ngũ và Savannah thường viết cho anh những lá thư bắt đầu bằng từ “Dear John” (John thân mến). Nhận được những bức thư của cô, John rất phấn khích và nghĩ đến một ngày nào đó có thể trở về nhà bên cạnh Savannah. Thế nhưng, thời gian và khoảng cách luôn luôn là thách thức đối với những lới hứa hẹn. Vào một ngày kia, John vẫn nhận được một lá thư bắt đầu bằng từ “Dear John”, thế nhưng kết thúc lại là từ “Good Bye”…



7. Pretty Woman (Người Đàn Bà Đẹp)

Pretty Woman là một bộ phim tạo một bước ngoặt cho sự nghiệp của Julia Roberts. Bộ phim là câu chuyện lọ lem thời hiện đại. Bối cảnh chính của phim là Hollywood của thập niên 1990. Trên một đại lộ của kinh đô điện ảnh thế giới, một cô gái bỏ dở trung học theo bạn tiến vào khu phố đèn đỏ. Một đại gia không biết lái xe thể thao hiện đại đã nhờ Vivian dẫn đến khách sạn trung tâm của thành phố. Và một chuyện tình đã chớm nở, tình yêu giữa những con người không cùng giai cấp. Nguyên tắc của Vivian đã bị phá vỡ, một Cinderella từ đường phố. Một lần nữa sức mạnh của tình yêu lại được khẳng định, vượt qua rào cản của định kiến, chiến thắng nỗi sợ hãi, trên cả sức mạnh của đồng tiền, hai người tìm được nhau trong lòng Hollywood.




8. Forgetting Sarah Marshall (Quên đi tình cũ)

Sau khi chia tay với người yêu, cô diễn viên trong series truyền hình Sarah Marshall, Peter quyết định đi đến Hawaii với mong muốn có thể giải tỏa bớt nỗi buồn của mình. Nhưng số phận dường như trêu đùa anh khi Sarah cũng có mặt tại Hawaii, cùng ở chung khách sạn với Peter và cô ấy lại đi với người bạn trai mới của mình.



9. The Wedding Singer (Ca Sĩ Đám Cưới)

Đau đớn khi bị người yêu bỏ rơi ngay trong nhà thờ, Robbie Hart từ bỏ ban nhạc rock yêu quý để trở thành một ca sĩ chuyên hát thuê cho các đám cưới trong nhà thờ. Tuy nhiên công việc của anh không thể mang lại không khí vui vẻ trong đám cưới, ngược lại anh thường xuyên làm mọi người bực mình.

Cuộc sống của Robbie cân bằng trở lại khi anh quen cô hầu bàn xinh đẹp Julia. Cô luôn có mặt bên cạnh anh, động viên anh những lúc khó khăn. Julia đã có bạn trai tên Glenn. Mặc dù yêu nhau 4 năm nhưng Julia luôn lo lắng Glenn sẽ không cưới cô. Khi Glenn chính thức đồng ý đính hôn cũng là lúc Julia rối bời trong cảm xúc hỗn độn vì cô bắt đầu cảm thấy có tình cảm với Robbie. Tình bạn của họ ngày càng thân thiết, và rồi cả hai đều nhận ra họ dành cho nhau thứ tình cảm đặc biệt chứ không đơn thuần là tình bạn…



10. A Walk To Remember (Bước Ngoặt Đáng Nhớ)

Bộ phim kể về cặp đôi Jamie và Landon. Jamie Sullivan là cô gái cho dù là người duy nhất còn sót lại trên trái đất thì Landon Carter cũng chẳng thèm đoái hoài tới cô, bởi họ thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác biệt trong cùng một trường phổ thông ở thị trấn Beauford, bang North Carolina. Không chỉ ngoan đạo, hiền thục, Jamie còn học giỏi, hát hay, ham đọc sách, thích nghiên cứu thiên văn. Trong khi đó, Landon đến trường chỉ để phá phách, nghịch ngợm cùng mấy đứa nam sinh hư hỏng và cặp bồ với hàng tá nữ sinh mất nết. Nhưng rồi một sự cố xảy ra, khiến cho Landon lại gần hơn với Jamie và dần nhận ra được nhiều điều tốt đẹp từ cô.



