Những nơi ai cũng biết để có một bộ ảnh đẹp ở Sài Gòn

Những nơi ai cũng biết để có một bộ ảnh đẹp ở Sài Gòn

Đối với người mê chụp ảnh, việc tìm ra một địa điểm chụp hình lý tưởng thật không dễ dàng. Các bạn ấy sẵn sàng đi xa, và mất nhiều ngày chỉ để đến nơi chụp ảnh ưng ý nhất. Thế nhưng, cần gì phải đi đâu xa, các bạn có biết rằng ngay trong Sài Gòn đã có những 5 địa điểm chụp ảnh cực kỳ lý tưởng không? Đây là những đại điểm bạn đã biết rồi, nhưng không chắc bạn sẽ nhớ. Hãy cùng khám phá xem 5 địa điểm ấy là đâu nhé!

1/ Nhà thờ Đức Bà

Hẳn đây là nơi chụp ảnh “huyền thoại” mà các bạn trẻ Sài Gòn không thể nào không biết. Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, Nhà thờ Đức Bà thường là địa điểm chụp ảnh yêu thích của những cặp vợ chồng son, giới trẻ và cả khách du lịch. Nhà thờ được một kiến trúc sư người Pháp thiết kế và khởi công xây dựng năm 1877. Kiến trúc đặc trưng của nhà thờ đã khiến công trình này trở thành một điểm nhấn cổ kính giũa một thành phố kinh tế hiện đại. Mảng tường cam của nhà thờ được cấu tạo bởi những viên gạch được đem từ Pháp về đã khiến cho nhà thờ mang một màu sắc rất đặc trưng. 



2/ Nhà ga 3A

Ra đời cách đây khoảng 2 năm nhưng nhà ga 3A đã trở thành một địa điểm chụp hình quen thuộc của những cô nàng yêu chụp ảnh. Vốn là một khu nhà cũ được Pháp xây dựng, Nhà ga 3A đã cải tiến trở thành như khu tổ hợp nghệ thuật đương đại. Những mảng tường được trang trí bởi nghệ thuật sơn tường (graffity) là background chụp ảnh tuyệt vời của các bạn trẻ. Nhà ga 3A không tốn phí vào cổng vì thể rất được dân tình ưu ái. Thỉnh thoảng tại đây còn tổ chức những hội chợ, triển lãm nghệ thuật với quy mô lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn. Nếu bạn đang có ý định thực hiện một bộ ảnh street style thì đừng quên nhà ga 3A đấy nhé!


Nào cùng diện đẹp đến Nhà ga 3A thực hiện một bộ ảnh street style. Kết hợp một chiếc đầm và giày cao gót thì xinh cực. Thêm 1 chiếc túi xách xinh xinh nữa là xong! Giờ thì mỉm cười làm dáng nào!

(sản phẩm tham khảo: túi xách TXN021
)




3/ Emart

Tuy chỉ mới mở cửa trong năm nay, siêu thị Emart toạ lạc trên đường Phan Văn Trị đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều các bạn thích chụp ảnh. Đầu tư kỹ lưỡng về màu sắc và chi tiết, đó là những đều khiến Emart được yêu mến làm địa điểm chụp hình trong năm nay. 


Từng chi tiết nhỏ như ống nước màu đỏ rực rỡ với hình thù vui nhộn phỏng theo người ngoài hành tinh khiến các bạn đến đây ai cũng muốn chụp hình cùng những ống nước này.


Bức tường màu cam làm cho bức ảnh trở nên lung linh, lạ mắt hệt như được chụp tại nước ngoài.


Màu sắc của các vật dụng như giỏ đẩy hàng hoá cũng được đầu tư kỹ lưỡng sao cho đẹp mắt nhất!


4/ Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Được xây dựng khoảng 2 năm trở lại đây, Phố đi bộ Nguyễn huệ đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Sài Gòn. Hệ thống ánh sáng được đầu tư mạnh, cùng đài phun nước lạ mắt hẳn là những thứ “ghi điểm” trong lòng các bạn mê chụp ảnh. Đài phun nước được mở vào khoảng 7 giờ tối mỗi ngày, các bạn nhớ đến vào giờ đó để chụp ảnh nhé. Ngoài ra, do Phố đi bộ cấm xe máy đi lại vào buổi tối ngày thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần nên các bạn nhớ gửi xe gần đó hoặc gửi ở Bitexco cho thuận tiện nhé!



5/ Đường sách Sài Gòn

Không chỉ là nơi lý tưởng để đọc sách, đường sách Sài Gòn còn là đạ điểm chụp ảnh cực kỳ thú vị. Ngoài ra, đây là nơi thường xuyên tổ chức các hội sách, cực thích hợp cho các nàng yêu sách nhé!







Bạn đang đau đầu tìm một địa điểm chụp ảnh lên hình cực “lung linh” cho bộ ảnh tuổi mới? Hãy cùng JUNO tham khảo những địa điểm sau đây nhé! 



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====