Một vé “về tuổi thơ” cùng Đô rê mon

Một vé “về tuổi thơ” cùng Đô rê mon

Với thế hệ 8x, 9x, có lẽ không ai là không biết đến Đô rê mon. Bộ truyện tranh của tác giả Fujiko F Fujio đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Không chỉ thế, Đô rê mon còn chứa đựng rất nhiều bài học cuộc sống mà mỗi con người đều cần đến khi lớn lên. Tập truyện Nobita và nước Nhật thời nguyên thuỷ đã được dựng thành phim và đang chiếu tại các rạp. Nàng đã giành một vé để “quay về tuổi thơ” hay chưa?

1/ Món quà nhân ngày 1/6

Bộ phim là một món quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi mà từ trẻ em đến những ai từng là trẻ em đềuc ó thể thưởng thức. Qua bộ phim, các bạn lại được một lần nhớ về bộ “bách khoa toàn thư” sống động của “thầy” Fujio. Bạn sẽ nhớ về những kiến thức mình từng học được qua bộ truyện tranh này bởi cách lồng ghép tinh tế các kiến thức về thế giới xung quanh của ông vào trong câu chuyện. Có bao nhiêu nàng biết được cây quang hợp như thế nào qua bộ truyện này?  



Không thể không nhắc đến một đặc trưng trong tất cả các tập truyện Đô rê mon đó chính là những bài học về tình bạn, sự hy sinh và lòng cao thượng. Những gì nhóm bạn trải qua luôn đọng lại trong lòng người xem ngổn ngang suy nghĩ, nhớ nhung những người bạn thuở nhỏ. Và bỗng nhiên, bạn sẽ thấy buồn cười chính mình vì những khoảnh khắc trẻ con ngày xưa mà đánh rơi tình bạn của mình. Đoạn kết phim, khi Nobita phải tiễn 3 người bạn mới của mình cho cảnh sát vũ trụ, sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt khi nhớ về những “người bạn bốn chân” đã từng gắn bó với mình. 



2/ Và chính là bạn của những ngày xưa

Nobita và nước Nhật thời nguyên thuỷ khiến người xem nhớ lại khi mình còn bé, cũng từng giận dỗi bố mẹ, muốn bỏ đi thật xa. Hoặc ngay cả đối với những người lớn hiện nay cũng có lúc thấy ngột ngạt với cuộc sống bận rộn và muốn đi đâu đó xa nhà. Bộ phim sẽ khiến người xem nhớ về chính mình và đồng cảm từng suy nghĩ của nhân vật.



Nếu bạn đã từng được rong ruổi trong những “cuộc phiêu lưu tưởng tượng” cùng đám bạn ấu thơ thì giờ đây, bạn sẽ một lần nữa được “sống” trong những cuộc phiêu lưu đó. Những mẩu truyện tranh được truyền tải lên màn ảnh rộng sẽ nhắc bạn một thời từng trốn trong phòng để lén bố mẹ xem truyện tranh. Những ngày bé, để dành tiền để mua cuốn truyện 5.000 đồng mỗi tuần. Tất cả những kỷ niệm ấu thơ mà bạn luôn cất giữ như báu vật sẽ chợt ùa về. Và rồi bỗng dưng, bạn ước gì mình mãi bé như ngày xưa đó. 



Phim hiện đang chiếu ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đi xem cùng một nhóm bạn thân! Nhanh tay “rủ rê” những người bạn tri kỷ của mình cùng ôn lại tuổi thơ bạn nhé!
 

Một bộ phim chuyển thể từ loạt truyện tranh Đô rê mon (Doraemon) nổi tiếng sẽ cho bạn cảm giác được quay về tuổi thơ. Cùng JUNO tìm hiểu về bộ phim này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====