11. Pretty In Pink

Bối cảnh xã hội những năm 80 được vẽ lên chân thật qua từng cảnh quay của bộ phim: chủ nghĩa vật chất, sự nghèo túng… Sống trong một một xã hội với những giá trị đảo lộn bởi chủ nghĩa vật chất, cô bé nghèo Andie sẽ lựa chọn ai? Mối tình thanh mai trúc mã với anh chàng cùng giai cấp hay chạy theo sự hào nhoáng xa hoa của anh chàng điển trai, nhà giàu mà hợm hĩnh? Nếu chạy theo sự hào nhoáng của tình yêu thứ 2, Andie sẽ phải bất chấp cả tự tôn và liêm sỉ của mình. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên  Molly Ringwald, Jon Cryer, Harry Dean Stanton không có quá nhiều những tình tiết lãng mạn, những cảnh “nóng” của cặp nam, nữ diễn viên chính nhưng lại đậm chất nhân văn. Thông điệp “tiền bạc không mua được tình yêu và lòng tự trọng, sự chân thành đáng quý biết bao” được lồng ghép khéo léo trong từng phân cảnh của bộ phim và đó là một trong những lý do khiến bộ phim đã và sẽ hấp dẫn khán giả. 



12. Just Married (Yêu Là Cưới)

Câu chuyện vui nhộn về tuần trăng mật giữa một cặp vợ chồng mới cưới. Các diễn viên trong phim Ashton Kutcher, Brittany Murphy, Christian Kane do Shawn Levy làm đạo diễn. Nàng là con gái cưng của một gia đình giàu có, còn chàng là phát thanh viên chương trình thể thao và giao thông. Phim có độ dài 95 phút được phát hành vào 2003. Bạn đang xem phim Yêu Là Cưới | Just Married 2003 là phim mang yếu tố hài hước. Họ gặp nhau, bị tiếng sét ái tình và kết hôn chớp nhoáng khi chưa kịp hiểu nhiều về nhau. Tuần trăng mật tại châu Âu của họ đã nảy sinh biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười và họ chia tay nhau ngay sau khi trở về Mỹ. Nhưng dần dà, họ thật sự cảm thấy mình không thể sống thiếu người kia.



13. My Best Friend’s Wedding (Đám Cưới Bạn Thân)

Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, hai người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật “phũ phàng” là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới. Cô đã hành động một cách ngu ngốc nhằm chia rẽ tình cảm của anh bạn và cô gái kia. Nhưng cuối cùng, cô phải chấp nhận sự thật và nhận ra rằng mình không cần phải làm như thế.



14. Friends With Benefits – Yêu Lầm Bạn Thân

Nhân vật chính của phim là Dylan và Jamie – hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Họ tình cờ gặp gỡ nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có tình dục, không cảm xúc, không ràng buộc nhau.



15. Never Been Kissed (Chưa Từng Được Hôn)

Thuở học ở trường trung học thật sự là địa ngục đối với Josie. Khi ấy là một cô bé con không xinh đẹp, đang niềng răng, mập tròn và còn dễ bối rối, căng thẳng, Josie là tâm điểm chọc ghẹo của lũ bạn ác độc. Josie luôn bị coi thường, nhất là gã đẹp trai nhất trường Billy. Mất mặt, đau đớn, nhục nhã, bị khinh thường và ước mong duy nhất của Josie lúc đó chỉ là được chấp nhận dù Josie chẳng phải là một cô bé ngu ngốc… Lớn lên, Josie trở thành một phóng viên thành đạt, song khi trở lại trường, Josie tiếp tục quay lại cảm giác đau khổ ban đầu. Cũng nhờ em trai giúp đỡ, động viên và người thầy giáo cực hot, Josie đã tự tin và dần dần được chấp nhận. Cuối phim, Josie cũng tìm được tình yêu đích thực của chính mình với thầy giáo…



16. Definitely, Maybe (Mảnh Ghép Tình Yêu)

Như bao người đàn ông sau khi ly dị vợ, Will Haydes lâm vào hoàn cảnh “gà trống nuôi con”, nhất là khi anh chỉ mới 30 tuổi còn cô con gái thì lại 10 tuổi với biết bao câu hỏi, thắc mắc. Và cô bé đã làm ông bố trẻ phải “rớt mồ hôi” khi cô bé thắc mắc về thời trai trẻ, về tình yêu của ông bố… và về “hậu quả” của ngày hôm nay.



17. The Wedding Planner (Người Tổ Chức Lễ Cưới)

Jennifer Lopez trong vai Mary Fiore – một người tổ chức đám cưới chuyên nghiệp. Dù là một người chuyên tổ chức cưới, thế nhưng cô chưa bao giờ là một cô dâu thực sự. Chỉ đến khi cô bị trúng tiếng sét ái tình với một bác sĩ điển trai (Matthew McConaughey), người đã cứu cô thoát chết trong gang tấc, cô mới bắt đầu nghĩ tới ngày cưới của mình. Trái ngang thay anh ta lại là chú rể trong tiệc cưới  sắp tới cô phục vụ. Liệu cô có tiếp tục công việc béo bở của mình, hay trở thành một cô dâu thực thụ?



