Chọn giày “chuẩn” 12 cung hoàng đạo cho các nàng

Chọn giày “chuẩn” 12 cung hoàng đạo cho các nàng

Các nhà thiết kế giày vẫn luôn dễ dàng nắm bắt tâm lý “thêm thêm nữa thêm mãi” của các nàng, chính vì thế, mỗi khi bước vào cửa hàng với muôn vàn lựa chọn hoặc “ngập mặt” trên các cửa hàng online, các nàng luôn phân vân mua 1 vài “em” hay… ôm về hết. Điều này dĩ nhiên không tốt cho hầu bao tí ti nào. 

Có nhiều cách để nàng “dứt” lòng, chỉ rinh một vài em thay vì cứ ngập chìm trong phân vân mãi, như kiểu giày nào sẽ phù hợp với hoàn cảnh “diện” nào hơn, màu sắc đôi giày nào phù hợp với nhiều trang phục nàng đang có nhất, hoặc theo phong cách, xu hướng .v.v. Còn Juno, Juno sẽ bày cho các nàng cách lựa chọn giày theo… cung hoàng đạo, nhé, thú vị quá đúng không nào!!!

1/ Nàng Bạch Dương – Nổi bật để dẫn đầu
Các nàng Bạch Dương (21/3 – 20/4) phần lớn là những người nhiệt tình, sôi nổi và có hơi hướng “trẻ con” một tí. Phong cách hợp cho các nàng là những trang phục năng động, nhiều màu sắc nên giày “chuẩn” cho nàng cũng không nằm quá xa phong cách này. Những mẫu Xăng-đan đế vuông màu sắc 1 tí sẽ thích hợp cho nàng nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Giày Xăng-đan đế xuồng DX07003

2/ Kim Ngưu – Chất “phong cách”
Nàng Kim Ngưu (21/4 – 21/5) thường có “xu hướng” trầm tĩnh, yêu thích các kiểu hơi cổ điển và màu trầm. Những đôi búp bê tiện dụng, đơn giản phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau sẽ giúp nàng thoải mái mọi lúc mọi nơi đấy! Một option khác cho nàng Kim Ngưu là các đôi Oxford cổ điển nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Búp bê mũi nhọn đính nơ BB01028)


(Sản phẩm tham khảo: Giày oxford mũi nhọn BB01036)

3/ Song Tử - “Biến hóa” đa dạng

Song Tử (22/5 – 21/6) là các cô gái hay bị “tố” là “sáng nắng chiều mưa”. Biến hóa đa dạng mọi phong cách, bạn có thể bắt gặp Song Tử lãng mạn với váy hoa, giày cao gót tiểu thư dáng mảnh, nhưng cũng có thể đang năng động, bụi bặm và tinh nghịch với sneaker. Các cô gái chắc hẳn sẽ rất ganh tỵ với Song Tử vì kiểu giày nào cô nàng cũng có thể phối hợp vô cùng đúng gu của riêng mình.



4/ Cự Giải – Khép kín mà vẫn điệu đà

Các cô gái Cự Giải (22/6 – 22/7) thường có xu hướng thích yên tĩnh và quanh quẩn ở nhà, những nhóm bạn nhỏ, quen thân thuộc. Tuy nhiên không vì vậy mà các nàng này kém thời trang đâu. Nhưng nàng Cự Giải thường dành nhiều thời trang để theo dõi các xu hướng thời trang mới cập nhật, nên với mùa hè này, xu hướng giày búp bê đục lỗ chắc hẳn nàng không thể bỏ qua.



5/ Sư Tử - Còn cái nào rực rỡ hơn không?
Nói đến Sư Tử (23/7 – 22/8) là nói đến sự “tỏa sáng” và phong cách kiêu sa, điệu đà. Những đôi giày “gót cao chót vót”, tôn dáng và mọi đường cong cơ thể hoàn hảo của nàng ta sẽ làm nàng ta mê mẩn và không thể không móc ví “rinh” về đâu.


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót quyến rũ GC09023)


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót mũi nhọn CG07020)

6/ Xử Nữ - Sự nữ tính ngọt ngào 

Xử Nữ (23/8 – 23/9) chính là “nữ thần” biểu tượng của sự nữ tính hoàn mỹ. Những đôi giày theo “mốt” với những màu sắc nhẹ nhàng, nhu mì phù hợp với những set đồ nữ tính và gợi cảm, thanh nhã sẽ khiến các nàng Xử Nữ “siêu lòng” ngay. 




Các nàng cung hoàng đạo còn lại hãy đón xem ở bài tiếp theo trong mục Sống của Juno nhé!

Có quá nhiều mẫu giày đẹp mà bạn không biết phải lựa chọn thế nào? Hãy thử “nghía” qua xem cung hoàng đạo của mình là gì và chọn giày “chuẩn” cùng JUNO nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====