Đoán  tính cách nàng qua dáng ngồi

Đoán  tính cách nàng qua dáng ngồi

Tuổi trẻ thì luôn “ẩn chứa” rất nhiều hoang mang, và để thoát ra khỏi sự hoang mang đó, điều cần thiết nhất vẫn là hiểu rõ bản thân mình để nhận biết mình thực sự là ai, yêu thích gì và phải làm gì để có được hạnh phúc thật sự. Ở bước đầu tiên trong quá trình “truy tìm” hạnh phúc đó chính là tìm hiểu về tính cách chính mình, điều mà đôi khi bản thân không nhìn nhận được.


Tính cách được “show” bằng rất nhiều cách thức, phong cách ăn mặc, dáng đi đứng, cách nhấn nhá giọng khi nói hay thậm chí chỉ là cách nàng ngồi. Cùng Juno khám phá thử xem, dáng ngồi của nàng thì thể hiện những tính cách ra sao, nàng nhé!

1/ Hai chân bắt chéo khi ngồi 

Nếu nàng thường xuyên bắt chéo chân khi ngồi, dù là lúc diện giày gót cao với váy điệu đà hay quần jean sneaker thoải mái phá cách thì hẳn nàng là kiểu người rất coi trọng phong cách thể hiện của mình. Thích nổi bật và là trung tâm của sự chú ý nên sẽ yêu thích những món đồ kiểu cách và nổi bật, nếu “chịu khó” bổ sung thêm các kiến thức về giao tiếp và những cách phối đồ “sáng mà không chói”, chắc hẳn nàng sẽ luôn tràn đầy năng lượng tự tin.




2/ Hai chân khép lại hướng sang một bên
 
Hầu hết những người phụ nữ có dáng ngồi khép chân kín đáo là mẫu phụ nữ hơi truyền thống, nàng cổ điển, dịu dàng và coi trọng sự nữ tính. Có thể, trong công việc nàng vẫn là người xông xáo và năng động, nhưng ở mặt tình cảm, nàng sẽ là kiểu hơi rụt rè cẩn trọng.




Những bộ váy nhẹ nhàng, ít màu sắc kết hợp với những đôi búp bê dịu dàng sẽ phù hợp cho nàng, giúp nàng trông vẫn thanh lịch mà không kém năng động, thoải mái.

3/ Hai chân duỗi ra thả lỏng và thoải mái

Đây đích thị là cô nàng của sự năng động và “bất quy tắc”. Tuy nhiên, không vì vậy mà nàng trở thành cô gái sỗ sàng. Kiên định, tự lập và luôn hiểu rõ bản thân cùng phong cách thời trang rất hợp “mốt”, Juno còn điều gì cần phải tư vấn thêm cho nàng nữa đây?



Ngoài những đôi Sneaker thể thao khỏe khoắn, nàng hãy cân nhắc những đôi Xăng-đan mát mẻ cho mùa này nhé. Cần “nhẹ nhàng”, có Xăng-đan cao gót, cần “tung tăng”, có xăng-đan đế bệt, nàng lúc nào cũng sẽ tự tin là chính mình nha!

Tính cách của một người được thể hiện ở rất nhiều đặc điểm theo thói quen và sở thích, vì dụ như cách đi đứng, ăn uống, bắt tay .v.v. và tư thế ngồi cũng là một trong số đó.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====