18. Annie Hall – Nàng Annie Hall

Là một câu chuyện tình của diễn viên hài New York Alvy Singer và một người phụ nữ nhí nhảnh tên Annie Hall. Alvy là một người đàn ông trung niên có cách nhìn cuộc sống vô cùng cực đoan. Ngược lại với Alvy, Annie tuy cũng không còn trẻ trung nhưng rất hồn nhiên, vô tư, và nhiều lúc rất trẻ con. Nhiều hành động của Annie dường như hơi lố bịch, vô duyên nhưng thật đáng yêu. Hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng rồi một ngày Alvy cũng đã phải thốt lên: “Anh không ngờ có ngày anh yêu một phụ nữ thích sử dụng những từ như la-de-da”.




19. How To Lose A Guy in 10 days (Yêu Em Không Quá 10 Ngày)

Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie – “Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?”. Và thời hạn nộp bài cũng vỏn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái độc thân chưa có bạn trai.



20. The Last Song (Niệm Khúc Cuối)

Veronica “Ronnie” Miller là cô gái 17 tuổi nổi loạn. Ba năm trước đó, cha mẹ cô ly hôn, người cha chuyển đến sống ở Georgia. Ronnie là thần đồng chơi piano nhưng khi bố cô, Steve, ly hôn với mẹ, Ronnie không muốn chơi nhạc nữa và không muốn trò chuyện với cha mình kể từ khi ông rời nhà. Ronnie đã được chấp nhận vào trường đại học Juilliard, nhưng cô từ chối vào học. Bây giờ, mẹ cô, Kim, gửi Ronnie và em trai cô, Jonah, đến nhà ông Steve nhằm nối lại tình cha con giữa cô và bố cô khi Ronnie được nghỉ Hè. Steve, cựu giáo sư trường Juilliard và là nghệ sĩ dương cầm hòa nhạc, hiện đang sống yên tĩnh tại đảo Tybee, tại bãi biển Georgia nơi ông lớn lên, đang làm cửa sổ kính màu cho nhà thờ ở đó để thay thế sau khi nhà thờ bị cháy trong hỏa hoạn. Khi đến chỗ cha mình, Ronnie cảm thấy bực mình, giận dữ và cảm thấy nghi ngờ những người xung quanh mình, kể cả anh chàng đẹp trai Will Blakelee – cho đến khi, cô và Will tham gia vào chiến dịch bảo vệ rùa biển, cô tự nhiên cảm thấy mình hiểu Will rất nhiều. Ronnie phải lòng với Will. Và sau đó, nhờ âm nhạc, tình cảm cha con giữa Will và ông Steve đã được hàn gắn sau bao năm rạn nứt.



21. 27 Dresses (27 Lần Cưới)

Jane là một cô gái thân thiện và bao dung. Cô sẵn lòng vì người thân, bạn bè, nhất là cảm thấy hạnh phúc khi lo giúp đám cưới cho người khác. Đặc biệt, cô đã có đến 27 lần làm phù dâu trong những bộ váy kỳ quặc, sặc sỡ. Jane thầm yêu đơn phương cấp trên của cô – George. Cuộc sống của Jane vốn vẫn thầm lặng, yên bình bỗng trở nên đảo lộn khi em gái của cô – Tess trở về và Kevin – một anh nhà báo quyết định tiếp cận với cô để tìm thông tin cho bài báo mới. Mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn khi Jane nhận ra rằng cô có thể để mất George vào tay một cô gái, không ai khác chính là cô em gái rất thân thiết của cô…



22. Sweet Home Alabama (Quê Nhà Alabama)

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử – con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế quý tộc.




23. Bridget Jones’s Diary (Nhật Ký Tiểu Thư Jones)

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire. Ngay ngày đầu tiên của tuổi 32, sau khi về thăm nhà như thường lệ hàng năm. Phim dài đến 97 phút và được giới thiệu vào năm 2001. 



