Những homestay chụp ảnh cực đẹp ở Đà Lạt

Những homestay chụp ảnh cực đẹp ở Đà Lạt

Đối với những nàng thích đi du lịch, Đà Lạt có lẽ là nơi không có gì lạ lẫm. Được mệnh danh là vùng đất lãng mạn, Đà Lạt khiến bao nhiêu trái tim phượt thủ phải rung rinh bởi vẻ nhẹ nhàng, nên thơ của mình. Cảnh vật đẹp, con người hiền lành, đồ ăn ngon, chất lượng dịch vụ cực tốt là những điều khiến Đà Lạt luôn để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách. Cảnh vật bên ngoài đẹp đã đành, cách bày trí bên trong của những homestay cũng khiến du khách phải xuýt xoa, chuyền tay nhau địa chỉ. Nếu nàng đang có ý định “du hí” đến Đà Lạt một chuyến thì đừng quên những homestay cực chất dưới đây nhé!

1/ Là Nhà Homestay

Ngay từ cái tên, Là Nhà đã khiến người nghe cảm thấy thân thương và quen thuộc. Bên ngoài, Là Nhà là một căn biệt thự màu trắng vô cùng trang nhã. Không chỉ vậy, nội thất bên trong homestay cũng mang phong cách nhẹ nhàng với nhiều vật dụng gam màu pastel. Là Nhà nổi lên như một không gian dễ thương, thân thiện giữa núi rừng Đà Lạt. 






Không chỉ chú trọng làm đẹp không gian, chủ nhân của Là Nhà còn mong muốn tạo ra một chuyến đi đầy gắn kết giữa các nhóm du lịch. Với mong muốn đó, Là Nhà dành một khoảng không gian sân vườn cho các du khách trò chuyện, tổ tiệc BBQ cùng nhau. Khu vườn của Là Nhà cũng cực kỳ xinh xắn, nàng có thể đem theo vài bộ trang phục để chụp vài tấm ảnh kỷ niệm, sẽ cực lung linh luôn ý!



Là Nhà có 2 phòng dành cho khách muốn ở riêng biệt (giá 300 – 650k/phòng) , và 10 giường trong phòng ở tập thể (giá 170k/người). 

2/ Tre’s House

Thoạt đầu thật khó biết được Tre là một homestay “chất lừ” hay một công trình nghệ thuật đang…xây dở. Tre nhấn nhá không gian của mình bằng những những cột nhà trơ trọi, tưởng như những khung nhà được xây nên mà quên hoàn thiện. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng chính những khung nhà gỗ đó đã tạo nên một Tre cực chất.  



Ở Tre, mọi thứ đều rất tự do. Nàng thích sự riêng biệt, có ngay phòng tĩnh lặng cho nàng chiêm nghiệm cuộc sống. Nàng thích vui chơi cùng nhóm bạn, Tre có khu đất cho nàng nhóm lửa, trò chuyện cùng bạn bè suốt đêm. Đặc biệt, Tre lợp mái tôn trong suốt ở các phòng ngủ để các nàng có thể ngắm mây trời thoải mái! Một không gian thật chất phải không?!



Tre có 3 phòng riêng biệt cho nhóm 2,3 người. Phòng dorm có 10 giường, mỗi giường đều có màn ngăn tạo không gian riêng tư. 

3/ DaLat Family

“Không chỉ là để nghỉ ngơi, mà còn là nơi để kết nối” – đó chính là điều nổi bật của Dalat Family. Homestay cực kỳ thích hợp cho nhóm bạn du lịch cùng nhau. Điểm đặc biệt ở nơi này chính là những chiếc bàn chung. Đây là nơi bạn có thể tụ họp cùng bạn bè để kể nhau nghe những trải nghiệm về chuyến đi, hoặc có khi là để tâm sự thâu đêm suốt sáng. 



Nếu bạn thích đi du lịch một mình cũng không sao, những chiếc bàn chung sẽ là nơi bạn có thể trò chuyện cùng những người bạn mới. Dalat family thường xuyên chào đón những người khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới nên bạn có thể thoả sức kết bạn và lắng nghe hành trình mà những người bạn hay ho ấy từng đi qua. Đừng quên giữ liên lạc sau đó, biết đâu bạn sẽ gặp lại những người bạn ấy tại một nơi khác nữa đấy! 


4/ Home Farm

Một nơi cực xinh dành cho các tín đồ của “trường phái” lãng mạn. HomeFarm có “vẻ đẹp” lung linh hệt như những ngôi nhà Hàn Quốc. Phòng view ra núi cực kỳ lãng mạn, HomeFarm không khiến du khách của mình thất vọng bởi khung cảnh lên hình chỉ từ đẹp đến xuất sắc. HomeFarm chú trọng trang trí không gian của mình với những vật dụng nhỏ xinh sẽ làm “mềm lòng” những cô gái thích phong cách nhẹ nhàng, nên thơ. Homestay này có dành một khoảng không gian cho du khách nhóm lửa trại, đi cùng một nhóm bạn thì tuyệt vời nàng nhỉ!



Từ HomeFarm đến trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ mất khoảng 10 phút đi xe máy. Nơi này cũng gần những địa điểm du lịch khác như Đường hầm Đất sét, Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, dinh Bảo Đại,v.v. rất thuận tiện cho chuyến đi nàng nhé!




Không chỉ có dịch vụ tốt, những homestay này còn khiến du khách hài lòng bởi không gian “chất” không đụng hàng. Cùng JUNO đến khám phá ngay thôi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====