Những quán café “quay ngược thời gian”

Những quán café “quay ngược thời gian”

Không ồn ào, xô bồ, những quán cà phê “quay ngược thời gian” vẫn đang giành lấy sự yêu mến của các bạn trẻ bởi phong cách độc đáo của quán. Đến với những quán cà phê này, bạn sẽ gặp lại những hình ảnh thân quen ngày xưa như máy đánh chữ, xe Vespa cổ, những vật dụng trang trí bằng gỗ nho nhỏ, và những viên gạch trang trí nhà cửa ngày xưa. Hãy cùng xem những quán cà phê ấy là những quán nào nhé! 

1/ Café 81

Giữa một Sài Gòn bộn bề và tấp nập, cà phê 81 như một chốn nghỉ ngơi, yên tĩnh sau những giờ làm việc vất vả. Cà phê 81 không ồn ào, không có những thức uống theo xu hướng, không máy lạnh, chính những điều đó đã khiến quán nước nhỏ xinh này trở thành một điểm dừng chân yên bình của những người ưa yên bình và hoài niệm. Quán được trang trí giống như những quán cà phê ngày xưa, khi mà những tấm biển hiệu ở Sài Gòn này vẫn còn được vẽ tay khéo léo. 









2/ Heritage Coffee and Clothes

Toạ lạc ngay giữa trung tâm thành phố, Heritage Coffee and Clothes như một trạm dừng chân bé nhỏ yên bình giữa một thành phố bận rộn. Nếu bạn là người trẻ và thích xe đạp, thời trang, những món đồ hoài niệm, thì ắt hẳn đây là quán cà phê rất thích hợp cho bạn. Những chiếc xe đạp được trang trí trên tường chính là điểm nhấn tạo nên phong cách độc đáo cho Heritage Coffee and Clothes. Điều đặc biệt là quán mở cửa 24/24 nên nếu bạn cần một quán cà phê yên tĩnh cho một đêm học bài quyết liệt thì đừng quên địa điểm này nhé!







3/ Things cà phê

Things nằm e ấp trong một căn chung cư ở trung tâm thành phố, ấy vậy mà Things vẫn khiến người ta biết đến mà tìm về. Nếu nàng thuộc thế hệ 9x hẳn sẽ rất nhớ những viên gạch hoa văn ngày xưa mà nàng bắt gặp tại nơi này. Những vật dụng trang trí nho nhỏ ở quán cà phê này luôn khiến khách đến thăm hoài niệm về những thứ đã từng gắn bó với họ. Nào là chiếc xe máy cũ với bảng hiệu “xe ôm”, hay chiếc máy may, máy đánh chữ, v.v. Tất cả đều tạo nên một Things hoài cổ , cho khách đến được nghỉ ngơi và nhớ về quãng thời gian đẹp đẽ với những thứ đồ xinh xắn mà họ từng có, từng thấy trong đời. 






4/ Sài Gòn Ơi

Khi bạn gọi nước, các bạn phục vụ sẽ hỏi tên bạn và mang ra ly nước với mẩu ghi chú tên bạn trên đó. Đó chính là lý do vì sao Sài Gòn Ơi còn được nhiều bạn trẻ gọi thân thương là “Ấy Ơi”. Không mang màu sắc hoài cổ nhiều như những quán cà phê khác, Sài Gòn Ơi có thiết kế giao thoa giữa 2 luồng sở thích trái ngược: hoài niệm và trẻ trung, phóng khoáng. Những mảng tường được vẽ tay theo phong cách những biển hiệu ngày xưa nhưng lại được cách điệu để trẻ trung hơn chính là “background” chụp hình ưa thích của các bạn trẻ. 







Đôi khi giữa Sài Gòn tấp nập, bạn mong muốn tìm một nơi yên bình, hoài niệm để dừng chân? Hãy cùng JUNO tham khảo những địa điểm này nhé!
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====