24. You’ve Got Mail (Bạn Có Thư)

Câu chuyện về hai người sống ở New York quen nhau trên mạng và rất cảm mến nhau. Nhưng ở đời thường, họ không ngờ lại là đối thủ của nhau: Anh là ông chủ tiệm sách lớn. Cô là chủ tiệm sách nhỏ và họ đối đầu trong việc cạnh tranh… Và rồi, anh phát hiện ra nàng chính là người mình quen trên mạng…



25. Valentine’s Day (Ẩn Số Tình Yêu)

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện yêu đương lãng mạn xảy ra vào đúng ngày Valentine – 14 tháng 2. Cựu trung sĩ Kate là hành khách trên chuyến bay Iraq – Los Angeles. Cô tình cờ gặp Holden – một anh chàng gay đang yêu một cầu thủ bóng đá. Người bán hoa tên Reed đang chuẩn bị cầu hôn bạn gái mình, Morley thì biết được bạn thân của anh, Julia và bạn trai Harrison chuẩn bị đám cưới. Cô trợ lý tên Liz làm việc cho một công ty lớn và đang hẹn hò với anh chàng đưa thư Jason. Mẹ của Julia, Estelle đang tận hưởng cuộc sống tuổi già của mình với chồng cũ Edgar. Cháu của họ có ý định quan hệ với bạn trai của mình, trong khi Tyler Harrington và Samantha Kenny – 2 vận động viên tuổi teen đang chìm đắm trong hạnh phúc. Cô phóng viên Kara lại có vẻ cô đơn khi không có người đi chơi cùng vào ngày Valentine – lại yêu chính chủ của mình – Kelvin Briggs…



26. She’s All That 

Chuyện phim kể về chàng cầu thủ bóng đá Zack Siler (Feddie Prinze Jr. đóng) phải chấp nhận thách thức để biến một cô nữ sinh cấp ba không mấy hấp dẫn (do Rachel Leigh Cook đóng) thành nữ hoàng của đêm dạ hội trường. 

Bộ phim hấp dẫn người xem với lối diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên và câu chuyện tình yêu nam nữ nhẹ nhàng của nhân vật chính.



27. Reality Bites 

Bộ phim do Ben Stiller đạo diễn kể về thế hệ X mới tốt nghiệp đối mặt với cuộc sống thực tế sau tốt nghiệp. Lelaina Pierce (Winona Ryder đóng) là một nhà làm phim có tâm huyết nhưng chưa tìm được thành công. Mớ bòng bong xung quanh cô: cuộc sống, công việc, bạn bè, định hướng, tình yêu… đều không như cô tưởng tượng sau khi rời ghế nhà trường. Nhưng rồi tuổi trẻ biết tự điều chỉnh và những va vấp sẽ khiến người ta lớn lên.



28. Can’t Buy Me Love

Can’t Buy Me Love của đạo diễn Steve Rash là một bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh được sản xuất năm 1987, đã đưa tên tuổi của Patrick Dempsey lên hàng ngôi sao. Bộ phim đậm chất hài kể về quan hệ tình cảm của một nam sinh và một nữ sinh nổi tiếng nhất trường đã mang lại cho khán giả những giây phút thú vị, nhẹ nhàng lắng đọng.



29. 10 Things I Hate About You (10 Điều Em Ghét Anh)

Là một trong những bộ phim teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8X ngày trước, 10 Things I Hate About You xoay quanh một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò. Vừa chuyển tới trường mới, anh chàng Cameron (Joseph Gordon Levitt) đã phải lòng Bianca (Larisa Oleynik) – cô nàng hot nhất trường. Tuy nhiên, Bianca chỉ được phép hẹn hò khi cô chị gái mọt sách khó tính Kat (Julia Stiles) có người rủ đi chơi trước. Và Patrick (Heath Ledger) – một tay “anh chị” đầu gấu trong trường đã được thuê nhằm mục đích “quyến rũ” Kat để Bianca có cơ hội được hẹn hò. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi cả Patrick lẫn Kat đều nảy sinh tình cảm với nhau.



30. Message in a Bottle (Thông Điệp Trong Chai)

Phim là một chuyện tình lãng mạn như trong cổ tích vậy, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Message in a Bottle của nhà văn người Mỹ Nicholas Sparks. Thông điệp “tình yêu không biên giới” được gửi gắm trong phim bắt đầu từ câu chuyện nữ phóng viên Theresa (Robin Wright Penn) vô tình nhặt được một bức thư cuốn gọn trong chai trôi dạt vào bờ biển. Nội dung bức thư khiến cô cảm động và quyết tâm đi tìm người viết.



Theo Elle


Cuối tuần này bạn định xem phim gì? Hãy thử xem một trong những bộ phim tình lãng mạn dưới đây nhé! Chác chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====